NuuZaa
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
12 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

...รักได้...แต่ให้เลิกรักซิไม่ได้



เมื่อรักได้ก็เลิกรักได้
รักมีเหตุผลที่จะรัก เลิกรักก็มีเหตุผลเช่นเดียวกัน
อยู่ที่ว่าจะรับในเหตุผลนั้นได้หรือไม่
เหตุผลของการเลิกรัก
อาจเป็นเพราะเบื่อ รักจืดจาง พบรักใหม่ที่ดีกว่า หรืออะไรก็ตาม
แต่ยังไงก็สรุปได้ว่าไม่รักแล้ว
เราแทบจะไม่ต้องทำใจเมื่อเราหมดรักใครสักคน
แต่เมื่อเราเสียรัก เรากลับยอมรับในเหตุผลไม่ได้
อะไรก็ดูแย่ไปหมด ทำใจลำบากเหลือเกิน
รักร้าง.............ร่ำร้องเลิกรา
รั้งรัก.............ไร้ค่ารั้งใย
รักร้าว...........เร่าร้อนกร่อนใจ
รักใย.............เลิกรักร้างลา
เมื่อรักจากก็มักจะทิ้งไว้ซึ่งความเจ็บปวด
ความเจ็บปวดแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่มีผู้ใดปรารถนา
แต่เมื่อต้องเจ็บก็ขอให้เรียนรู้ไว้เป็นประสบการณ์
ให้ความเจ็บปวดใจนั้นเป็นบทเรียนสอนเรา
บางทีการยอมรับกับความเจ็บปวดนั้น
จะทำให้ความเจ็บปวดแปรสภาพไปเป็นความเข้าใจ
ลองมองกลับไปที่แผลนั้น
เราก็คงได้เห็นว่าแผลที่เจ็บปวดมักมาจากการดิ้นรนของเราเอง
แผลเกิดขึ้นได้ก็ต้องหายได้
จะเร็วหรือช้าก็คงเป็นเราที่จะปฎิบัติต่อมันอย่างไร
การดิ้นรนทำให้บาดแผลใหญ่ขึ้น
การหยุดนิ่งและเวลาจะทำให้บาดแผลนั้นเลือนไป
จุดจบของความรักไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร
เมื่อเรารักใครสักคน ความรักนั้นก็ต้องเดินทางมาถึงจุดจบอยู่ดี
เพียงแต่ว่าวิธีอาจจะแตกต่างกันไป
แต่ผลก็คืออย่างเดียวกัน
ทุกสิ่งล้วนผันแปร
แปรผันไปสู่จุดจบ
จบก็คือจาก
จากเป็นหรือจากตาย
ล้วนต้องจาก
..แล้วใยเล่า.......
จึงยึดติดและผูกมัด
ทุกอย่างในโลกมีจุดเริ่มต้นก็ต้องมีจุดจบ
เพียงแต่ว่าจะจบอย่างไรเท่านั้นเอง
บางทีเราอาจจะยอมรับในรูปแบบของการจบไม่ได้ แต่จบก็คือจบ
ในเมื่อเราทำอะไรไม่ได้ เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ เราก็ต้องทำใจ






Free TextEditor




 

Create Date : 12 มีนาคม 2553
3 comments
Last Update : 12 มีนาคม 2553 13:16:22 น.
Counter : 693 Pageviews.

 

ความเจ็บปวดความเสียใจ ไม่ได้เริ่มตรงที่บอกว่าไม่รัก แต่เริ่มตั้งแต่รู้ว่าเทอ..... ทำร้ายจิตใจกัน แต่ทำไมนะ เราถึงได้ให้อภัยเขาได้ทุกอย่าง อาจเพียงเพราะ รัก เพียงอย่างเดียว ตอนนี้หัวใจมันร้องไห้จนบอบช้ำไปหมดแล้ว


รอคอยเพียงหวังว่าเทอจะกลับมารักกันเหมือนเดิม....

เด็กอ้วนดื้อ

 

โดย: รัก พงศ์ศิลป์ สารบุญ IP: 125.27.62.93 31 พฤษภาคม 2553 8:31:05 น.  

 

ฉันรักเเกนะโอ๋รอเเกกลับมาเหมือนเดิม









สักวันคงเป็นจริงตามที่ฝันไว้

 

โดย: รอเธหันมา IP: 180.180.235.233 8 กรกฎาคม 2553 21:47:01 น.  

 

ส้มรักพี่มากนะ...แชมป์

แม้กระทั่งตอนนี้พี่จะไปรักคนอื่นแล้วก้อตาม

ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา...ไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะอะไร

ถึงทำให้พี่หมดรักส้ม...เจ็บทุกครั้งที่นึกถึงภาพที่พี่มีคนอื่น

ที่ไม่ใช่ส้ม....แต่ไม่รู้ทำไมใจมันยังรอ

รอวันที่พี่กลับมา...บอกว่าขอโทษ..เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย

ทั้งๆที่รู้ว่ามันไม่มีทาง...แต่ก้อยังรอ

ยังร้องให้ทุกวัน..ทุกครั้งที่คิดถึงเรื่องระหว่างเรา

กลับมานะ.............

 

โดย: ส้มจี๊ด IP: 117.47.201.51 28 กรกฎาคม 2553 14:48:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ใจคอย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~~@@ ฉันเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง....
ที่เห็นความรักเป็นสิ่งที่มีค่า..มีความหมาย..
จะจดจำทุกความรู้สึกไว้ภายในใจ@@~~

...อยากรู้จักกานไว้ หลังไมค์ได้น้า....
Friends' blogs
[Add ใจคอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.