ไปเที่ยวหาดริ้น เกาะพะงัน

อยากจะเล่าถึงการเดินทางไปเที่ยวที่หาดริ้น เกาะพะงัน ซึ่งเป็นหนึ่งในทริปการเดินทางไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่อยู่ในความทรงจำ ต้องรีบเก็บไว้ก่อนที่ความทรงจำจะเลือนลางหายไป
เราเริ่มต้นเดินทางจากกรุงเทพฯ โดยรถทัวร์ เป็นการเดินทางแบบ Backpack เที่ยวกัยแบบลุยๆ

รูปนี้ถ่ายตอนที่อยู่บนเรือเฟอรี่ ซึ่งนั่งจากสุราษฎร์เพื่อเดินทางไปที่เกาะพะงัน

ก่อนจะถึงเกาะพะงัน เรือมาเทียบท่าที่สมุย

บรรดานางแบบที่สะบักสะบอมจากอาการเมาเรือ ก็เก็บงำอาการไว้ มาโพสท่าสู้กล้องสุดชีวิต..^O^

นางเอกมิวสิค.........

ส่วนพระเอก...ก็คนนี้...ใช่เลย (หนุ่มเดียวในทริปนี้..อิอิ)

และแล้ว...ก็มาถึงจนได้ หลังจากสะบักสะบอมจากการนั่งเรือหลายชั่วโมง ตามด้วยต่อรถ สองแถวเพื่อไปยังหาดริ้น จุดหมายปลายทางคือฟูลมูนปาร์ตี้

เดินตระเวนหาที่พักซะแทบหมดแรง ก่อนหน้านี้เคยโทรจองแต่จองไม่ได้สักที่จึงตัดสินใจไปหา(ตาย) เอาดาบหน้า เนื่องจากตรงกับฟูลมูนปาร์ตี้ ที่พักเต็มหมด และแล้ว..สวรรค์ก็เมตตา..ได้ที่พักจนได้

ไปได้ที่ Cocohut เป็น Private Beach สนนราคาก็ตกหลังละ 2500 บาท เป็นหลังเดียวสุดท้ายที่เหลืออยู่ เราจึงอัดกันเข้าไป 5 คนในหลังเดียว ^O^
หลังจากจัดแจงที่พักเสร็จ ก็ย้ายร่างไปริมหาด แต่ละคนราวกับปลากระดี่ได้น้ำ...อิอิ

โพสท่ากันสุดฤทธิ์

พอเล่นน้าถ่ายรูปกันได้สักพัก ฝนก็ตั้งเค้า แล้วก็เทกระหน่ำลงมา ช่างโชคร้ายจริงๆ เราติดอยู่แหงกอยู่ที่ห้องโดยไม่ได้ไปที่ไหน ก็หาอะไรเล่นกันแก้เซ็ง
สมาชิกทั้งหมดที่ไปในทริปนี้

ในที่สุดฟูลมูนปาร์ตี้ก็ไม่เป็นท่า เนื่องจากฝนตกตลอด 3 วัน 2 คืนที่เราพักที่นั่น มีบางช่วงที่ฝนหยุดจึงได้ออกไปเดินเล่น
บรรยากาศเช้าหลังจากคืนที่มีฟูลมูนปาร์ตี้

เจอฝรั่งที่ยังไม่สร่างเมาเลยฉกตัวมาถ่ายรูปซะเลย

อยู่ที่นี่เราเหมือนเป็นชาวต่างชาติเลย เพราะเป็นคนไทยกลุ่มเดียว รอบตัวมีแต่ฝรั่งทั้งนั้นน

คนนี้สาวๆ ในกลุ่ม แอบเหล่ด้วย เลยแอบถ่ายรูปซะเลย...อิอิ

บ้านหลังนี้เจอของดีด้วย ฝรั่งหนุ่มหล่อเปลือยกายล่อนจ้อนยืนเกาะกระจกใสแจ๋วเหม่อมองทะเลอย่างเคลิบเคลิ้ม ทำเอาสาวๆ ของเราร้องกรี๊ดกร้าดด้วยความตกใจ (คิดว่างั้นนะ)...หุหุ

3 วัน 2 คืนที่นั่น แม้ฝนจะตกแทบตลอดเวลา แต่ว่าพวกเราก็มีความสุขกันมากๆ เลยละ

***Happy Happy Happy Happy***

Last Update : 29 มีนาคม 2551 22:18:11 น.

เข้ามาขมบรรยากาศสวยๆของหาดริ้นด้วยคนค่ะ

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 27 มีนาคม 2551 15:47:04 น.

สวยมากเลยอ่ะ อนากไปม่าง ต้องหมั่นเก็บเงินมากๆ แล้วเรา

โดย: นาทาน IP: 203.155.165.16 27 มีนาคม 2551 15:50:19 น.

โดย: maxpal 27 มีนาคม 2551 16:07:41 น.

อยากไปเที่ยวบ้างจัง

โดย: opleee 27 มีนาคม 2551 18:34:13 น.

คิดถึงเกาะพะงัง จังเลย
ทะเลสวย ที่พักสวยค่ะ

โดย: iamorange 28 มีนาคม 2551 9:02:21 น.

เที่ยวทะเลน่าอิจฉา จัง

โดย: -*-Superbaker 29 มีนาคม 2551 12:38:19 น.

น่าไปเที่ยวมากๆครับ...เสียดายอยากเห็นภาพบรรยากาศฟลูมูน
ชอบภาพสุดท้ายจัง...

โดย: TripDD 29 มีนาคม 2551 18:07:06 น.

ดูรูปแล้วสวยๆทั้งนั้น พอดีกำลังมีแผนจะไปเที่ยว ในช่วงพักร้อนที่จะมาถึงสิ้นเดือนนี้ ว่าแต่ว่าเขามีเฟอรรี่ จากสมุยไปพงันหรือไม่ หากผมเอารถไปเอง ช่วยชี้แนะด้วยครับ

โดย: อ้วน อุ้ยอ้าย www.koratinfo.com IP: 41.252.51.125 11 สิงหาคม 2552 10:39:23 น.

เท่าที่จำได้นะค่ะ ตอนไปไปขึ้นเรือที่ท่าเรือดอนสัก น่าจะเป็นเรือของ ซีทรานเฟอรี่ เราสามารถนำเรือข้ามฟากไปได้ด้วยค่ะ เรือจากท่าเรือดอนสัก จะไปแวะส่งผู้โดยสารที่สมุยก่อน จากนั้นจึงไปต่อที่พะงันค่ะ

โดย: maew_kk 13 สิงหาคม 2552 11:54:16 น.

ผู้หญิงขี้รำคาญ

[Add ผู้หญิงขี้รำคาญ's blog to your web]