กันยายน 2556

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
อายุเป็นเพียงตัวเลข HBD to me ยิ่งแก่ยิ่งสุข อร่อย ฮ่าๆ
น้อมรับอายุ 23 เอ้ย 32 อย่างมีความสุข

อายุเป็นเพียงตัวเลขเนอะพอขึ้นเลขสามก็สะดุ้ง หว๋ายเราเลยวัยรุ่นมาแล้ว
เดี๋ยวพอขึ้นเลขสี่ก็เป็นคุณป้าแล้วซิเรา T___T  ปลงซะ

วันเกิดกลายเป็นวันปรกติธรรมดาวันหนึ่งที่ต้องตื่นเช้างัวเงียอุ้ยอ้ายลงมาเตรียมอาหารเช้าให้คุณลูกและสามี
ส่วนลูกชายเหมือนจะเป็นใจนอนตื่นสายโด่งให้แม่อาบน้ำแต่งตัวแบบไม่รีบเร่ง


พอลูกตื่นก็เล่นกับลูก ชวนกันถ่ายรูป คุณลูกจัดให้ หยิบกล้องแม่รัวซะเกือบร้อยรูป *0* แล้วหัวเราะชอบใจใหญ่ เด็กหนอเด็ก


สายๆหน่อยก็ไปส่งลูกไปรร. โอกลับมานอนต่อหมอบอกให้นอนเยอะๆลูกในท้องจะได้ตัวโตๆ โค้งสุดท้ายแล้วอดทนหน่อย

บ่ายๆไปรับลูกเย็นๆก็ไปกินข้าวบ้านพ่อกับแม่

ค่ำๆกลับบ้านมาเป่าเทียนวันเกิด แต่คนที่ดู Happy ตื่นเต้น ดีใจ เป็นลูกวิ่งมาเห็นเค้กเห็นเทียนร้องอู้หู ฮ่าๆ ไอ้หมูอ้วน



กล่อมลูกเข้านอนแล้วไปกล่อมสามีต่อ :P
ผ่านไปแล้วสำหรับวันเกิดที่แสนเรียบง่าย แต่เปี่ยมล้นไปด้วยความสุขของครอบครัวเล็กๆ ของเรา
ปีหน้าเราจะมีสมาชิกช่วยเป่าเทียนเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน คงสนุกมากกว่านี้แน่

อายุ 32 ไม่น้อยแล้วเนอะ
เดินทางมาเกือบครึ่งของชีวิต 
สำหรับโอ...รู้สึกพอใจกับชีวิตมากๆ เรามีลูกน่ารัก สามีแสนดี ครอบครัวอบอุ่น ถึงจะไม่ได้เรียนต่อด๊อกเตอร์เหมือนอย่างที่เคยฝัน 
แต่ให้แลกกับสิ่งที่มีอยู่ตอนนี้แล้ว คุ้มค่าที่สุดคะ

^3^ ขอบคุณพ่อแม่ที่คอยสนับสนุนทุกๆอย่าง


^3^ ขอบคุณสามีที่น่ารักแสนดีตามใจเมียไม่เคยขัด
อะไรที่เราอยากได้ ถ้าไม่เกินความสามารถ สามีจัดเต็มให้ตลอด
เคยฝันอยากได้รถมินิ เวลาขับรถผ่านเราก็จะชี้ๆ อุ้ยมินิ น่าัรัก
สามีก็จัดให้แบบไม่คาดฝัน ซื้อมาให้ขับด้วยกัน โหยปลื้ม 
ส่วนวันเกิดแฟน เราก็จัดรถในฝันให้เหมือนกัน อุ้มท้องโย้ๆบินลงไปจอง Lamborghini ให้ ถึงแม้ต้องรอรถตั้งสองปีอ่า /หายอยากพอดี 
พี่แกให้เหตุผลว่า ถ้าไม่ซื้อตอนนี้ แก่มาก็ได้แต่ยืนลูบรถ คงไม่กล้าขับแล้ว เมียก็จัดให้



ส่วนของขวัญวันเกิด ปีนี้สามีให้กระเป๋า Chanel กับ Longchamp ให้ ถูกใจสุดๆ พี่สาวสามีให้ LaMer ปลื้มมากกก



ก่อนวันเกิดก็ไปเดินห้าง เดินๆ ถามตัวเอง อยากได้อะไรอีกน๊า
นิ่งมาก.....คิดไม่ออก
ไม่เห็นเหมือนทุกปีที่ want นู้น want นี่
ก็เลยเดินไปซื้อรถของเล่นกับกางเกงให้ลูกชาย
โอ้วจอร์ช มันยอดมาก......ความสุขที่แท้จริงอยู่ตรงนี้นี่เอง
อยู่ที่ลูก สิ่งที่มีค่าที่สุดคือรอยยิ้มของลูก 
ไอ้อ้วนนี่แหละ รางวัลชีิวิตของแม่



สภาพคุณนาย....พุงอ้วนๆอวบๆ ระยะแปดเดือนของมาม๊า กลายเป็นหมอนให้หนูหนุนอิง รักหนูที่สุดในโลกนะลูก 




ถึงน้องเฟย์ ลูกสาวในท้องของแม่
อีกสองอาทิตย์นิดๆ แม่จะได้แกะของขวัญชิ้นนี้แล้ว
แม่อยากเจอหนูมาก หนูจะน่ารักขนาดไหนน๊า /หลงลูก
พี่ฟอร์ซเค้าค่อนข้างซนนะ แต่แม่เชื่อว่าเค้าต้องรักหนู.
พี่น้องรักกันนะลูก
สำหรับแม่หนูเป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดนะจ๊ะ


^3^





Create Date : 18 กันยายน 2556
Last Update : 18 กันยายน 2556 13:48:53 น.
Counter : 2217 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Opank
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชิสุห์หน้าบานนนนนนนนนนน