ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

ป ร ะ ส า ค น . . . ง า น

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ไปกินข้าวกะเพื่อนๆมาหละ

หุหุ พักนี้หาเรื่องใช้ตังค์บ่อยเนอะ ทั้งๆที่ตังค์ก็ไม่มี

นัดหนูยีไว้ 4 โมง แต่เราออกไปก่อน ถึงสยามก็โน้น

บ่าย 3 นั่งรอหนูยีด้วยการกินข้าวที่ เคเอฟซี

รู้สึกคิดผิดว่ะ รู้งี้น่าจะเข้า ฮะจิบัง ก็ดีอ่ะ แต่ก็ช่างเหอ

กินเสร็จก็นั่งรอ โอ้ยย เซ็ง ไม่มีอะไรทำ ลืมเอาหูฟังไป

ลืมหยิบนิยาย แล้วก็ ลืมพกโคเช ที่ยังถักไม่เสร็จออกไป

การรอคอยโดยที่ไม่มีอะไรทำเนี่ย ช่างน่าเบื่อจัง

พอหนูยีมา ก็เริ่ม เคลียร์หนี้สินด้วยกันก่อน

หลังจากนั้น ก็เริ่ม ออกหาขนมกินกัน กินเสร็จ ก็ไปช้อป

เป็นการรอเวลาที่พี่ๆคนอื่นๆจะมา หลังจากที่เจอกัน

4 คน ก็ไปรวมตัวกันที่สตาร์บัค พี่หมิง หนุ่มที่หล่อที่สุด

ของเราในวันน้าน (ไม่หล่อได้ไง ก็มีพี่หมิงเป็นผู้ชายอยู่คนเดียวอ่ะ)

พี่หมิงซื้อกาแฟ กิน พวกเราก็นั่งรอ แบบ ทั้งโต๊ะ 4 - 5 คน

กินกาแฟน 1 แก้ว (ก็เงินจะไม่เหลือแล้วอ่ะ )

ดีที่พี่ปุ๊ก (พีจัง) เดินไปสั่งกาแฟอีกแก้ว หุหุ

ตอนนี้เป็นเวลาสองทุ่ม ยังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าจะกินไรกัน

พอดีกานต์ (เอ่อ่อ่ะนะค่ะ) มาละ อยู่อีกฝั่ง ก็เลยข้ามไปหา

แล้วก็สรุปว่าเราจะกินแคนตันกัน



ถึงร้านจะเก่า แต่เราชอบจัง บรรยากาศที่อบอุ่น เหมือนกับ

กินข้าวอยู่บ้าน บริการดีมากๆเลยอ่ะ แบบ หม้อฝั่งเราอ่ะ

ใส่ของเยอะ พี่ๆ(รุ่นเดอะ)ก็มาสอน มาปิดฝาให้โดย

ไม่ต้องเรียก มาเติมน้ำให้ มาช่วยทุกๆอย่าง รู้สึกดีจัง

เวลาผ่านไปสักพัก พี่หมิงหันมาดู โอ้ววววพระเจ้า

นั้นกินกันหรือไร แบบ ถ้ามีผู้ชายที่ไม่รู้จักผ่านมา

รับรองว่า ต้องหนีชัวร์ 555

เกือบ 4 ทุ่ม พ่อโทรตาม สรุปแล้วพ่อไม่ได้มารับ

แต่เป็นกลับบ้านพร้อมพี่ปุ๊ก เกรงใจ และ กลัวพี่ปุ๊ก หลง

แต่สุดท้าย คาดว่าพี่ปุ๊กคงไม่หลงทางหรอก

เพราะจากบ้านเราไปสะพานกรุงเทพ 1 และ 2

เหยียบ ตรงอย่างเดียวเลย แล้วอีกวันต่อมา

เจอพี่เฟริ์น ออนไลน์ เจ๊ก็ถามด้วยความเป็นห่วงว่า

หลงทางกันป่ะ หุหุ หนูอ่ะ ไม่หลง แต่พี่ปุ๊ก ไม่แน่ใจว่ะ

แต่คาดว่าไม่หลงแน่ๆ อิอิ

ส่วน ช่วงนี้ เมื่อวันพุธ หลังจากที่เพื่อนไม่สามารถ

ไปสมัครงานด้วยกันได้ เราก็เลยฉายเดี่ยวเลย ในวันพฤหัส

ไป มา 2 โรงแรม ใช้เวลาน้อยมาก โรงแรมละ 45 นาที

แค่กรอกใบสมัครทิ้งไว้เท่านั้นเอง แล้วก็กลับบ้าน

เฮ้ย ไม่รู้ว่า เมื่อไหร่จะได้งานซะที เซ็งจัง




 

Create Date : 18 พฤษภาคม 2550
8 comments
Last Update : 18 พฤษภาคม 2550 18:37:09 น.
Counter : 590 Pageviews.

 

ขอให้เธอได้งานทำเร็วๆนะครับ
เอาใจช่วยคนใจดีด้วยคนนะครับ

 

โดย: ตะวันออกไม่แพ้ 18 พฤษภาคม 2550 19:18:34 น.  

 

มาอวยพรให้ได้งานเร็วๆ นะครับผม

อ้อ ... ให้ได้งานที่ถูกใจด้วยหละครับ

 

โดย: เคมีรามคำแหง 18 พฤษภาคม 2550 20:23:43 น.  

 

...ดูไปกินเกี้ยวไปแทนค๊า ตอนนี้

 

โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) 18 พฤษภาคม 2550 20:26:11 น.  

 

สู้ต่อปายนะค้า เป็นกำลังใจให้
ขอแอดบล็อกเลยละกันน้า

 

โดย: บัวลอย (newzapg ) 18 พฤษภาคม 2550 21:50:25 น.  

 

แวะมาเป็นกำลังใจให้ได้งานไวไวนะค้า
คิดถึงจังเลย
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

 

โดย: บัวริมบึง 19 พฤษภาคม 2550 21:46:00 น.  

 

รออัพนะค้า...

 

โดย: บัวลอย (newzapg ) 22 พฤษภาคม 2550 21:27:43 น.  

 

สวัสดีครับ
ได้งาน มีเงินเยอะๆ อย่าลืมมาเลี้ยงข้าวน้องๆ ด้วยนะครับอิอิ

 

โดย: news_tp 22 พฤษภาคม 2550 21:51:42 น.  

 

ดีครับ

ได้งานยัง

ถ้ายังไม่ได้ก็ขอให้ได้เร็วๆนะครับ

สู้ๆๆๆๆ

 

โดย: notake 23 พฤษภาคม 2550 1:02:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.