Google
<

" ทำไมต้องรักเธอ "

Album: My Music
Genre: Pop
Language: Thai
Artist: เอิ้น พิยะดา - Feat. คริส หอวัง, อุ๋ยBuddha Bless
Tags: เอิ้น พิยะดา - ทำไมต้องรักเธอ เอิ้น พิยะดา - Feat. คริส หอวัง, อุ๋ยBuddha Bless
Lyrics:

พลอย : บอกดาว ในทุกค่ำคืน ว่าขอให้ตื่นแล้วพบผู้ชายในฝัน
คนที่คล้ายๆกัน แค่จ้องตากัน ก็รู้ว่าต้องการอะไร
แต่เธอไม่เหมือนสักอย่าง ดูเหมือนตรงข้าม ยิ่งมองก็ยิ่งเหนื่อยใจ
ยิ่งต่างกันมากเท่าไร ยิ่งหนีเท่าไร ยิ่งรักเธอ ทำไมต้องรักเธอ

พลอย : คนที่ไม่เคยเจอในความฝัน
แต่ในชีวิตจริงแค่เดินด้วยกัน แค่นั้นก็อุ่นใจ ไม่เคยคิดรักเธอ
อาจเป็นเพราะฉันนั้นใช้หัวใจ ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ

อุ๋ย : นะ นะ นะ .. นอนเฝ้า นอนฝัน มันอยู่ทุกค่ำคืน ว่าขอให้ตื่นและพบกับนางในฝัน
แบบที่เซ็กซี่เหลือเกิน เอาแบบที่มองแล้วเพลิน ทำท่าเขินเมื่อเราสบตา
แต่เธอคนนี้ที่อยู่ตรงหน้า เธอทำเอาฉันแทบบ้า ไม่เคยยอมไม่ว่าเรื่องอะไร
ยิ่งต่างกันมากเท่าไร แต่ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ทำไม ฉันถึงหลงรักเธอ
ทำไม ทำไม ฉันถึงหลงรักเธอ

พลอย : คนที่ไม่เคยเจอในความฝัน
แต่ในชีวิตจริงแค่เดินด้วยกัน แค่นั้นก็อุ่นใจ ไม่เคยคิดรักเธอ
อาจเป็นเพราะฉันนั้นใช้หัวใจ ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ

พลอย : หรือ นี่คือชะตาที่ฟ้าสั่งมา ให้เราต้องรักกัน
แม้ เธอไม่ใช่คนในฝัน แต่ในใจฉัน ก็มีแต่เธอ

ทำไมต้องรักเธอ ...

อุ๋ย : ไม่เคยแม้แต่จะคิดและเราก็ไม่เคยฝัน
ว่าเธอกับฉันนั้นต้องมาเดินด้วยกัน มันเป็นแบบนั้นได้ยังไง
ไม่เคยสักนิดที่คิดจะรักเธอ แต่คงเป็นเพราะฉันนั้นเชื่อหัวใจ
ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ ทำไมต้องรักเธอ

พลอย : คนที่ไม่เคยเจอในความฝัน
แต่ในชีวิตจริงแค่เดินด้วยกัน แค่นั้นก็อุ่นใจ ไม่เคยคิดรักเธอ
อาจเป็นเพราะฉันนั้นใช้หัวใจ ตอบเหตุผลที่ไม่มีใครค้นเจอ





 

Create Date : 15 กรกฎาคม 2552
3 comments
Last Update : 15 กรกฎาคม 2552 13:38:20 น.
Counter : 455 Pageviews.

 

ซึ้งจังค่ะ

 

โดย: Phannaploy 15 กรกฎาคม 2552 16:55:44 น.  

 

แอบมาเดินเล่นมั่งค่ะ อิอิ

 

โดย: Phannaploy 17 กรกฎาคม 2552 19:44:10 น.  

 

เมื่อกี้ถือว่ามาแอบดูเพราะลืมเม้นต์
ตอนนี้เลยต้องเม้นต์เพื่อไม่ให้เสียมารยาทครับ
และขออภัยที่ blog ผมมี block เอาไว้
ตอนนี้ผมเอา block ออกแล้วนะครับ

 

โดย: Kingdom of Heaven 28 กรกฎาคม 2552 18:56:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เฒ่าเจ้าอุบาย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หลงทางทั้งหมด ท่าน
คลิกเลือกสี

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
15 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เฒ่าเจ้าอุบาย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.