เรื่องการเรื่องงาน

ฉันเอง...ประชาสัมพันธ์ที่อาจจะไม่ปราดเปรื่องซักเท่าไหร่ แต่ก็พอไปวัดไปวาได้ (มั้ง)

โอเคค่ะ อาจมีพลาดพลั้ง และมีลูกค้า...หรือพี่นักข่าวบางท่านที่ไม่ชอบใจกะหนูนัก ก็โปรดขออภัย

เพราะหนูทำอยู่คนเดียว ทำงานเป็นน๊อตหัวเป็นเกรียวซะขนาดนี้ ขอเถอค่ะ...อย่าบั่นทอนกำลังใจหนูเลย

ไม่เศร้าเท่าไหร่หรอก ลูกค้าด่า แต่โดนนักข่าวด่านี่สิ ...เรื่องใหญ่

เพราะคุณพี่เล่นด่าไม่ธรรมดา ล่อด่าลงหนังสือซะนี่

เฮ้อ!!! จะมีใครเข้าใจฉันมั้ยเนี๊ย...เป็นคนนะคะ ไม่สามารถแยกร่างได้

รู้ค่ะว่าผิดที่ไม่ได้ไปทักทาย ถ้าเป็นไปได้ก็คงไม่อยากให้ใครต้องมานั่งรอหรอกค่ะ

แต่การที่หนูไม่สามารถแยกร่างได้...มันเป็นความผิดของหนูเองค่ะ

หนูขอโทษที่ยุ่งเกินไป มีเวลาให้คนอื่นมากเกินไป และ ไม่รู้จะทำยังไงถึงจะถูกอกถูกใจคุณพี่

คนทำงาน มันเศร้านะ ที่เจอแบบนี้ ถ้าหนูขี้เกียจ ไม่ทำงานตามหน้าที่ จะไม่รู้สึกแย่อย่างงี้เลย

เป็นนักข่าวก็เห็นใจพี่อาร์บ้างนะคะ โดยเฉพาะพี่อาร์ที่มีหัวเดียวกระเทียมลีบอยู่คนเดียวอย่างหนู

...ตัดพ้อได้เพียงเท่านี้...เพราะยังไง คุณก็ตัดสินหนูไปแล้ว

ที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลกันมา (และขณะนี้ก็ยังทำอยู่) ก็มิได้มีประโยชน์ใด ๆ



เศร้า โครต โครต.....



Create Date : 22 กันยายน 2552
Last Update : 22 กันยายน 2552 20:24:49 น. 1 comments
Counter : 377 Pageviews.

 
อาหารเสริมนาโนเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต น่ากินมากครับ

//www.agel-sense.com/html/products.html

คลิกที่ภาพ จะมีลิ้งค์ไปชมวีดีโอด้วยแหล่ะ





p-dome@hotmail.com


โดย: 9domengi วันที่: 28 กันยายน 2552 เวลา:21:28:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

วันฟ้าใสกับใจสีชา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add วันฟ้าใสกับใจสีชา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.