ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
8 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 

วันแอดเพิ่ม

ก็วันนี้ เป็นที่ มหาลัย เปิด add - drop

ปีนี้มหาลัย จัดแค่อาทิตย์เดียวเอง

เราอ่ะ รีบมากๆกลัวไม่ได้เรียน

เศร้านะ เพราะว่า มันเป็นภาษาอังกฤษตัวต่อเนื่องด้วย

ไม่เรียนตัวนี้ ลงเรียนตัวต่อไปไม่ได้

วันนี้เลยรีบสุด

หน้าหอประชุม ตอน 8.45 คนแน่นมากๆ เราก็เบียดเข้าไป

แทรกเข้าไป จนได้ยืนหน้าๆ

รอเวลา 9โมงตรง ก็ยังมะยอมเปิด

พอสักพัก ประตูขยับ

เคยเห็นเวลาเค้าแจกของฟรีมะ

เหมือนอย่างนั้นเลยอ่ะ เด็กกว่าร้อยชีวิต วิ่งกรูกันเข้าไป

เราก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยอ่ะ วิ่งค่ะ วิ่งไม่คิดชีวิต

ก็ได้เรียนจนได้ เพราะว่า เค้าว่า เหลือ sec สุดท้าย

1 ที่ เราก็เลยลง เฮ้ย เทอมนี้เรียน Eng สอง ตัว

มะมีเพื่อนเลยอ่ะ แถมเมื่อวานนี้เข้าเรียนผิดห้องอีกตะหาก

คงต้องไปคุยกะอาจารย์ที่สอน เพราะว่า

เมื่อวานนี้เซ็นเช็คชื่อไปแล้ว อะไรกันเนี่ยยยย




 

Create Date : 08 มิถุนายน 2548
1 comments
Last Update : 8 มิถุนายน 2548 16:49:30 น.
Counter : 576 Pageviews.

 

สู้ๆ ค่ะ

 

โดย: vbio (vbio ) 8 มิถุนายน 2548 17:04:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.