รักเธอทุก ทุกวัน
Group Blog
 
 
มีนาคม 2555
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
บันทึกรักนักดนตรี

บันทึกรักนักดนตรี

อิอิ กะไว้แล้วว่าจะเก็บไว้เป็นแค่ความทรงจำ เพราะตอนนี้ไม่รู้ เรื่องนี้จะออกหัว หรือ ออกก้อย เพราะมันเป็นแค่ความรักโดยที่เจ้าตัวยังไม่ ถึงกะรู้ตัวเต็มที่ อิอิ หากจะเล่าไปก็เป็นเหมือนกะเราเพ้อแค่คนเดียว แบบว่าคิดเองเออ เอง อิอิ แต่ เราก็อยากจะ พิมพ์เก็บไว้เป็นเหมือนไดอารี่ ไว้เปิดอ่าน ยามเหงาๆ
ปกติเราเป็นคนที่แบบว่า จะชอบคนยากมาก เค้าคนนั้นต้องทำอะไรให้เราประทับใจจริงๆเราจึงจะ แบบว่า แอบเก็บไปเพ้อเก็บไปฝัน อิอิ ไม่รู้มีใครเคยเป็นแบบเราป่าว

เราไปเจอกะเค้าหรือน้องคนนี้อ่ะ ตอนวานให้น้องเค้ามาช่วยเล่นดนตรีให้ ในงานจัดกิจกรรม เราก็เลยปลื้มเค้าเลย แบบประทับใจอ่ะ ปกติเราเป็นคนไม่ค่อยสังเกตคนสักเท่ารัย เพื่อนเราบอกว่า น้องเค้าเรียนคณะเดียวกับเราอ่ะ แถมเราก็เคยเจอน้องเค้าแล้ว ด้วย แต่ทำไมเราจำน้องเค้าไม่ได้เลยอะ เหอะๆ เอาเป็นว่าเราไม่สังเกตก็แล้วกัน

เพราะนิสัยน้องเค้าน่ารักกกก มากกกก แบบว่าเห็นแล้ว เด็กหนุ่มคนนี้ชอบจัง ปลื้มๆอะไรประมาณนั้นนะ ที่ปลื้มอ่ะ เพราะ น้องเค้าสามารถพูดคุยกะทุกคนได้โดยไม่ถือตัว แล้วพูดเพราะ ขี้เล่น อีก อ่ะ ปลื้มเลย ถึงไม่ใช่สเปก อ่ะ 555 แต่ตอนนั้น ชอบเอามากๆ (แสดงจุดยืนแบบสุดๆ อิอิ ) แต่ก็เหอะเราเป็นผู้หญิงน่ะ แสดงออกมากไปก็ไม่ดี 55 เอาแบบพอสวยพองามก็แล้วกันโน๊

ปลื้มอย่างเดียวยังไม่พอ ยังประทับใจแบบสุดๆหลังจากที่ให้น้องเค้ามาแสดงงานดนตรีแล้ว น้องเค้าก็ทำแบบเต็มที่ โดยที่ไม่บ่นซักคำ แถมตอนนั้นน้องเค้าก็มากแบบโดนออกปากอ่ะ คือ แบบว่า น้องต้องมาช่วยน่ะ เพือนเราโทรจิกน้องเค้าแบบว่าเล่นเลย เพราะตอนแรกจะเอาวงอื่น แต่แล้ววงอื่นมาบอกเอาวันใกล้ถึงงาน เลยต้องรีบหานักดนตรีวงใหม่

แต่น้องคนนี้เค้าแบบว่าน่ารักมาก โทรแล้วรอไปถึง20นาทีก็ขับรถออกมาเลย มาช่วยขนของ จัดของอ่ะ ถามาถึงมารยาทดีมาก ช่วยขน ช่วยจัด แถมเต็มทีกะงานมากๆ เราก็ปลื้ม ชมแล้ว ชมอีก 555 ชมจนเพือนผิดสังเกต จนเพือนถาม 55




Create Date : 28 มีนาคม 2555
Last Update : 28 มีนาคม 2555 18:19:39 น. 0 comments
Counter : 419 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ooity
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ooity's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.