Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2557
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728 
 
25 กุมภาพันธ์ 2557
 
All Blogs
 
“ใจเย็น” ออกสื่อ คุณนายออกกล้อง...ต้อนรับครบรอบ 3 ปีไอติมไทยใจเย็น

รายการคุยโขมงบ่าย 3 ทางช่อง 9
ออกอากาศวันที่ 13 November 2013

อยู่ดีๆ ก็มีทีมงานจากช่อง 9 ติดต่อเข้ามาว่าอยากถ่ายวิธีทำไอติม
โดยไปออกในรายการคุยโขมงบ่าย 3 ในช่วง SMEs




ทีมงานน่ารักมาก ให้เราเลือกวันที่สะดวกเลย เค้ารอได้และมาได้หมด เลยมีโอกาสได้ออกสื่ออีกที
ที่ผ่านมามีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ด้วยงานประจำทำให้ตารางไม่ตรงกัน
นัดกับทางทีมงานวันที่ 15 Sep 13 ทางทีมงานมากันเร็วมากกกก
ทุกคนเป็นมิตรและน่ารักมากๆ เลย
มี script มาให้ดูเป็น guideline ให้เราเลือกเองว่าจะทำรสอะไรโชว์
ก็ทำไปคุยไปว่าทำไมถึงมาทำไอติมได้






ถ่ายทำไม่นาน เราเปิดไอติมทุกรสให้ทีมงานชิมกัน
ขอบคุณทีมงานช่อง 9 ที่สนใจและให้คิววันหยุด ขอบคุณที่แย่งกันกินไอติม
ขอบคุณที่ขรูดถ้วยจนเกลี้ยง ปิติมากค่ะ








ผ่านไป 2 เดือน ทางทีมงานแจ้งว่าเทปเราจะออกอากาศอีก 2 วันนะ
วันจริงแจ้ตาก็เอาไอติมไปที่รายการเพื่อให้วางโชว์
ไปดู clip ที่ออกอากาศกัน ออกวันที่ 13 Nov 13 ^___^
เวลาเริ่มนาทีที่ 23.50

//mcot-web.mcot.net/mcot-testing/site/streaming...


"ใจเย็น" มีโอกาสได้ออกสื่อทางช่อง 9 รายการคุยโขมงบ่าย 3
ขอบคุณทีมงานมากๆ เลยค่ะ ออกให้เยอะมาก โปรโมทเยอะมาก

Power of media จริงๆ ทำงานด้านสื่อมานานแต่สัมผัสได้เองตรงๆ ก็วันนี้
สายโทรเข้ากระหน่ำมากกกกก รวม 2 เบอร์เกินร้อยไปอย่างสวยงาม
ผ่านมา 3 ชม ยังไม่ได้หยุดรับสายเลย รับวางรับวาง สุดๆ ไปเลย

ที่โทรมามีทั้งสั่งเลย รอให้มาส่งถ้าไปย่านเค้า อยากให้ส่งที่ ตจว สนใจถามเรื่องเครื่องปั่น
ที่ปลื้มคือมีร้านอาหารที่เราชอบไปกิน โทรมาสอบถามด้วย กรี้ดสสส!!!!

ที่เด็ดสุดคือคุณยายอายุ 91 โทรมาอวยพรเว้ยเห้ย ยายบอก ชอให้ขายดีๆ เจริญๆ นะ
อวยพรให้พรและสอนข้อคิดดีๆ เพียบเลย ปลื้มใจมากกกกก

กราบขอบพระคุณลูกค้าและทุกๆ คนที่สนใจเราด้วยใจจริง ครบรอบ "ใจเย็น" 3 ปีอย่างสมบูรณ์แบบ




ความสำเร็จของคุณคืออะไร?
เราเคยคิดว่าความสำเร็จคือชื่อเสียงเงินทอง
แต่จริงๆ มันอาจไม่ใช่ถ้ามันไม่ทำให้เรามีความสุขจริงๆ

ตั้งแต่เริ่มทำไอติมมา แม้จะเหนื่อย มีอุปสรรค เงินทองไม่ได้มากมายแต่ผลตอบแทนที่เราได้คือคำชม
การที่คนเห็นคุณค่ากับงานของเรา มันปลื้ม มันปิติ มันอิ่มใจ เราเรียกความรู้สึกนี้ว่าความสำเร็จ

ตั้งแต่ขายไอติมมา ใจเย็นไม่ใช่แค่ถูกเลือก แต่เราเลือกลูกค้าเราด้วย
เราไม่เคยลดราคาเพราะเรามั่นใจในคุณภาพสินค้าของเรา
เรามักขอบคุณทุกๆ ร้านที่รับเราไปขายโดยไม่ต่อราคา และทรีตสินค้าเราอย่างมีคุณค่า

ร้านล่าสุดที่รับเราไปขาย เป็นร้านคาเฟ่เก๋ๆ น่ารักๆ แต่ให้เกียรติใจเย็นมาก
ไม่เพียงไม่ต่อราคา ยังบอกว่าของๆ เรามีคุณภาพขายแพงกว่านี้ยังได้เลย ปลื้มใจสุดๆ
ถัดมาล่าสุด เป็น chef ด้าน Pastry & Ice Cream ชาวสิงคโปร์ติดต่อมาเอาของเราไปชิม
ก็เลือกของเราไปขายและบอกว่าของเราขายราคาพรีเมี่ยมได้เลย



มันปลื้มมากนะ สิ่งที่คิดว่าทำเล่นๆ แต่ทำให้เรารู้สึกว่าชีวิตเรามีความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน
แม้ไม่มากด้วยรายได้ แต่ให้ความสุขใจกับชีวิต





เลิฟยูว์ “ใจเย็น” ของชั้น

^____^






Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2557 14:13:20 น. 4 comments
Counter : 3735 Pageviews.

 
ดีจังเลยนะคะ ขอให้ขายดีๆเลยนะคะ

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ


โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:8:37:13 น.  

 
ดีจังเลยนะคะ ขอให้ขายดีๆเลยนะคะ

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ


โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:8:37:13 น.  

 
น่าทานจังเลยค่ะ
เจอที่ไหนจะช่วยอุดหนุนนะคะ^^


โดย: meddytale วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:14:47:24 น.  

 
พี่นั่งอ่านไป..แอบจับได้ว่าตัวเองอมยิ้มไปอ่านไปจนจบ
ดีใจด้วยค่ะ...กับธุรกิจที่กำลังไปได้สวย
มันเจ๋งตอนที่...ร้านที่เราชอบเค้าติดต่อให้เราเอาไอติมไปวางขายนี่แหล่ะน้อ...
โชคดีค่ะ


โดย: อาเจ้ของน้องๆ วันที่: 1 มีนาคม 2557 เวลา:20:54:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จ้าว..จอม
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




เมื่อชั้นอยาก

"บอกรักลูกผ่านตัวหนังสือ"

blog นี้จึงได้บังเกิดขึ้นมาเพื่อหมูเรย์ของหม๊ามี๊


Lilypie Premature Baby tickers


วันนี้คุณ "ใจเย็น" แล้วหรือยัง?

อิ อิ ตอนนี้ทำไอติม homemade เสริฟ์ด้วยน่ะเพื่อนๆ
แวะมาใจเย็นกันได้น่ะจ้ะ จุ้บ จุ้บ :)

Friends' blogs
[Add จ้าว..จอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.