Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
22 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

T000 หลังเกม VfB Stuttgart 2:0 Bayern Muenchen 000T








วันนี้เสือใต้ของแฟน ๆ (จขบ.เป็นหนึ่งในนั้นด้วย -*-) ก็ทำให้ทุกอย่างในบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้แจ่มชัดขึ้น
ด้วยการไปแพ้ Vfb Stuttgart 0-2 ถึงถิ่น ในศึกสำคัญตัดสินชี้ชะตา(ชิงที่สามบุนเดสลีกา)

ตอนนี้เหลืออีก 4 นัด อาจฟังดูเกินไปสักหน่อย แต่คงต้องถือว่าฤดูกาลนี้
พี่เสือหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ชิงถาดบุนเดสฯไปซะแล้ว >,<
เพราะห่างไกลจากตำแหน่งลุ้นแชมป์ไกลออกไปเรื่อย ๆ
แถมทั้ง Schalke04 ทั้ง Bremen เอ้า Stuttgart ด้วยอีกทีม ต่างก็ชนะในนัดนี้


ภาพจาก //www.zdf.de/ZDFsport


เรื่อง UCL ในฤดูกาลหน้าของบาเยิร์นก็...เฮ้อ เหมือนจะเป็นเรื่องไกลตัวอีกเช่นกัน ต้องลุ้นกันต่อไป เฮ้อ (อีกที)

เฮ้อ เอาน่า! ฟุตบอลก็แบบนี้ แพ้ ชนะ สลับกันไป งือ ๆ
ปีนี้พลาด ปีหน้าก็คงแพ้ เย๊ยย... ไม่ใช่ ปีหน้าก็ว่ากันใหม่
(ดูน้องหงส์ทีมรักอีกทีมได้ ตั้งแต่จขบ.เชียร์มายังไม่เคยได้แชมป์ในลีกเลย หุ หุ)
ในฐานะแฟนบอลยังไงก็ตามเชียร์อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นยังไง ขึ้นเขาลงห้วยก็ตามไปเชียร์ ขออย่างเดียว...อย่าลงนานนะ -_-

เฮ้อ ไปอ่านบทสัมภาษณ์หลังเกมกันดีกว่า ว่าใครพูดอะไรพูดว่ายังไงกันบ้าง
แปลและแปลง(แบบมั่ว ๆ) มาจาก เวบบาเยิร์น




21.04.2007
Ottmar Hitzfeld:
"แน่นอน มันน่าผิดหวังมาก โดยเฉพาะครึ่งแรกพวกเราเล่นได้แย่มาก
แย่จนไม่รู้จะพูดยังไง พวกเราเจอปัญหาคือ ไม่สามารถเล่นในเกมถนัดได้ และชตุ๊ทการ์ทก็เริ่มต้นเกม ได้แข็งแกร่งและดีกว่าเรามาก
หลังลูก 0:2 ในครึ่งแรก ลูกทีมของผมเล่นแบบถอดใจ -ซึ่งมันเป็นอะไรที่ไม่ถูกใจผมเอาซะเลย-
คนเราทุกคนมีโอกาสอยู่ตลอดนั่นหล่ะ เพียงแต่เราต้องต่อสู้ อย่างเต็มที่ด้วย การเล่นอย่างมุ่งมั่นแข็งแกร่ง คือสิ่งที่หายไปจากทีมเรา
ในครึ่งหลังพวกเรามุ่งมั่นและเล่นได้ aggressive มากขึ้น เสียดายที่มันไม่เป็นประตู แล้วมันก็เกิดขึ้นช้าไปสักหน่อย

ผลงานที่ลูกทีมแสดงออก ทำความผิดหวังให้ผมมาก จริงอยู่ว่าคุณภาพบางอย่าง(นักเตะบางตำแหน่ง-ผู้แปล)
ของเราหายไป แต่กับสิ่งที่เรามีตอนนี้ (บรรดานักเตะที่มีอยู่ -ผู้แปล) เราก็ควรจะทำได้มากกว่านี้
เทียบกันแล้วสิ่งที่เรามีอยู่ตอนนี้เราไม่ได้แย่กว่า VfB เลยนะ เพียงแต่สิ่งที่หายไปจากพวกเราก็คือหัวใจที่พร้อมจะสู้ของเรา รวมไปถึง passion
ผมเชื่อนะว่า หนึ่งในสาเหตุที่เป็นอย่างนี้ ก็เพราะพวกเรา ไม่คุ้นกับการเล่นเพื่อชิงตำแหน่งที่ 3
โดยปกติแล้วบาเยิร์นมึนเช่นจะเล่นนัดสุดท้ายเพื่อตำแหน่ง ที่หนึ่ง เล่นโดยมีความกลัว มีความกดดันอยู่ในหัวตลอดเวลา -มันเป็นความกดดันที่ไม่ดีนะ
อย่างไรก็ตาม เราต้องสู้ ต้องลองลุยดูอีกสักครั้ง พยายามชนะในทุกนัดที่เหลือ เพื่อจะได้มีโอกาสเข้าไปรอบ Quali UCL"



Oliver Kahn:
"ผมประหลาดใจมากกับการเล่นและความสามารถที่พวกเราแสดงออกในครึ่งแรก
ผมต้องใช้เวลานานมากเลยกว่าจะนึกออก ว่าครั้งสุดท้าย ที่เราเล่น(แย่ๆ)แบบนี้เกิดขึ้นเมื่อไหร่
พวกเราเสียประตูและก็รวนไปทั้งทีม การถอดใจไม่สู้ เป็นสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น สิ่งที่ควรจะเกิดมันต้องเป็น การรวมพลังกันทั้งทีมและสู้... แต่มันไม่ใช่
ในหัวของพวกเรามัวแต่คิดถึงประตูที่เสียไป แล้วก็เลยเสียประตูที่สองและเกือบเสียประตูที่สาม
ผมหาคำอธิบายกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครึ่งแรกไม่ได้ ไม่รู้จะพูดยังไง"



Mark van Bommel:
"ก่อนเสียประตูแรกเป็นการเล่นที่สูสี พวกเราไม่ได้เล่นแย่มาก แต่ก็ไม่ได้ดีมากเช่นกัน
แต่หลังจากเสียประตู 0:2 แฟน ๆ คงหวังกับการเล่นของเรามากกว่าที่พวกเราได้เล่นไป
ผมไม่เคยเสียใจแม้สักวินาทีเดียวที่ย้ายมาเล่นให้ FC Bayern ในสายตาของผม บาเยิร์นเป็นทีมที่ดีที่สุดในเยอรมัน (ซึ้ง-ผู้แปล) เสียดายที่ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง
กลับเป็นว่าอยู่ในตำแหน่งที่ 4 แทน แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ พวกเราทำตัวเราเอง"




Horst Held (VfB-Manager):
"สำหรับอาทิตย์นี้ ไม่มีอะไรให้ต้องพูดมาก ขอชื่นชม และยกย่องกับผลงานของลูกทีม มันเป็นเรื่องที่แทบไม่น่าเชื่อ ถึงพลังและสิ่งที่พวกเราได้แสดงออกมา
ความจริงในครึ่งแรกพวกเราเกือบจะนำ4:0 ด้วยซ้ำไป
บาเยิร์นทำอะไรไม่ถูกเลยกับการเล่นของพวกเรา"



Armin Veh (VfB-Trainer):
"วันนี้พวกเราได้แสดงผลงานที่ยอดเยี่ยม พวกเรายืนตำแหน่งอย่างดีในแนวรับ
ชัยชนะในวันนี้สมควรด้วยประการทั้งปวง วันนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราทำมาตอนฤดูกาล
แต่มันก็ยังไม่ถึงตอนจบอยู่ดี อะไร ๆ ก็ยังเกิดขึ้นได้ เราต้องไม่ประมาท
เมื่อคนเราประสบผลสำเร็จอย่างมาก เรามักผิดพลาดได้ง่ายมากขึ้น ต้องระวัง"



Timo Hildebrand (VfB-Goalkeeper):
"พวกเราบุกได้ดีมาก เล่นได้ aggressive เหมือน FCB ต่างกันก็ตรงที่ว่าเรายืนแนวรับ
ป้องกันได้ดีและก็ไม่เปิดโอกาสให้มีประตูเกิดขึ้นได้เลย นับจากนี้เรายังเหลืออีก 4 นัด
ถ้าเรามุ่งมั่นตั้งใจเหมือนที่ทำในนัดเจอ FCB
เราก็จะสามารถประสบความสำเร็จได้ในทุกเรื่อง"




ทิ้งท้ายด้วยรูปแฟน ๆ ทีม Schalke04
ดูทีท่าแล้ว มีโอกาสที่ จขบ.จะต้องเตรียมหาผ้าพันคอ Schalke
มาเก็บไว้ทำเนียน ไปถ่ายรูปตอน Schalke04 ฉลองถาดบุนเดสฯฤดูกาลนี้ซะแล้วมั้งเนี่ย




ภาพจาก //www.zdf.de/ZDFsport ใครอยากดูเพิ่ม ก็คลิกเลยค่า



*ตั้งใจแปลไปตอบกระทู้ แล้วเกิดอาการเสียดายที่ข้อความ ที่นั่งแปลต้องหาย
ไปตามอายุขัยของกระทู้ เลยเอามาเก็บไว้ให้เป็นที่เป็นทาง

*แปลเองอย่างมั่ว ๆ ข้อมูลผิดพลาดตรงไหน ทักท้วงได้เลยค่า




 

Create Date : 22 เมษายน 2550
13 comments
Last Update : 22 เมษายน 2550 6:57:57 น.
Counter : 819 Pageviews.

 

...

เซ็งครับเซ็ง

ต้องเบนเข็มไปเป็นแชมป์ ยูฟ่า คัพ แทนซะแล้ว
ฤดูกาลหน้าได้กองกลางกับตัวรุกมาอย่างเป็นทางการแล้วสาม
แต่คงต้องหาแผงหลังมาใหม่อีกสักสองนะ ผมว่า

ป.ล.คุณชิวเล่นเกม FM2007 ป่าวครับ? ผมเล่นคุมทีมบาเยิร์นฯ ใช้นักเตะชุดเดียวกันนี่ล่ะ คว้าได้ 4 แชมป์ในฤดูกาลเดียวเลยอ่า...โลกเสมือนกับโลกจริงช่างต่างกันลิบๆ

 

โดย: The Legendary Midfielder 22 เมษายน 2550 14:38:56 น.  

 

พี่เสือกะจะไปเอา ยูฟ่าคัพ ฤดูกาลหน้าหละมั้งเนี่ยเซ็งเลย




 

โดย: K.Ruan 22 เมษายน 2550 15:00:20 น.  

 

เสียจัยกับแฟนพี่เสือด้วยค่ะ บอลลูกกลมๆ มีแพ้มีชนะ

ว่าแต่ชาลเก้จะไปเอาถาดแชมป์หรอ?? ผ่านเบรเมนไปให้ได้ก่อนเถอะ อิอิ ^^

 

โดย: die Armee des Gott 22 เมษายน 2550 23:18:47 น.  

 

ช่วงนี้จะให้เศร้าไปถึงไหนหนอ ปีนี้หมูไฟอาละวาดหรืออย่างไรก็ไม่รู้ มีแต่เรื่องให้ซึมได้เรื่อยๆสิน่า
เอานะ พี่เสือก็พยายามเข้า อีกสี่นัดที่เหลือ ขอให้ชนะรวดทีเถอะ กู้ขวัญและกำลังใจแฟนๆกลับมาให้หน่อย อย่าถอดใจไปซะอีกล่ะ

 

โดย: takiendeutsch 23 เมษายน 2550 11:26:53 น.  

 

ง่า แฟนม้าขาวแอบยิ้ม

ป้านิด

 

โดย: พฤกษชาติ 24 เมษายน 2550 14:03:50 น.  

 

เจ๊นี่ขยันแปลจริงๆเลย
บาเยินเจ๊แห้วแน่ แต่เลเวอร์เรายังมีหวังนะ (ยูฟ่าคัพ 555)

ป.ล. หนังสือยังมาไม่ถึงเหมือนเดิม ฮือๆ

 

โดย: Aimar ฮอบบิทน้อย 25 เมษายน 2550 0:38:58 น.  

 

เงาในภาพน่ากลัวดีค่ะ

 

โดย: i am tabo 28 เมษายน 2550 12:39:54 น.  

 

อยู่ เมกา หาบอลดูยากจัง

 

โดย: แมท (everything on ) 3 พฤษภาคม 2550 4:49:13 น.  

 

สวัสดีค่ะชิว

เราเองก็เพิ่งเซ็งที่แมนยูฯ หมดโอกาสชิงแชมป์ถ้วยใหญ่เหมือนกัน ฮือออออออ



ขอบคุณที่ไปร่วมอวยพรให้นะคะ

ไม่เชยหรอก เพราะเพื่อนบล็อกก็มีไม่กี่คนที่ทราบข่าวน่ะจ้า

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 4 พฤษภาคม 2550 8:46:03 น.  

 

...

อย่างน้อยยังมี "หงส์แดง" ทำให้ใจชื้นขึ้นมาบ้าง
หวังว่าเช้าวันที่ 24 เม.ย. ตามเวลาในเมืองไทย ผมจะได้เฮเต็มๆอีกครั้งหนึ่งหลังจากเก็บกดมาทั้งฤดูกาล

ป.ล.เมืองไทยฝนตกทุกวันเลย...เซ็งมาก

 

โดย: The Legendary Midfielder 4 พฤษภาคม 2550 20:32:33 น.  

 

เป็นแฟนบาเยิร์นเหรอคะ
เรารอลุ้นหงส์เหมือนคนข้างบนอ่ะ

 

โดย: rebel 9 พฤษภาคม 2550 6:23:04 น.  

 

มัวแต่เชียร์บอล หนี้รัก เอ๊ยหนี้แท็กไม่ยอมใช้เลยนะ อ้ะ ว่าแล้วส่งให้อีกอันนึง รับปายยยย Super star tag

 

โดย: so-coke 10 พฤษภาคม 2550 19:20:24 น.  

 

ดีจัง เจอแฟนหงส์อีกคนแล้ว

 

โดย: rebel 11 พฤษภาคม 2550 22:26:36 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิวเทียน
Location :
NRW Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Autumn Leaves - Ri...
Powered by eSnips.com
Friends' blogs
[Add ชิวเทียน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.