Group Blog
 
 
มีนาคม 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 

พ่อเลี้ยงของแฮรี่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดง Daniel Radcliffe ได้เสียชีวิตแล้ว
ผลงานในการแสดงของ "Daniel Radcliffe" คือพ่อเลี้ยงใจร้ายของแฮรี่พอทเตอร์

ริชาร์ดกริฟฟิเกือบ 100 ฟิล์มที่โดดเด่นและมีบทบาทสำคัญทีวีภายใต้เข็มขัดของเขาและขยายตัวเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ดีที่สุดบนเวทีในรุ่นของเขา แต่ส่วนใหญ่ผู้ชมชาวอเมริกันรู้ว่านักแสดงที่ดีที่สุดเช่นแฮร์รี่พอตเตอร์ไม่พอใจลุงเวอร์นอน Dursley

Griffiths ผู้ที่เสียชีวิตในวันพฤหัสบดีที่อายุ 65 จากภาวะแทรกซ้อนของการผ่าตัดหัวใจชัดเจน relished บทบาทของเขาเป็นตัวช่วยสร้างหนุ่มตลกอย่างโหดร้ายและสง่างามมักเกิ้ลญาติในพอตเตอร์แบบ และคลิฟที่ทำงานร่วมกับเขาทั้งในพอตเตอร์และบทบาทบนเวทีครั้งแรกในม้าของเขาเป็นแฟนใหญ่

"ริชาร์ดได้โดยด้านข้างของฉันในช่วงสองของช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในอาชีพของผม" คลิฟกล่าวในการแถลง "ในเดือนสิงหาคม 2000, การผลิตอย่างเป็นทางการก่อนที่จะได้เริ่มแม้แต่พอตเตอร์เราถ่ายยิงนอกลีย์ '(บ้าน), ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เคยยิงแฮร์รี่ของฉัน. ฉันถูกประสาทและเขาทำให้ผมรู้สึกสบายใจ. เจ็ดปีต่อมา เราลงมือม้าด้วยกัน. มันเป็นครั้งแรกของฉันทำเล่น แต่กลัวเป็นผมให้กำลังใจการปกครองของเขาและอารมณ์ขันทำให้มันมีความสุข. ในความเป็นจริงเขาห้องพักเดินเข้าไปในใด ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นเป็นสองเท่าตลกและฉลาดเป็นสองเท่าเพียง โดยการปรากฏตัวของเขา. ผมมีความภูมิใจที่จะบอกว่าฉันรู้ว่าเขา "

ตลกและฉลาดเป็นจริงสองคำที่อธิบายความสามารถอย่างมหันต์ Griffiths

ในขณะที่ยอดเยี่ยมในบทบาทตลกของเขากับ บริษัท Royal Shakespeare มันเป็นบทบาทที่ซับซ้อนของเขาเป็นอาจารย์แรงบันดาลใจ แต่ความสุขในประวัติเด็กที่เหลือหนึ่งของการแสดงผลที่ไพเราะที่สุด ส่งง่ายดาย Griffiths 'ของบทสนทนาไหวพริบและขยันลันเบนเน็ตต์ของฟังราวกับว่าเขากำลังคิดว่ามันขึ้นไปบนจุด

//womenlookingforyoungermen.3owl.com/

ขอบคุณ
//www.usatoday.com/story/life/people/2013/03/29/harry-potter-actor-richard-griffiths-dies-at-65/2030311/




 

Create Date : 30 มีนาคม 2556
0 comments
Last Update : 30 มีนาคม 2556 9:20:40 น.
Counter : 1532 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


JoNu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add JoNu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.