คนจนผู้ยิ่งใหญ่
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
6 กันยายน 2556
 
All Blogs
 

เทพเจ้าประจำตัว คอยคุ้มครองเมื่อเกิดปัญหา

 หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าเราทุกคนล้วนมีเทพเจ้าคอยคุ้มครองอยู่จริงๆ และจับสัมผัสแชคแฮนด์ได้ด้วย คนเหล่านั้นก็คือ พ่อ แม่ พี่ น้อง ปู่ ย่า ตา ยาย ทวด(ถ้ายังอยู่) เพื่อน ครู แฟน และอื่นๆ อีกมากมาย คนเหล่านี้เป็นเทพเจ้าประจำกาย ได้เมื่อยามที่ท่านถึงทางตัน !!! 
จากประสบการณ์ที่เพิ่งผ่านมา น้องสาวผมทำโปรเจค ปอโท มีปัญหาคือไปจ้างช่างให้ทำอุปกรณ์ตัวหนึ่งให้แต่ผ่านไปสองเดือนแล้วก็ยังไม่ลงมือทำซะที จนน้องผมกำลังจะท้อถอยซึ่งความเครียดนี้ก็ลุกลามไปถึงแม่ผมด้วย แล้วในที่สุดน้องก็บอกผมว่าปัญหาที่เกิดขึ้นคืออะไร ผมจึงเข้าไปแก้ปัญหาให้น้องสาวคือ เอางานของน้องที่ช่างทำมาทำแทนเองโดยใช้เวลาเพียงแค่ 3 วันงานนั้นจึงแล้วเสร็จ 
สรุปในกรณีนี้ผมคือเทพเจ้าประจำตัวของน้องสาวนั้นเอง อย่าลืมนะครับว่า หากเราได้พยามยามอย่างสุดความสามารถแล้วแต่ยังแก้ปัญหาไม่ได้ ยังมีเทพเจ้าประจำตัวท่านอีกหลายองค์พร้อมจะลงมาช่วยท่านอย่างแน่นอน 




 

Create Date : 06 กันยายน 2556
0 comments
Last Update : 6 กันยายน 2556 0:17:48 น.
Counter : 931 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


apre
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




มหาวิทยาลัยจนศาสตร์ มีความพร้อมทางการศึกษาที่จะนำทางสู่ความยากจน
Friends' blogs
[Add apre's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.