NuuZaa
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

...ข้างกายที่ว่างเปล่า

มองดูทะเลที่กว้างใหญ่
มองไกลออกไปแสนว่างเปล่า
ลึกเกินหยั่งสุดปลายตา

มองบนแผ่นฟ้าที่กว้างใหญ่
มองดูยิ่งไกลแสนไกลห่างสูงเกินใฝ่
จะมีสักคนบ้างไหมเข้าใจเราให้ชีวิตฉันมีรักอีกที

มองดูดวงดาวมีแสงส่องมีเมฆประครองเคล้าคลออยู่
ไม่เคยห่าง จากกันไป

มองดูตัวเองแล้วยิ่งเศร้าทำไมตัวเราไร้เคียงคู่
เฝ้ารออยู่ แต่เธอคนนั้นอยู่ไหน

ฟากฟ้าใดโปรดให้ใจฉันมีรักอีกที

อยากเพียงขอใครคนนึงได้ซึ้งรักที่มีวอนสาย
ทางนทีส่งให้คนดีที่แสนไกล

ฝากใบไม้ที่มีรักอยู่ให้เธอรู้วานลม
ช่วยเป่าฝากกับคน
ที่ฉันเดินผ่านพาความรักไปหาเธอช่วยฉันที

ก็เธอคนนั้นอยู่ไหนฟากฟ้าใดโปรดให้ใจฉันมีรักอีกที

อยากเพียงขอใครคน
นึงได้ซึ้งรักที่มีวอนสายทางนทีส่งให้คนดีที่แสนไกล

ฝากใบไม้ที่มีรักอยู่ให้เธอรู้วานลม
ช่วยเป่าฝากกับคน
ที่ฉันเดินผ่านพาความรักไปหาเธอช่วยฉันที

(อยากเพียงขอใครคนนึงได้ซึ้งรักที่มีวอนสายทางนที
ส่งให้คนดีที่แสนไกล
ฝากใบไม้ที่มีรักอยู่ให้เธอรู้วานลม
ช่วยเป่าฝากกับคน
ที่ฉันเดินผ่านพาความรักไปหาเธอช่วยฉันที)




 

Create Date : 26 มีนาคม 2553
1 comments
Last Update : 20 กรกฎาคม 2553 17:01:34 น.
Counter : 2360 Pageviews.

 

แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน

 

โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 14 ตุลาคม 2555 9:27:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ใจคอย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~~@@ ฉันเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง....
ที่เห็นความรักเป็นสิ่งที่มีค่า..มีความหมาย..
จะจดจำทุกความรู้สึกไว้ภายในใจ@@~~

...อยากรู้จักกานไว้ หลังไมค์ได้น้า....
Friends' blogs
[Add ใจคอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.