ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
1 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

อ่ า น ป า ก ข อ ง ฉั น น ะ ว่ า . . . .

วันนี้มะได้มีอะไรเกี่ยวกะหัวข้อซะกะหน่อยเลยยยย

แต่ชอบเพลงนี้อ่ะ ชอบพี่โต๋ อิอิ เลยเอาขึ้นมาเป็นหัวข้อ

เนื่องด้วยเมื่อวานนี้ เป็นวันแรกของการซ้อมรับปริญญา

และก็เป็นการซ้อมของคณะเราด้วย ปีนี้มีรุ่นพี่ที่รู้จัก

ก็เลยได้ถ่ายรูปกัน สนุกสนาน ฮาเฮ มากๆเลย


1. พี่โตน เป็นพี่ที่เพื่อนเราสนิทด้วย เพราะว่า
ไปฝึกงานด้วยกัน อาจจะคุ้นๆหน้า เพราะว่า เคยเอารูป
พี่โตน ลงตอนไปทริปเขาใหญ่ อิอิ สมาคมชาวใต้
ตอนน้านฮา มากๆเลย แล้วเราก็เคยเรียนกะพี่เค้า 1 ตัว
สำหรับเราไม่ค่อยสนิทกะพี่เค้าเท่าไหร่


2. พี่เต้
พี่คนนี้เป็นพี่ประธานชมรมที่เราเคยอยู่
แล้วก็ที่มีเรื่องที่เคย เล่าให้ฟังตอนโดน Tag
แต่พอหลังจากที่เมื่อวานนี้ได้เจอ ก็คิดว่า
พี่เค้าก็คงยังเหมือนเดิม เพราะงั้นเราก็เลยเฉยๆ



3. พี่โบว์(ซ้าย) และพี่เบสส(ขวา)
พี่โบว์เป็นรองประธานชมรม และพี่เบสส
เป็นเพื่อนพี่โบว์ ที่เรารู้จักพี่เบสส เพราะว่า
ตอนไปทริปเขาใหญ่ เราได้เป็น
เทคเกอร์ ของพี่เบสส ตลอดทริป
เราต้องคอยดูแลพี่เบสสในเกม บัดดี้ บัดเดอร์
สนุกมากๆเลย พี่เค้าก็น่ารัก เพื่อนเราบอกว่า
พี่โบว์ยังน่ารักเหมือนเดิม อาจะเป็นเพราะพี่โบว์
ไม่ได้ไปร่วมทริป ภูกระดึง ด้วยก็ได้มั้ง
พี่โบว์ ก็เลยยังทำตัวเหมือนเดิมๆ
กะกลุ่มเรา วันแรกที่พวกเราเข้าชมรม เป็นยังไง
วันนี้พี่โบว์ ก็ยังดีกะพวกเราอย่างง้านเสมอ



4. คนนี้ พี่กุ พี่คนที่ใจดี
กะเราอีกคน เพราะพี่เค้าให้เรายืม
หนังสืออิงค์ทัวร์ มาเรียน เราก็ใช้ความรู้ของพี่เค้าหละ
ตอบคำถามอาจารย์ตลอดเวลา จนอาจารย์ + คะแนน
พิเศษให้เรากะกลุ่มเราแล้ว

เราก็เลยมีของขวัญอีกชิ้นให้พี่กุ คือพี่ที่ชมรมจะได้
เหมือนกันทุกคน คือรูปถ่าย ที่เราทำให้


ได้ถ่ายด้วยกัน 2 รูป
แต่อยากจะบอกว่า ของขวัญก็ห่อไม่ได้มีความสวยเลย
แต่พี่ก็ยังหยิบออกมาโชว์ อายเจิงๆ



5. พี่เอฟ พี่เอฟคนนี้สร้างเสียงฮาให้ กะกลุ่มเราได้ตลอดหละ แต่ไม่รู้ว่า
พอหลังจากกลับจากทริปภูฯ เราคิดไปเองป่าว
ว่าเค้าเปลี่ยนไป พวกเราเลยไม่กล้าที่จะคุย
หรือหยอกเล่นกะเค้าอีก แต่หลังๆก็มีคุยกันในเอ็มบาง



6. พี่ปลา ตอนแรกที่เจอ
เหมือนพี่มะค่อยอยากจะคุยหรือถ่ายรูปกะกลุ่มเรา
เลย ไม่รู้ทำไม พี่นิ่งๆ เฉยๆ มากกกก
มากจนน่ากลัว จนเราเอารูปให้พี่เค้าหละ
คำถามออกมาเลย "ทำไมรูปพี่เล็กจังหละ"
ตอนทำ เราก็มะได้คิดอะไรหรอก
คิดแต่จะหารูปสวยๆดีๆ แต่มันออกมาเล็กๆอ่ะ
พี่ปลาอาจจะแอบน้อยใจ



7. พี่แนน ในความรู้สึกเรา
พี่แนนก็ยังน่ารักสำหรับเราเสมอเลย
ตอนแรกที่เราอยู่ชมรม เป็นไง
เมื่อวานนี้เค้าก็เป็นงั้น ไม่รู้สิ บางที
บางความรู้สึก เราอาจจะคิดไปเองก็ได้อ่ะ
แต่เสียดายนะไม่มีรูปถ่ายคู่กะพี่เค้าเลยอ่ะ
ได้มาแต่ถ่ายหมู่กะพี่ปลาด้วย



8. พี่ปอ</b> พี่คนนี้ก็ทำให้เรารู้สึกแย่ๆ
ตอนลงมาจากภูแล้ว แต่พอเราถ่ายรูปกะพี่แนนเสร็จ
ก็เดินผ่านพี่ปอ พี่ปอทักก่อนเลย แบบ
พี่เค้าก็กำลังจะกินข้าวด้วย เราก็เลยได้ถ่ายคู่กะ
จานข้าว เห็นหมดเลยว่าพี่จะกินไร
แล้วคุณช่างภาพของพี่ปอ ก็กำลังจะกินข้าว
เหอๆ ไม่รู้ว่าเราเป็นตัวขัดทางกินของพี่เค้าป่าว





สำหรับพี่ที่ชมรมหมดแล้ว
ขาดไป 2 คน คนหนึ่ง อยู่เมืองนอกยังไม่ได้กลับมา
ส่วนอีกคน ยังไม่จบ รอปีหน้าพร้อมพวกเรา
คิดแล้วถ้าเราเป็นพี่เค้า คงเศร้ามากๆเลยหละ
เพราะไม่ได้จบพร้อมเพื่อนๆ

อันนี้เป็นของที่เราทำให้พี่ๆเค้าทุกคน พี่เอฟบอกว่า
รูปเค้าดูดีที่สุดแล้ว ส่วนพี่เต้ หน้าเอ่อ มากๆๆๆ พี่เต้
เค้ายังคิดอยู่เลยตอนได้รูปไปแล้ว พี่เต้ บอกว่า
อืม ท่าทางเราจะถ่ายพี่เค้าตอนเผลอ แต่ความจริงคือ
เราอ่ะ ไม่มีรูปพี่เต้เลย แล้วรูปที่มีอยู่อ่ะ คือรูปที่เค้าติดกล้องมาตะหาก มะได้ตั้งใจถ่ายเลย
ถ้าจำไม่ผิด เราเคยลงรูปนี้ตอนทริปที่ไปเขาใหญ่ด้วย
จะสังเกตุได้ว่า รูปทุกรูป เราเอามาจากทริปเขาใหญ่
เพื่อนเราก็สังเกตุ เป็นเพราะว่าเราประทับใจในทริปแรก
ทริปนี้มากที่สุด เพื่อนเราก็ด้วยเราก็เลยเลือกรูปจาก
เขาใหญ่ มาเป็นรูปที่ทำให้พี่เค้า
เก็บความประทับใจของเราและเค้าไว้ในทริปที่มีความสุข



ส่วนคนนี้ พี่รหัสเราเอง
พี่มด คือคณะของเรา ไม่มีระบบ รุ่นพี่รุ่นน้อง
จะมีก็ต่อเมื่อ พวกเรา ไปทำบ้าๆบอๆ เพื่อที่จะ
ล่าลายเซนต์ของรุ่นพี่ที่เป็นสตาฟ พอได้ครบตามที่
พี่ๆสตาฟกำหนด เราก็จะได้จับสลาก เลือกพี่ๆเค้า
แล้วเราก็ได้พี่มด เป็นพี่รหัส


เราอ่ะขอหนังสือเรียนจากพี่มดเกือบทุกปีเลยหละ
แล้วตอนไปฝึกงาน ก็ยังได้ฝึกที่เดียวกัน
ครัวเดียวกันอีกตะหาก แต่แอบน้อยใจพี่มด
ตรงที่ พอเจอเราปุ๊บ ก็ทักว่า
"อ้าว น้องอ้อมเรียนการโรงแรมเหรอค่ะ"
แป๊ววววว อารายกัน พี่มด จำหนูมะได้จริงๆเหรอ
ตอนฝึกงานจบ หนูก็เล่าโน้น เล่านี่ให้พี่ฟังนะ
แต่ไม่เป็นไร จำไม่ได้ก็ไม่เป็นไร หนูก็ยังรักพี่เสมอหละ
อิอิ
เอ หรือว่า พี่มดไม่รู้จะคุยอะไรกะเราดี ก็เลยถามงี้


คนสุดท้าย คนนี้ก็เป็นพี่สตาฟคณะเราหละ แบบว่า พี่ติ๊ก
พี่ยังจำพวกหนูได้เสมอๆเลย ดีใจและปลื้มหละ
พี่ยังคุยเก่ง น่ารักเหมือนเดิมเสมอเลยจริงๆ ตอน ปี 1 ที่
อยู่รังสิต พี่เทคแคร์ พวกเรายังไง ตอนนี้เจอพี่อีกครั้ง
พี่ก็ยังน่ารักเหมือนเดิมเลย


อุตส่าห์ได้ถ่ายด้วยกันมาตั้ง 2 รูป แต่ก็ยังเบลอ
ทั้ง 2 รูป เลย เศร้าใจจริงๆ


วันนี้สีอาจจะมองไม่ค่อยเห็น หรือว่าไม่ค่อยสวย
มะว่ากันนะค่ะ ที่ใช้สีเหลือเพราะว่า
เป็นสีประจำคณะเราเอง เลยต้องใช้สักหนละกัน อิอิ
เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นเด็ก'นุด เฮ้




 

Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2550
10 comments
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2550 22:43:07 น.
Counter : 643 Pageviews.

 

เข้ามาทักทายยามค่ำ เจอรูปงามๆจ้า....

 

โดย: ปลายปัญญา 1 กุมภาพันธ์ 2550 22:46:25 น.  

 

ว้า มาไม่ทันเจิมตามที่สัญญาอ่ะ
ม่ะเปงรายนะ มาดูรูปรอยยิ้ม
แห่งความสำเร็จของรุ่นพี่ๆ
มีความสุขมากๆ นะคะพี่อ้อม
หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์คะ

 

โดย: บัวริมบึง 1 กุมภาพันธ์ 2550 23:15:50 น.  

 

เราก็เพิ่งจะรับปริญญาไปเมื่อไม่นานมานี่เองอะ เห็นแล้วคิดถึงเพื่อนๆ จังเลย

ขอบคุณมากๆ นะค่ะ ที่แวะไปเยี่ยมที่บลอก ... ยินดีต้อนรับตลอด 24 ชม. นะค่ะ ... ไม่เว้นวันหยุดแต่อย่างใด ... จะเว้นก็แต่วันที่บลอกปิดปรังปรุงและคุณไม่ได้เข้ามา อิอิ .... สมนาคุณพิเศษสุดๆ คือ ไม่เก็บค่าเข้าชมด้วยค่ะ

 

โดย: นู๋นม (ไม่มีใครรู้ ) 2 กุมภาพันธ์ 2550 0:02:57 น.  

 

ยินดีกับว่าที่บัณฑิตด้วยนะคะ อีกไม่นานก็ต้องมายินดีกับเจ้าของบล็อกด้วยนี่เนอะ

 

โดย: สายลมโชยเอื่อย 2 กุมภาพันธ์ 2550 5:17:58 น.  

 

เตรียมเฮกับว่าที่บัณฑิตในอนาคตใกล้ ๆ ๆ นี้ อย่าลืมส่งข่าวบอกกันด้วยน่ะ.... ว่าแต่สาวน้อยคนนี้จะไม่ไปเกาะเกร็ดกับพี่เหรอจ๊ะ...ทำไมทิ้งกันเสียล่ะ..ปล่อยพี่ไปกับพี่หมีใหญ่ได้ไง.....

หาตะปูเจอยังจ้ะ

 

โดย: Donut_ty 2 กุมภาพันธ์ 2550 8:44:20 น.  

 

แบบว่า แอบมาTagมั่ง อิอิ

 

โดย: พี่เหมียว...เอง IP: 220.101.64.116 2 กุมภาพันธ์ 2550 10:07:40 น.  

 

;-) แง๊วววววววววววววววววว

 

โดย: มังกร-เที่ยงคืน 2 กุมภาพันธ์ 2550 11:26:29 น.  

 

มาทักทาย....ตามประสาคนเคยเหนหน้ากันมาค่า
ก้อม. เดียวกันนี่นา...หุหุ

เพิ่งไปมาเหมือนกานค่า งานซ้อมรับปริญญา...ม.กรุงเทพ ไม่ได้ไปวันแรกอ่ะ เพิ่งไปวันที่ 2 บริหารรับ...โอ้ว ผู้คนมากมาย..เวียนหัวเจงๆ...คนหล่อตรึม(รึป่าว)...

 

โดย: ~torrid~ (~torrid~ ) 2 กุมภาพันธ์ 2550 14:08:57 น.  

 

ชอบสองภาพสุดท้ายอ่า ดูน่ารักทุกคนเลย

ง่าพี่อ้อม ช่วงนี้ใกล้สอบ+งานมาเยอะมากเลยไม่ค่อยได้อัพอ่ะ

 

โดย: คุโรซากิ IP: 125.24.61.141 2 กุมภาพันธ์ 2550 19:33:10 น.  

 

โหยที่ไหนอ่ะคะเนี่ย
เห็นบรรยากาศแล้วตื่นเต้นจังคะ

จิงๆเราก็กะลังจะรับแล้วล่ะ

อิอิตื่นเต้นจังแหะ

 

โดย: มู๋ตัวเล็ก (mutualek ) 3 กุมภาพันธ์ 2550 8:55:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.