Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
ร้อนอย่างงี๊ หาสกินแคร์ชุดใหม่มาใช้ดีกว่า

ช่วงที่ผ่านมาสุดยอกแห่งความเครียดแล้ว ทั้งโปรเจ็ค ทั้งงานกลุ่ม และมากมาย

ปวดเฮด เครียดดดดด

พยายามจะแว่บไประบายออกด้วยการช็อปปิ้ง แต่ก็ไม่ได้ทำ(เหมือนปกติทั่วไป)

พอเมื่อวานนี้สอบเสร็บปั๊บ เลยรีบแวะไปทานข้าวกับคุณแฟนก่อนที่จะชวน(แกมบีบบังคับ)ไปเดินดูของ

ช่วงนี้ที่อังกฤษอากาศร้อนมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เทียบเท่ากับเมืองไทย แต่แย่กว่าตรงที่ไม่มีลมพัดเลย

ที่นี่พัดลม หรือแอร์ก็หายากยิ่งนัก

ไม่เหมือนเมืองไทยโดยเฉพาะในกรุงเทพที่ร้อนปุ๊บแวะเข้าห้าง หรือเข้าร้านอาหาร หรือฯลฯ

ไม่แค่นั้น พอร้อนก็นอนไม่ค่อยจะสบายตัว

กว่าจะได้นอนก็เช้าแล้ว ทำให้สภาพโทรม สิวผดถามหา

เมื่อวานเลยเดินดุ่มๆไปดูสกินแคร์ซะหน่อย

ทีแรกไปเดินดู Valmont กับ Cellex-C แต่คุณคนขายแนะนำให้ลองยี่ห้อ Juice Beauty แทน

เห็นเค้าว่าเป็น purely organic เหมาะกับอากาศร้อนมากๆ



ทีแรกเราก็ลองๆเจ้า Moisturising Mist ของเค้าก่อนเลย

เป็นโทนเนอร์ในขวดสเปรย์ เอาไว้เช็ดหลังล้างหน้า หรือจะใช้ระหว่างวันแบบสเปรย์น้ำแร่ก็ได้

ฉีดๆลองบนมือ อืม หอม citrus แฮะ แล้วผิวก็รู้สึกสดชื่นขึ้นเย็นขึ้นด้วย

เสร็จก็ลองดูตัวอื่นๆเพราะจริงๆยังติดใจจะซื้อ valmont อยู่ลึกๆ

ก็ถามคนขายว่าเนี่ยแล้วมอยส์เจอร์ล่ะ อยากได้ตัวบำรุงผิวด้วย

คนขายเลยหันมาทำหน้าจริงจัง ถามว่าใช้อะไรมั่งตอนนี้

เราก็บอกเค้าไปว่าเราใช้เยอะมาก บลา บลา บลา บลา บลา

เค้าก็โอ้ ทำไมใช้เยอะยังงี๊

งดเลย งดทุกตัวเลย ต่อจากนี้ให้ล้างหน้าและทาแค่อายครีมก่อนนอนเท่านั้นเป็นเวลา 2 สัปดาห์

เรางี๊เหวอไปเลย ปกติไม่เคยเจอดุอ่ะ คือเค้าก็ไม่ได้ดุมากมายนะ แต่แบบไงอ่ะออกแนวสอนมากกว่า

ทีนี้เราก็ยังยืนยันความต้องการเดิมว่าอยากได้มอยส์เจอร์ คนขายเลยบอกว่างั้นเอาตัวนี้ไปลองไม๊

เค้าก็ยื่นเจ้ากันแดดผสมมอยส์เจอร์มาให้ดู เราก็ เออ จะดีเหรอ กันแดดเรามีแล้วนะ

ทีนี้เค้าก็เลยบอกให้เราลองดูก่อน ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องซื้อหรอก

เราก็ลองๆบนหลังมือที่โทนเนอร์เพิ่งหมาดๆไป อืม ลื่นดี เบาดี ซึมเร็วดีนี่นา

''อืมๆๆๆๆ เท่าไหร่เหรอ?'' เราถามคนขาย

เค้าก็ไปเช็คๆราคาให้เราก็ อืมๆๆๆ ยังไม่ได้ตอบว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อ แล้วก็ถามถึงอายครีม

แล้วก็เอามาลอง เราก็ถามว่าช่วยอะไรได้มั่ง ลดแพนด้าไม๊ ลดรอยเหี่ยวไม๊ ลดอาการบวมไม๊

เค้าก็บอกว่าอายครีมตัวนี้มีคุณสมบัติครอบคลุมหมด เราเลยตอบไปว่าจริงๆแล้วก็มีอยู่ล่ะที่บ้านแต่ไม่ค่อยชอบ

พอเค้าได้ยินเลยถามว่าเราใช้ของอะไร เราก็ เอ่อ เยอะมากอ่ะ เลยบอกไปแค่ตัวเดียว ว่าใช้ลาแมร์

เค้าก็ โอ้ ใช้ลาแมร์แล้วไม่ชอบเหรอ ทำไมล่ะ

มันเฉยมากๆเลย แค่ชุ่มชื่นเท่านั้นเอง ไม่ค่อยช่วยเรื่องรอยเหี่ยวเท่าไหร่ (พร้อมกับชี้ขีดใต้ตาที่เกิดจากการขยี้เพราะแพ้ละอองเกสรดอกไม้ให้ดู)

คนขายจ้องใต้ตาเรานานมากอ่ะ แล้วอบว่าไหนอ่ะรอยตีนกา ไม่มีนี่ ยูไม่มีรอยใต้ตาซะหน่อย

เราก็พยายามมากที่จะยืนยันว่าชั้นมี นี่ไงๆๆๆๆๆ นี่ๆๆๆๆ

จนตอนหลังคนขายอ่อนใจ บอกว่าเอางี๊ละกันแยครีมเนี่ยมันค่อนข้างครอบคลุมอยู่แล้ว เป็นแอนตี้เอจจิ้งในตัวด้วย

ถ้ายูไม่ชอบอยากลองพวกสินค้าใหม่ของอีกเคาน์เตอร์นึงไม๊

ว่าแล้วพี่แกก็ลากเราไปดูสินค้าตัวนึง

เป็นอายครีมอยู่ในแท่งๆคล้าย touche eclat พร้อมมีแปรงข้างใน

ชื่อยี่ห้อ boๆ ไรนี่ล่ะ จำไม่ได้แล้ว

เราก็เอามาลองๆ อืมเนื้อมันเหมือนอายครีมเค้าเลยแฮะ
ก็เลยถามเค้าว่าขอเทียบส่วนผสมของทั้งสองตัวนี้ได้ไม๊ คนขายก็รีบจัดแจงเอากล่องทั้งสองมาให้เราเทียบ

ดูๆ อ่านๆ คร่าวๆเราก็เลยตัดสินใจเอาของ juice beauty ดีกว่าเพราะแอบเห็นว่ามันมี vit. k ด้วยอ่ะ ลดแพนด้าได้ฮี่ๆๆๆๆ แถมถูกกว่าตั้งครึ่งนึงแน่ะ

พอกำลังจะจ่ายตังค์ เหลือบไปเห็นลิปสติกแพคๆวางอยู่เราก็หยิบๆมาดู เค้าก็เลยบอกว่าอันนี้เป็น limited edition นะ บลาๆๆๆๆ

เราก็เลยเอามาลองปาดๆ เอ้ยยย เนื้อเบามากๆ แถมมีกันแดดด้วย ออกสีอีกต่างหาก เลยซื้อมาด้วยเลย

สรุปซื้อมา 4 อย่างนั่นล่ะ ที่เหลือในรูปนั่นของแถมหมดเลย

คนขายมีหยิบเทสเตอร์ของผู้ชายมาให้ด้วยนะ พร้อมกับถามว่า ผู้ชายที่ยืนๆตรงนี้ตะกี๊แฟนยูป่าว ให้เอานี่(4 ซอง)ไปลองใช้ดูนะเผื่อจะชอบ

แหมคนขายน่ารักๆอย่างงี๊ ชอบบบบบบ

ปล ได้ valmont แถมมาด้วยล่ะ แต่คนขายยังกำชับให้เราสัญญาว่าจะไม่ทาครีมอะไรตอนกลางคืนเป็นเวลา 2 วีค เพื่อให้หน้าได้พักผ่อน เราก็ตกปากรับคำไปเรียบร้อยยย

เมื่อคืนใช้วันแรก ตื่นเช้ามาสิวผดยุบไปครึ่งนึงเลยอ่ะ

ดีใจจริงๆ ต่อไปนี้จะแปลงร่างเป็น miss natural ชั่วคราวดีกว่า




Ost. Freaky Friday - Take Me Away
Bolt.com




Create Date : 27 กรกฎาคม 2549
Last Update : 28 กรกฎาคม 2549 5:25:55 น. 7 comments
Counter : 1482 Pageviews.

 
อ่านแล้วเดือดร้อนเลย อยากได้ แต่ไม่รู้จะทำไง

อยากได้โทนเนอร์อยู่นิ ลิปด้วย

ปล.ของแถมแบบอลังมากอะเพ่ สุดยิด


โดย: หนูคิสเซอร์วิส (KissAhoLicGal ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:23:55:26 น.  

 
ขอบใจนะ ที่มายั่ว....



ฮึ่ม ๆๆๆๆๆ


โดย: BloodyHell บ่ได้ล็อคอิน IP: 202.61.176.207 วันที่: 28 กรกฎาคม 2549 เวลา:5:43:11 น.  

 
อัพไดแย้วงับ
จาพยายามอัพบ่อยๆแร้วน้า
อย่าลืมมาไดป๋มบ่อยๆนะงับ


โดย: idexying วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:18:19:04 น.  

 
ขอบคุณที่เข้าไปฟังเพลงที่บล็อกนะครับ


โดย: T_Ang วันที่: 4 สิงหาคม 2549 เวลา:21:36:58 น.  

 
ขอบคุน ชอบเพลงนี้มากๆเลยค่ะ


โดย: มาม่า IP: 124.121.139.129 วันที่: 3 เมษายน 2550 เวลา:19:36:08 น.  

 
ดีๆค่ะ

เม้นๆ


โดย: น้อง ปา IP: 125.25.120.201 วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:18:10:34 น.  

 


โดย: น้องเมย์น่ารัก วันที่: 28 กรกฎาคม 2557 เวลา:1:21:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oHLa
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 27 คน [?]



























New Comments
Friends' blogs
[Add oHLa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.