On My Journey

@ Let's Sea Hua Hin 080808

ตอนนี้เราเริ่มย้อนเอาทริปเที่ยวเก่าๆ กับคุณสามีมาลง blog เรื่อยๆ ยิ่งทำก็ยิ่งย้อนยุคไปทุกที ครางนี้เราไป Let's Sea ซึ่งเป็นที่พักในฝันของเรา (ก่อนไป) แต่พอกลับมา Let's Sea กลับเป็นที่พักในฝันของคุณสามีไป เขาชอบมาก บอกว่าสามารถไปพักอีกได้หลายๆ ครั้งไม่เบื่อ เราเลยวางแผนกันว่าจะไปกันอีกสักครั้งเพื่อรำลึกความหลัง
มาถึง lobby แล้ว ด้านหลังเป็นมุม จุดขายของที่นี่เลย
นั่งรอ checkin
ก่อนเข้าห้องก็เดินเล่นไปทั่ว รร.
ให้พนักงาน รร. เป็นช่างภาพให้ น้องเค้าบริการดีมากๆ เดินตามเราตลอด และยังแนะนำให้ไปถ่ายจุดนั้น จุดนี้
ร้านกิ๊ฟช้อป
ตอนเราไปเจอดารามาพักวันเดียวกับเราด้วย แต่ไม่บอกว่าใครเดี๋ยวเขาจะหาว่าไม่ส่วนตัว เป็นคู่ที่แต่งงานกันแล้วอ่ะ หลังจากนั้นเราก็เจอคู่นี้บ่อยมาก ในกทม. สงสัยดวงเราคงสมพงษ์กับเขา
ได้เวลาเข้าห้องสักที มัวแต่สำรวจ
ลืมไปห้องเราไปทางนี้นะ
ป้ายหน้าห้อง ที่นี่จะน้นความเป็นธรรมชาติมาก ชื่อที่พักที่นี่จะชื่อยาวๆ นะ มีภาษาเหมือนอิตาเลี่ยนต่อท้าย Lets Sea ด้วย ตอนแรกนึกว่าชื่อเจ้าของ แต่พนักงานบอกว่าแปลว่าพักผ่อน ปล่อยวาง อะไรประมาณนี้ ถ้าไม่ถูกก็ขออภัยเราคงจำผิด มันนานมาแล้วอ่ะเ
อ้า เจอเตียงนอนนุ่มๆ เพื่อนเราบางคนติดใจเตียงถึงขนาดขอซื้อ แต่แม่เจ้า เขามีขายด้วยละ 4-5 หมื่นเนี่ยแหละ ของใหม่นะ หมายถึงฟูกที่นอนนะ แต่ของเขานอนสบายจริงๆ
อีกมุม เราเลือกห้องด้านล่าง สามารถลงสระได้เลย ตอนนั้นที่พักแบบนี้มีไม่มาก pool access อารมณ์บ้านริมคลอง
ดูห้องน้ำดีกว่า
อ่างล้างหน้า style ศิลาดลอีกแล้ว
ตระกร้อน้อยน่ารัก
ที่กระจกเขียนว่า switch off เราก็ทำตามเขาน่ะ
มองจากระเบียงออกมา
อีกด้าน
ลองเอาร่มมาเป็น พร็อพดู อยากได้มากๆ ร่มอ่ะถ่ายคนดูบ้าง
นั่งเล่นท่าน้ำหน้าบ้าน
ยามพลบค่ำ เดินไปกินอาหารเย็นในร้าน ของ รร.
เดินไปก็หยุดถ่ายไป
ป้ายหน้าร้าน
ตื่นเช้ามาดื่มน้ำผลไม้ก่อน อาหารเช้าที่นี่เป็น set ให้เลือกเหมือนที่ Alila จะเอาข้าวต้ม ABF/Europe เราเลือก ABF มีไข่ อิ่มดี
ขนมปังเป็นตระกร้า กินไม่หมดแอบเสียดาย
อิ่มอาหารเช้าเราก็ตระเวนไปดูที่พักในฝันที่อื่น เผื่อคราวหน้า
สวยมากอันนี้เป็นสระของส่วน Villa จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้ไปสักที
อีกมุม
มุมนี้ก็สวย
อีกสระอยู่หน้าหาด
จากนั้นไปต่อกันที่ Hide Away
ที่นี่ก็ pool access
ที่สุดท้ายแล้ว
ที่นี่ไม่ค่อยได้ถ่ายเยอะ เพราะ รร. ใหญ่และเงียบมาก จนไม่กล้าเดินเข้าไปโดยพลการ
อำลาหัวหินกันด้วยอาหารมื้อนี้ที่ 55th corner ในตลาดหัวหิน

Last Update : 12 กรกฎาคม 2552 1:48:22 น.

แวะมาชมคร้า ที่นี่สวยมากเลยนะคะ

โดย: no filling 23 มิถุนายน 2552 16:44:28 น.

Let'sea เนี่ย ที่พักในฝันเลยอ่ะ

โดย: weedy (weedy ) 23 มิถุนายน 2552 19:41:49 น.

ที่พักในฝันเหมือนกันเลยค่ะ อยากไปดูสักครั้งจัง

โดย: Pammii_Pammii 23 มิถุนายน 2552 19:53:09 น.

อยากไปมั่งจัง .....

โดย: Nongpurch 24 มิถุนายน 2552 9:55:49 น.

จะไปอีกเร็วๆ นี้ค่ะ
จองไว้แต่ รร.ยังไม่ confirm เลย
พอดีจะไปช่วงวันหยุดยาว รอคิวก่อน

โดย: ohjajar 24 มิถุนายน 2552 12:27:36 น.

จอง HAVEN ไว้ค่ะ
แต่ก้ออยากไปพัก Let'Sea เหมือนกัน

โดย: nokkatua 24 มิถุนายน 2552 21:29:50 น.

คุณ nokkatua HAVEN ก็ที่พักในฝันเราค่ะ
แต่เราแอบนอกใจจองที่ The Sea Cret ค่ะ
ราคาโดนใจมากๆ

โดย: ohjajar 26 มิถุนายน 2552 18:38:47 น.

น่ารักดีค่ะ

โดย: shoppingrome 28 มิถุนายน 2552 20:13:58 น.

ohjajar

[Add ohjajar's blog to your web]