ทรงผมสวยแบบดาราด้วยแฮร์พีช (hairpiece)
ที่มาของรีวิวนี้เกิดจากว่าส้มเป็นคนผมไม่หนามาก แล้วเราก็หน้ากลม ทีนี้เราอยากได้ทรงผมแบบดาราเกาหลี ปาดผมไปมาแต่ก็ยังดูว่าผมเยอะเต็มหัวไปหมด มันดูสวยมากเลย เราก็มีการลงทุนไปเรียนทำผมนะ แต่มันก็ยังไม่ถูกใจสักที คือทำเป็นทรงออกมาสวย แต่มันก็ดูผมน้อย ผมบาง เวลาถ่ายรูปหน้าก็จะกลมเพราะไม่มีผมมาปิดด้านข้าง อิอิ สุดท้ายก็ค้นไปค้นมาพบทางออกที่แท้จริง55+ เป็นความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของชีวิตผู้หญิงคนหนึ่ง(เกินไปละๆ) เอาหละมาดูกันดีกว่าว่าสิ่งที่ส้มค้นพบนั้นคืออะไร..

สิ่งนั้นคือแฮร์พีช คลิปต่อผมนั่นเอง จริงๆแล้วไม่ได้ค้นพบอะไรหรอก บางคนอาจรู้จักแล้วด้วยซ้ำ แต่สำหรับส้มคือเคยเห็น แต่ไม่เคยเอะใจคิดว่าจะนำมาใช้กับตัวเอง คือเราไม่ค่อยได้สนใจ แต่นั่นแหละสุดท้ายก็สั่งซื้อผ่านทางออนไลน์มา สั่งมา2แบบ ด้วยเหตุจากว่าตัดสินใจไม่ได้ว่าควรใส่แบบไหน แล้วทางร้านมีโปรโมชั่นซื้อ2ชิ้นลดราคาอะไรแบบนี้ เราก็เลยจัดมา2ชิ้นเลยละกัน จะได้ลองว่าต่างกันยังไง ตอนนี้พอได้รับของมาก็เลยคิดว่าเอ้อ น่าจะทำรีวิวแชร์เพื่อนๆนะ เผื่อใครกำลังตัดสินใจซื้อแฮร์พีช หรือกำลังอยากลองเหมือนกัน ก็มาลองดูว่าควรจะเลือกอะไรยังไงดี ส่วนขวดสีชมพูก็คือน้ำยาที่ฉีดไม่ให้เส้นผมพันกัน อันนี้ขวดละ120บาท จำเป็นมั้ยหรอ คิดว่าถ้ามีไว้ก็น่าจะดี เพราะเส้นผมมันจะพันๆกันนะถ้าเราไม่ฉีดสเปร์ยนี้ พอฉีดปั๊บหวีเรียงเส้นเลยจ้า


ส้มสั่งแฮร์พีชมาเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ แต่คิดว่าทางร้านส่งมาให้ผิดสี ด้านขวาน่าจะเป็นสีดำ เพราะเทียบดูมันเหมือนจะสีเดียวกันนะ แต่สีมันจะต่างกันไปนิดเดียวเอง ซึ่งผมส้มไปย้อมมาจะออกเป็นน้ำตาลเข้ม เดี๋ยวตามไปอ่านด้านล่างกันนะว่าใส่ออกมาแล้วเป็นยังไง แฮร์พีชที่ซื้อมาเป็นแบบทำจากเส้นไหมญี่ปุ่น ราคาอยู่ที่ชิ้นละ200บาท จะถูกกว่าแบบเส้นผมจริง แต่ความทนมันก็ต่างกันนะ (เค้าว่ากันอย่างนั้น) แต่ถ้าใครไม่ได้จริงจัง แค่เอามาใส่เล่นๆ สำหรับไปออกงานเล็กๆน้อยๆ แบบส้มนี้ก็พอไหว อ่านให้จบก่อนแล้วค่อยตัดสินใจแล้วกันเนอะ แฮร์พีชนี้เป็นลอนมาแล้ว แม่ค้าบอกว่าเส้นไหมทนความร้อนได้ประมาณ200องศา คือประมาณว่าเราจะเอามารีดเป็นผมตรงก็ได้ หรือม้วนกลับไปเป็นผมลอนก็ได้ แต่ไม่แนะนำนะ แนะนำให้ซื้อแยกไปเลย เพราะเส้นไหมมันไม่ค่อยทนมาก ถ้าเราใช้ความร้อนเปลี่ยนทรงไปมา ได้ไม่กี่ครั้งเส้นไหมก็จะแข็งและเสีย ใช้ไม่ได้อีก 


ตัวจริงเสียงจริงแบบยังไม่เติมแต่งใดๆทั้งสิ้น รู้แล้วใช่มั้ยหละว่าทำไมต้องใช้แฮร์พีชเป็นตัวช่วย


มาดูทีละชิ้นกันเลยนะ ชิ้นแรกยาว42ซม. เป็นลอนและสั้นที่สุดในร้านแล้วหละ


ด้านในของแฮร์พีชก็เรียบร้อยดีนะ ถึงจะราคาถูก แต่ส้มว่างานโอเคเลยนะ


ลองใส่ดูจ้า เห็นมั้ยว่ามันทำให้เราดูผมเยอะขึ้น แต่เนื่องจากว่าแฮร์พีชชิ้นนี้สีไม่ตรงตามที่สั่ง เลยไม่ค่อยเนียนกับผมจริง ดังนั้นเพื่อนๆที่จะซื้อต้องเลือกให้เข้ากับสีผมด้วยนะคะ


วิธีใส่ถ้าเป็นแฮร์พีชแบบลอน เราก็ควรม้วนผมจริงเราให้เป็นลอนด้วย มันก็จะดูเหมือนจริงมากขึ้น ชิ้นนี้ความไม่เนียนเกิดจากสีแฮร์พีชที่ทางร้านส่งมาผิดสีจ้า แต่ไม่เป็นไร กะว่าจะเอาไปรีดให้เป็นผมตรง แล้วเอาไว้ใส่เพิ่มให้ผมดูหนาแทน ก็น่าจะใช้ได้


มาดูแบบที่2กันต่อ แฮร์พีชยาว50ซม. แบบผมลอน ส้มไม่เลือกแบบยาวมากเพราะเป็นคนตัวเตี้ยไง เลือกยาวๆมันก็จะยาวเกินไป จริงๆมันก็มีความยาว60ซม.อีก อันนี้ก็แล้วแต่ว่าจะชอบยาวแค่ไหน ลองวัดดูก่อนก็ได้ว่าใส่แล้วจะยาวออกมาประมาณไหน สำหรับส้ม50ซม.ก็ยาวแล้วหละ


ด้านในแฮร์พีชก็มีคลิปสำหรับติด งานก็ดีพอสมควรเหมือนกัน


มาลองใส่ดูเห็นมั้ยว่าสีผมเนียนกว่ามาก ดูไม่ออกเลยว่าใส่แฮร์พีชอยู่ เหมือนผมเราเองจริงๆมากๆ ดังนั้นสำคัญก็คือเรื่องสีของแฮร์พีชต้องเลือกให้เข้ากับสีผมจริงของเรานะคะ




เค้าชอบมากๆเลยหละตัวเอง ส่วนใครที่เจอปัญหาเดียวกับส้ม ถ้ามีวิธีอื่นๆที่ตัวเองทำอยู่แล้วเวิร์ค แล้วดี ก็มาแชร์กันได้นะ ส้มจะได้เอามาลองทำบ้าง ก็ผู้หญิงอย่าหยุดสวยอะเนอะ อิอิ

เอาหละๆ พอแค่นี้ก่อน หลังปลื้มปริ่มอิ่มเอมใจกับแฮร์พีชที่ตัวเองสั่งมา เหมือนค้นพบสิ่งใหม่บนโลกนี้ ก็เลยแอบโพสท่านู้นนี้ไปเรื่อยอีกหน่อย อย่าว่ากันนะจ๊ะ

แล้วเจอกันใหม่จ้า^^

ปล.ฝากนิดนึงพอดีภาพนี้ส้มทำมาสักพักแล้ว ช่วงนั้นส้มยังมีเว็บshezaaที่เคยทำกับเพื่อนอยู่ แต่ว่าตอนนี้คงไม่ได้ไปอัพเดทเว็บแล้ว ต่อไปนี้ก็จะมาอัพเดทที่บล็อกแก๊งค์แทน เพื่อนก็สามารถมาติดตามกันได้ทางบล็อกนี้ หรือแฟนเพจนะคะ www.facebook.com/orangemood.bloggang มาพูดคุยกันได้จ้า ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม



Create Date : 19 มีนาคม 2557
Last Update : 19 มีนาคม 2557 19:21:48 น.
Counter : 6485 Pageviews.

2 comments
  
เหมือนผมจริง ดูดีมากเลยค่ะ
โดย: chanee IP: 1.47.72.255 วันที่: 19 มีนาคม 2557 เวลา:19:40:51 น.
  
ขอบคุณค่ะ ส้มก็ชอบมากเลยค่ะ
โดย: orangemood วันที่: 20 มีนาคม 2557 เวลา:22:13:17 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

orangemood
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



-begin with me-
ผู้หญิงที่ชอบออกไปเที่ยว กิน เล่น ช็อป
สนใจเรื่องการถ่ายภาพและการท่องเที่ยว
และกำลังเริ่มต้นทำในสิ่งที่ตัวเองรัก
ขอทำรีวิวตามสไตล์ตัวเอง
พร้อมรับคำติชมจากทุกท่านค่ะ
ขอบคุณค่ะ
New Comments
มีนาคม 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31