Show 20 >> มาแล้วจ้าภาพจากดอยอินทนนท์ ^__^" ((ครึ่งวันแรก))
ที่เคยบ่นไว้ในบล็อกที่แล้วว่าโก๊ะ ลบภาพตัวเองทิ้ง
ตอนนี้ได้ภาพกลับมาแล้วค่ะ ด้วยความช่วยเหลือ
จากลุงตะเกียงฯ ขอบคุณมากๆค้าบ

ด้วยความตื่นเต้น + ดีใจ คืนก่อนเลยนั่งเช็ค+เรียงไฟล์
ถึงตีสี่กว่าๆ

วันนี้เลยทยอยนำมาลงให้ชมกันค่า

การเดินทางของเราเริ่มจากตอนกลางคืน โดยรถทัวร์ 32 ที่นั่ง ของบริษัทนครชัยแอร์
รถออกจากหมอชิต 2 ตอน 4 ทุ่มนิดๆ
ถึงตัวเมืองเชียงใหม่ (ขนส่งอาเขต) ตอน 7 โมงกว่าๆ

จากนั้นเราก็ต้องต่อสองแถวไปยังจอมทอง ที่นัดกะรถตู้ไว้
รถแดงหน้าอาเขต เกือบทำเอาเราเสียความรู้สึก
เมื่อจะคิดค่ารถพวกเรา (7 คน) คนละ100 เพื่อไปยังจอมทอง
ทั้งที่ถ้าเรานั่งสองแถวไปเอง ไปต่อรถที่ประตูเชียงใหม่ เพื่อต่อรถไปจอมทองอีกที เสียตังแค่ประมาณ 50 บาท/คน

พวกเราก็เลยตัดสินใจไปต่อรถที่ประตูเชียงใหม่กันเอง

เมื่อถึงจุดนัดพบที่วัดพระธาตุจอมทอง ก็เลยเวลานัดมามากแล้ว เราก็เลยเร่งรีบออกเดินทางไปยังอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์กันต่อ
(แต่แอบแวะถ่ายน้องแมวกะน้องหมาแถวนั้นมาค่ะ)

จุดแรกที่เราจะแวะ คือ น้ำตกแม่ยะ
ที่แยกไปจากทางเข้าอุทยาน 14 กม.
จากทางเข้าน้ำตก เราต้องเดินเท้าเข้าไปอีก
(มีมอไซค์วินบริการด้วย 10 บาท )
พอไปถึงเราก็ต้องตื่นตะลึงกับความใหญ่โตอลังการของน้ำตก อืม.. สวยยิ่งใหญ่สมคำร่ำลือจริงๆ

- เห็ดๆๆๆๆ

จากนั้นก็ไปต่อกันที่น้ำตกแม่กลาง

มีรุ้งเล็กๆด้วยแหละ

ดอกม่วงๆๆๆ

จากนั้นก็เตรียมตัวมุ่งหน้าไปที่ทำการอุทยาน
เพราะเรายังมีกำหนดการที่จะต้องจองเตนท์
ขึ้นยอดดอย
แล้วก็ไปกิ่วแม่ปานอีก เดี๋ยวจะไม่ทัน

โดยที่เราลืมน้ำตกวชิรธารไปสนิทเลย
แต่พี่คนขับรถตู้ก็ใจดี และแนะนำให้เราแวะน้ำตกวชิรธาร
(เพราะขับรถเลยไปแล้ว)

ซึ่งเมื่อได้เข้าไปเห็นน้ำตกแล้ว คิดเลยว่า
ถ้าไม่ได้มาที่น้ำตกวชิรธารเที่ยวนี้ คงเสียดายมากๆๆ
เพราะเป็นน้ำตกที่สวยมากๆๆ น้ำแรงมากๆๆ
ขนาดยืนไกลๆ ยังโดนละอองน้ำจนตัวเปียกเลย

- ก่อนเข้าน้ำตก เราก็ไปยืนตื่นเต้นกะดอกบัวตองก่อนพักใหญ่

และนี่ก็ความสวยงาม ของน้ำตกวชิรธารค่ะ

บล็อกวันนี้ขอปิดท้ายด้วยภาพรุ้งที่น้ำตกวชิรธารค่ะ
พรุ่งนี้ค่อยว่ากันต่อถึงครึ่งวันหลัง

ปล. ขอบคุณลุงตะเกียงฯอีกครั้งค่ะ ที่ทำให้มีภาพไม่งามมาโพสท์

Last Update : 22 พฤศจิกายน 2549 17:24:17 น.

BG อาจจะลายตาไปนิด ขออภัยนะเจ้าคะ

โดย: izak kiataz วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:01:52 น.

สวยจ้า สวย
สวยๆ
นี่ ชอบ BG มากๆๆๆๆ
โดย: vodca วันที่: 23 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:03:56 น.

สวัสดีตอนเที่ยงคืนของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

อยากให้เธออยู่ตรงนี้
เป็นเพื่อนที่แสนดีข้าง ๆ ฉัน
มีความรู้สึกดี ๆ มาแบ่งปัน
เป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไป

** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอมากนะจ้า **

สวยๆๆทั้งนั้นเลย ถ่ายภาพสวยมากๆๆเลยอะจ้า
โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 23 พฤศจิกายน 2549 เวลา:6:06:02 น.

เข้ามาดูแล้วทำเอาต่อมอยากเที่ยวกระตุกอีกแล้วอ่ะค่ะ
โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 24 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:23:29 น.

^
^

แสดงว่าบรรลุจุดประสงค์แล้วสินะเนี่ย

ขอดองไว้อีกซัก2-3วันนะ
วันจันทร์มาอัพต่อ

โดย: izak kiataz วันที่: 24 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:07:24 น.

สวัสดีตอนเที่ยงของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

กินข้าวก็ไม่อิ่ม
กินมาม่าก็ไม่หร่อย
มันทำให้จิตใจเหงาหงอย
เพราะคอยคิดถึง ห่วงใย ..เธอ...
.... eieiei ....

โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 26 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:49:34 น.

น้ำตกสวยจังเลยค่ะ อยากไปมั่ง

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
โดย: บัวริมบึง วันที่: 27 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:13:19 น.

นึกแล้วเสียดาย ว่าจะไปภูสองปีแล้วก็ยังไม่มีตังซักที

อืมม...น้ำตกสวย

โดย: < h r i s t i A n Vi e ri >> วันที่: 29 พฤศจิกายน 2549 เวลา:2:05:35 น.

ชอบ BG จังค่ะ น่ารักดี

ดอยอินทนนท์ยังไม่เคยไปเลยค่ะ อยากไปเหมือนกัน
แต่ยังไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ไปเมื่อไหร่นี่น่ะสิ

โดย: Ning_999 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:35:25 น.

กรั่ก ๆๆๆ ดีใจละเซ่...

รูปสวย คนถ่ายก็น่ารัก...((เอามาสิบบาท))
โดย: ร่วมรัก...สมัครสมาน วันที่: 1 ธันวาคม 2549 เวลา:15:53:50 น.

สำหรับภาพสวย ๆ
โดย: นิ้ง IP: 58.147.80.158 วันที่: 13 มกราคม 2552 เวลา:12:52:28 น.

izak kiataz

- What you don't know won't hurt you. -
ก็แค่คนคนหนึ่งที่ชอบถ่ายรูป (แต่ไม่ค่อยได้ออกทริป
-_-") ชอบอ่านหนังสือ ฟังเพลงได้หลากหลายแนว
แต่ตอนนี้กำลังบ้าเพลงสกาและทีโบน 555