มกราคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 มกราคม 2559
 

เทคนิกการโปรโมทเพจให้ยอด Like พุ่งกระจาย

การจะทำ Fanpage Facebook นั้นเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่เราสามารถจะทำกันได้แต่การที่เราจะทำให้ Facebook ของเรามียอด Like เยอะ ๆ นั้นต้องใช้เทคนิกการ 
โปรโมทเพจ facebook ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำกันกับวิธีง่าย ๆ

ขั้นตอนการ โปรโมทเพจ facebook ให้มียอด Like สูง ๆ 
1.การตั้งชื่อแฟนเพจ การจะ โปรโมทเพจ facebook นั้นการตั้งชื่อก็มีส่วนสำคัญอย่างหนึ่งเราควรที่จะสร้าง ชื่อแฟนเพจ ให้ตรงกับธุรกิจของเราและสั้น ๆ ง่าย ๆ ได้ใจความ หรือเป็นคำที่น่าค้นหาน่าคลิกเข้าไปก็ได้
1. ต้องมีจุดขายเป็นของตัวเอง  การจะทำแฟนเพจ ไม่ว่าจะ เพจขายของ หรือเพจเพื่อความสนุก สิ่งสำคัญคือสร้างจุดขายให้กับตัวเอง สร้าง Content ที่แตกต่างและน่าสนใจอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้มียอด Like เพิ่มขึ้นมาอย่างแน่นอน
2.หมั่นใช้ Fanpage เสมือน Facebook ส่วนตัว 
   เวลาเราจะไป Comment ที่ไหน ควรที่จะ Comment ในนาม Fanpage และควรที่จะทำอย่างนี้บ่อย ๆ ในเพจดัง ๆ เพราะว่าเมื่อเราได้ Top comment แล้วชื่อแฟนเพจเราจะอยู่ในจุดที่น่าสนใจ และจะมีคนเข้ามากด Like เรามากขึ้นอย่างแน่นอน  ยกตัวอย่างแฟนเพจ โกลด์โรเจอร์ ที่ comment อย่างเดียวจนได้ แฟนเพจ เป็นแสนก็ยังมี
3.เผยแพร่ Content ตัวเองผ่านช่องทางต่าง ๆ  
เมื่อเราทำ Content ขึ้นมาแล้วเราควรที่จะเผยแพร่ Content ของเราไปในช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บบอร์ดอย่าง Pantip Group Facebook  เพื่อที่จะให้คนที่ชื่นชอบ Content ของเราเข้ามากด Like Fanpage ของเราสิ่งสำคัญคือ content ที่เราจะไปโปรโมทเว็บเหล่านี้ต้องเป็น content ที่มีคุณภาพและไม่ใช่ Content ที่เสนอขาย สินค้า ไม่ใช่นั้นแล้ว การ โปรโมทเพจ ก็จะเสียชื่อเสียง แฟนเพจไปเปล่า ๆ
4.โปรโมทเพจ facebook ด้วยการปั๊มไลค์
  การปั๊มไลค์ไม่ใช่เรื่องไม่ดี เพราะว่าเป็นการช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้กับแฟนเพจ แต่ว่าเราก็ควรทำในขนาดที่พอดีไม่มากเกินไปจนคนอื่นมองว่าเพจเราปั๊มไลค์หรือจน โดนเฟซบุค แบนก็จะเป็นผลเสียต่อเพจ
5. การซื้อโฆษณา โปรโมทเพจ  กับ Facebook
  Facebook มีโฆษณาแบบ ให้คนมากด Like Fanpage ของเราด้วยเช่นกันโดยซึ่งราคาต่อ Like จะอยู่ที่ประมาณ  3-5 บาท ทั้งนี้ถ้าเรามี การสร้าง Content ที่ดี ในการนำเสนอโฆษณา เพื่อโปรโมทเพจ  ราคาก็อาจจะถูกลงได้



Create Date : 22 มกราคม 2559
Last Update : 22 มกราคม 2559 10:43:56 น. 0 comments
Counter : 414 Pageviews.  
 

ElMinzeed
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ElMinzeed's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com