ใครคนนั้นที่ฉันเฝ้าฝันจะเจอ
เธอคนนั้นจะได้พบกันวันไหน
ช่วยปลดปล่อยความเหงาไปจากหัวใจ
หวังเพียงจะพบใคร ให้ใจได้ลืม ความเหงาซะที

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

ส วั ส ดี ปี ใ ห ม่ 2 5 5 2 + ทำ ง า น ไ ด้ ค ร บ 1 ปี แ ล้ ว น ะ


สวัสดีปีใหม่ 2552 ค่ะ

ไม่ได้อัพเดทชีวิตมาเป็นเดือนเลย

ปีใหม่ไปเที่ยวไหนกันบ้างเอ่ย เมื่อวันที่ 31 ที่ผ่านมา

ตอนเช้า ไปไหว้พระ 9 วัด กับเพื่อนมา จะบอกว่า 9 วัด ก็ไม่ถูก

เพราะ ไป 7 วัด กับ 2 ศาล คือ ศาลเจ้าพ่อเสือ กับ ศาลหลักเมือง

ปีนี้ไหว้ได้รวดเร็วมาก ไหว้เสร็จตอน ยังไม่เที่ยงดีเลย ก็ไหว้เสร็จแล้ว

จากนั้น ก็ไปกินข้าวกันที่เซนทรัลเวิร์ด กินอาหารญี่ปุ่นกัน ตรงอิเซตันชั้น 6

กินเสร็จแล้วก็ไปเดินดู เอ็มพี 3 player ตัวใหม่ เราจะซื้อเป็นของขวัญให้พี่สาวเรา

เนื่องจาก พี่สาวเราโดนขโมยกระเป๋า เรื่องก็มีอยู่ว่า จะเอารถเข้าเก็บในที่ฝากรถ

แล้วก็วิ่งลงมาเปิดประตูบ้านที่เค้ารับฝากรถ หัวขโมยมาจากไหนไม่ทราบ

ขี่มอเตอร์ไซด์มา แล้วก็มาเปิดประตูด้านข้างคนขับ หิ้วกระเป๋าพี่สาวไป

ดีนะที่ไม่ได้เป็นวันเงินเดือนออก ในกระเป๋าตังค์เลยมีตังค์อยู่ 500 บาท

นอกน้านเป็นบัตรเครติต ส่วนในกระเป๋า มีเอ็กเทอนอร์ฮาร์ดิส 1 ตัว สีชมพู

ทัมไดฟ์ 1 อัน เอ็มพี 3 player สมุดทะเบียนรถ และขยะ ....

เอ็มพี 3 player ตัวเก่า เป็น ซัมซุง U3 ตัวใหม่เราก็เลยดูเป็น U4 ให้พี่เรา

เดินดู เดินตัดสินใจอยู่นาน ก่อนซื้อ เลยขอไปไหว้พระพรหมกับเพื่อนก่อน

จากนั้นก็กลับมาซื้อ เป็นตัวสุดท้ายที่ทางร้านมีด้วย โอ้ว มายก๊อดดด

ความจริงไม่ชอบนะ ที่ต้องซื้ออะไรเป็นตัวสุดท้าย แล้วไม่มีตัวเลือกให้เลือก

เป็นสีบังคับเจิงๆ แล้วเราก็เอาให้พี่เราไปเมื่อวันเสาร์ เพราะกลัวว่า

ถ้านานไปกว่านี้ ถ้ามันเกิดเป็นอะไรไป จะไม่สามารถเอาไปเปลี่ยนได้

เพราะมันเปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน พี่เราก็กรี๊ดเลย แบบ เค้าไม่คิดจะซื้อแล้ว

พอมาเห็น เค้าก็เกิดอาการเสียดายเงินแทนเรา ... แต่ไม่เป็นไร เพราะ

พี่นี้มีแต่ให้เรามาตลอด ปีนี้เลยเป็นปีที่เราซื้อของชิ้นใหญ่ให้เค้าเลย


ส่วนตอนเย็นไปปาร์ตี้ประสาคนโสด มากับพี่ที่ออฟฟิศ

(ทั้งที่ออกไปแล้ว และยังไม่ออก) โดยที่ไม่ได้บอกแม่

ว่าไปไหน บอกแค่ว่าไปกินข้าวกัน ก็กินข้าวจริงๆนะ

ตอน 1 ทุ่ม นัด พี่หน่อง กะหนูยี กินข้าว แล้วก็สองทุ่มเล็กน้อย

ก็เดินมาหาพี่ที่ออฟฟิศ แบบว่า พี่ๆนั่งรอ รอร้านเปิด ให้มันดึกสักหน่อย

เดินไป รัชดา ซ4 กัน ร้าน Snoop (น่าจะชื่อนี้นะ) ก็ดิ้นๆ กัน มันส์เจิงๆ

ตอนแรกตกลงกะพี่ผึ้งไว้ว่า จะให้พี่ผึ้งไปส่ง แต่ สุดท้าย

กลายเป็นว่า พี่หน่องมาส่งเรา อาจจะเป็นเพราะว่า พี่หน่อง เค้าเกรงใจ

พี่ๆที่ออฟฟิศเราด้วยหละ เพราะเพิ่งรู้จักกัน แล้วก็ ยังไม่สนิทกัน

แล้วอีกอย่างบ้านพี่หน่องก็อยู่ทางเดียวกับเราก็เลยมาด้วยกันเลย

เราออกมาตอน เที่ยงคืนกว่า ส่วนพวกพี่ๆ ก็โน้นนน ตี 3 กว่าๆ

ดีนะที่ออกมาก่อน ไม่ง้าน เด๋วพระมารดาจะกริ้วเอาได้

มาวันนี้พี่ที่เค้าไปด้วย เค้าเอาเงินมาทอน โอ้ว มายก๊อด กินเหล้าก็น้อยกว่า

แต่หารเท่ากัน อยากจะกรี๊ดดดดด


วันที่ 1 มกรา อยู่บ้าน แล้วก็เปิดไวน์กิน

ไวน์เนี่ยก็ได้มาจากพี่ที่ออฟฟิศ ลูกค้าให้มา ส่วนเรา ได้สมุดบันทึก

เราก็เลยเอาให้พี่อีกคนที่ยังไม่ได้ พอดีพี่คนนี้มาเห็นก็เลยขอ

เราก็เลยขอแลกกับไวน์ หุหุ

จากนั้น ก็เมาค่ะ กินไปกะพ่อ กะพี่สาว ครึ่งขวด อิช้านเมา

เมาหน้าแดง แม่ก็เลยให้นอน

ส่วนวันศุกร์ที่ 2 ไปไหว้พระที่ อยุธยา มา ไม่ครบ 9 วัดหรอก

ก็ออกกันสายป่านน้านนน แต่ยอมรับเลยว่าเหนื่อยมากมายยยยย

กลับมาบ้าน เกือบ สองทุ่ม

วันที่ 3 ออกจากบ้านไปดูหนังกะ โรส กะพี่เกียร์ ดูเรื่อง มาดากัสก้ากัน

หนังน่ารักดีอ่ะ ชอบจัง แล้วก็จากนั้น ก็ไปกินข้าวกัน มื้อนี้กินแล้ว

คิดถึง ไดโดม่อน มากๆเลยอ่ะ เพราะไปกินข้าวที่ร้าน AKA กัน เป็นแนว

ปิ้งๆ ย่างๆ หัวเหม็นกลับบ้านเลย แล้วก็วันนี้ก็เป็นวันที่ ช้อปกระจายมากมาย

ซื้อรองเท้ากลับมา 2 คู่ เสื้อยืด อีก 2 ตัว โอ้ว พระเจ้า หมดเงินไปเป็นพัน เจิงๆ

กลับมาบ้าน เหงื่อตกเลย แล้วก็ ตอนเย็น นั่งกินไวน์กันอีกแล้ว

วันนี้กินอีกค่อนขวด แต่ไม่หมด กินน้อยกว่าวันก่อน แต่ เมา เฝ้าโถฯ เลยอะ

ไม่ไหวๆ พ่อเลยบอกว่า ต่อไปไม่ให้กินแล้ว แล้วก็ถ้าออกไปข้างนอก

ก็ไม่ให้กินนะ เพราะเห็นสภาพลูกตัวเองแล้ว ไม่ไหว เมาหน้าแดง

คือเรากินให้รู้ว่า กินได้ แต่กินอย่างมีสติอะ ไม่ง้านเด๋วแย่กันพอดีเพราะก็

ไม่รุ้ว่าคนข้างนอก ที่ไปกะเรา เป็นไงบ้าง ....

ส่วนวันอาทิตย์ไม่มีอะไรมาก


ตอนนี้ทำงานได้ครบปีแล้ว เวลาผ่านไปไวมั่กมากกก แต่....

เพื่อนคนอื่นๆทำงานได้จะครบ 2 ปีแล้ว ...

เพื่อนอีกคน ปลอบใจว่า ให้นับไปเลยว่า ตั้งแต่เริ่มทำงานแล้วก็ย้ายๆงานมาเนี่ย

เราก็ทำงานจะครบ สองปีแล้ว เพียงแต่ ทำอยู่ที่นี่แค่ครบปีแล้วเท่าน้านเอง

ชีวิตการทำงานที่ผ่านมา ก็เรื่อยๆ ไม่มีอะไรมากมาย บางครั้งก็รู้สึกว่า

ทำอยู่ที่นี่เหมือนไม่ค่อยได้รับความรู้อะไรใหม่ๆเข้ามาเลย

แต่แม่บอกว่า ให้ทำไปก่อน แล้วยิ่งเศรษฐกิจตอนนี้ด้วยแล้ว

บอกได้คำเดียวว่า อดทน อดทน อดทน


และอีกสิ่งที่เราต้องใช้ความอดทนคือ เรื่องพี่คนน้าน

ไม่รู้สิ บางที บางครั้ง เค้าก็เหมือนกับ มีใจให้เรา แต่ในบางครั้ง ก็เหมือนไม่

เจ็บที่ต้องทนเห็นเค้าทุกวัน เห็นเค้าคุยกะแฟนเค้าทุกวัน

อย่างงี้เรียกว่าเรารักเค้าแล้วใช่ไหม แต่ทำไม เราไม่ยักกะดีใจ

เวลาที่เราเห็นเค้ามีความสุข บางครั้งมีความรู้สึกว่า เราแค่หลงหรือเปล่า

มันไม่น่าจะเรียกว่ารักหรอก ด้วยระยะเวลาแล้ว

แต่พอไม่เจอ ก็คิดถึงเค้า เฮ้ย .... เป็นอารมณ์ที่น่ากลัวเหลือเกิน

หรือ เพราะ เราแค่เหงา ต้องการใครสักคน เท่านั้น...




 

Create Date : 05 มกราคม 2552
7 comments
Last Update : 5 มกราคม 2552 19:07:10 น.
Counter : 597 Pageviews.

 

 

โดย: แฟนไท 5 มกราคม 2552 20:03:33 น.  

 

สวัสดีปีใหม่นะคะ..

ปีใหม่.. เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เนาะ ^^

 

โดย: nods 6 มกราคม 2552 0:32:09 น.  

 

รักตัวเองมากมากน่ะครับ ..

 

โดย: everything on 11 มกราคม 2552 2:23:29 น.  

 

ปีใหม่แล้วขอให้อ้อมเจอแต่สิ่งดีๆๆนะคะ

มีความสุขมากๆๆ พี่ได้การ์ดแล้วนะคะ นานแล้วหล่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

จุ๊บๆๆ

 

โดย: yadegari 17 มกราคม 2552 2:12:32 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ไม่มีภาพให้ดูเหรอค่ะ

 

โดย: อุ้มสี 17 มกราคม 2552 11:27:15 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ^_^

เราก็พอกัน เหมือนชีวิตเราคล้าย ๆ กันเลยเนอะ หลัก ๆ ก็เรื่องที่ทำงานแล้วก็เรื่องหัวใจ...

ยังไงก็ สู้ต่อไปนะคะ ปีใหม่ ชีวิตใหม่ หวังว่าจะมีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต มีความสุขมาก ๆ นะคะ

 

โดย: พริตตี้ 19 มกราคม 2552 18:37:06 น.  

 

สวัสดีปีใหม่จีนค่า...
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: พริตตี้ 28 มกราคม 2552 12:55:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


oreocream
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครสักคน หรือเหงาจนคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้มั้ยตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

อยากให้รู้นะถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้ มาเจอกับเธอ

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ ว่าฉันทำอะไรฉันคิดก่อน
จะบอกเธอว่ารักให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้นแน่นอน

ไม่ใช่แค่ใครสักคน ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ตรงหัวใจคือเธอ

ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
ที่ตรงหัวใจคือเธอ





'
Friends' blogs
[Add oreocream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.