คนจะงาม งามน้ำใจใช่ใบหน้า คนจะสวย สวยจรรยาใช่ตาหวาน คนจะแก่ แก่ความรู้ใช่อยู่นาน คนจะรวย รวยศีลทานใช่บ้านโต
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
1 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

เวลาจะรักษาใจเราเอง

เคยปลอบใจเพื่อน ๆ บ่อย ๆ เวลาที่เสียใจ

แต่พอผงเข้าตาตัวเองเขี่ยไม่ออกแฮะ

นี่กี่วันแล้วน้า ที่ไม่ได้คุยกัน

แต่อย่างน้อยเราก็รู้สึกว่าเราเองก็เข้มแข็งเหมือนกันนะ

เวลาช่วยให้อะไร ๆ ดีขึ้นจริง ๆ ด้วย

แล้วเราเข้าใจก็ยังเข้าใจขันธ์ห้ามากขึ้น

ขอบคุณนะคะอาบิ๊ก ที่ผ่านเข้ามา แล้วนำภูมิคุ้มกันมาให้

เวลาผ่านไป เมื่อความรู้สึกมันกลับมานิ่งแล้ว หวังว่าเราคงจะได้เจอกันจ้า



เพลงนี้เคยเป็นเพลงโปรด ขอแปะแต่เนี้อเพลงไว้เตือนสติตัวเองแล้วกันนะ

เวลากับคนสองคน - มาช่า

วันเวลาได้นำพาทุกอย่าง
ได้นำทางเราสู่ความรัก
ได้สร้างความสัมพันธ์ สองเราให้ต้องการ
จะเดินร่วมทางตลอดไป

เวลาเดินไปจิตใจเรานั้นเปลี่ยน
ต่างคนมีทางที่ต่างกัน
ถึงแม้จะตั้งใจ ควบคุมมันเท่าไร
แต่มันไม่ดีขึ้นมาเลย

ได้มองเธอทุกครั้ง ในหัวใจฉันยังเจ็บ
ยังคงคิดถึงวันเรารักกัน
แต่มันถึงวันนี้ ถึงเวลาต้องจากกัน
ไม่มึวันเวลานั้นแล้ว

เวลาเดินไปไม่เคยจะหวนกลับ
ฝากเพียงรอยทางกับความหลัง
ฉันหวังว่าวันหนึ่ง แม้ใจเราร้าวราน
เวลาจะรักษาใจเราเอง

ได้มองเธอทุกครั้ง ในหัวใจฉันยังเจ็บ
ยังคงคิดถึงวันเรารักกัน
แต่มันถึงวันนี้ ถึงเวลาต้องจากกัน
ไม่มึวันเวลานั้นแล้ว

เวลาเดินไปไม่เคยจะหวนกลับ
ฝากเพียงรอยทางกับความหลัง
ฉันหวังว่าวันหนึ่ง แม้ใจเราร้าวราน
เวลาจะรักษาใจเราเอง





 

Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2551
2 comments
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2551 22:41:37 น.
Counter : 1350 Pageviews.

 

เวลาช่วยได้ค่ะ

 

โดย: ป้าวุ่น 1 กุมภาพันธ์ 2551 22:59:42 น.  

 

เราชอบ เพลงนี้อ่ะ

 

โดย: HAG 1 กุมภาพันธ์ 2551 23:45:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


cutemd
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีจ้า วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ทำวันนี้ให้ดี และมีความสุขกับทุก ๆ วันดีกว่านะจ๊ะ
Friends' blogs
[Add cutemd's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.