<<
กุมภาพันธ์ 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
 
5 กุมภาพันธ์ 2559
 

เราจะโฆษณาสินค้า บนโลกออนไลน์ได้ทางไหนบ้าง

ในโลกปัจจุบัน ให้ความสำคัญอย่างงมากสำหรับการ โฆษณาสินค้า และ ธุรกิจ ผ่านโลกออนไลน์แต่สำหรับมือใหม่ที่อยากจะลงมาในสนามธุรกิจออนไลน์ เรามาดูกันว่า เราสามารถนำสินค้าของเราโฆษณาในช่องทางไหนได้บ้าง

ก่อนอื่นจะขอแบ่งเป็น 2  Part เลยก็คือ การโฆษณาสินค้าแบบฟรีไม่เสียเงิน และการ


โฆษณาสินค้า แบบเสียเงิน

การโฆษณาสินค้าแบบไม่เสียเงิน


ในโลกออนไลน์นั้นล้วนมี กลุ่มและเว็บไซต์ที่เปิดให้เราได้ขายของ โฆษณาสินค้า กันอย่างฟรี ๆ ไม่ว่าจะเป็น เว็บบอร์ดขายของต่าง ๆ
เช่นเว็บ พันทิปมาร์เก็ต  kaidee.com และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึง Group ขายของบนเฟซบุค ก็เป็นพื้นที่ในการขายขอพื้นที่นึงอีกด้วย
และการทำ SEO หรือ Search engine optimize  ก็เป็นอีกวิธีนึงที่ถ้าหากเราปรับแต่เว็บไซต์ของเราดี ๆ เราก็จะสามารถที่จะยึดพื้นที่ในหน้าแรกบน Search Engine ได้เช่นกัน

การโฆษณาสินค้าแบบเสียเงิน

การโฆษณาสินค้าแบบเสียเงิน ก็มีให้เราเลือกหลากหลายซึ่งแต่ละอย่างก็จะแตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็น Google Adwords ที่เน้นยอดขาย 
หรือจะเป็น Google GDN หรือ Google display network ที่เป็นการสร้างการรับรู้และสร้างแบรนด์ หรือจะเป็น โฆษณาสินค้า บน facebook ที่ยังมีฟังก์ชั่นให้เราเลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการ โปรโมทเพื่อให้คนกด Like Page หรือจะ โปรโมทโพสต์ของเรา หรือจะโปรโมทเพื่อดึงคนเข้าเว็บไซต์เพื่อทำการปิดการขายก็ยังได้   ทั้งหมดนี้ก็คือ การโฆษณาสินค้า บนโลกออนไลน์ ซึ่งเปลี่ยนไปทุกขณะแต่หลัก ๆ ที่คนนิยมก็มีเท่านี้ เราสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมและตามความต้องการของเราได้เลย




 

Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2559
0 comments
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2559 9:12:30 น.
Counter : 454 Pageviews.

 

ElMinzeed
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ElMinzeed's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com