<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
18 มิถุนายน 2556

เฮ้อ เอาโทรศัพท์เบอร์เก่ามาเช็ควันดูสะหน่อย..ดันเจอ

เปลี่ยนเบอร์

เปลี่ยนที่อยู่

เปลี่ยนที่ทำงาน

และฉันได้แต่ภาวนา 

ทำบุญทุกครั้งนึกถึง  หวังแผ่บุญบารมีให้
เพื่อให้ได้ไปไกลๆจากกัน  ทั้งเธอและเขา

ผู้หญิงที่หลงผู้ชายหูหนวกตาบอดไม่ฟังเหตุผล( ซึ่งฉันก็เคยเป็น )
ทำทุกอย่างทุกทาง แค้นอาฆาตทำลายล้าง  

ฉันไม่โทษเธอหรอกนะ โอเคเพราะความรักที่เธอมีต่อเค้ามันช่างมากมาย
แต่มันมากจนทำลายเหตุผลทุกอย่างที่เธอไม่อยากจะเข้าใจ ไม่ฟัง ไม่สน

กรีดร้อง ดังตัวอิจฉา จากละครเน่าๆหลังข่าว 

ผู้ชายที่ฉันเคยโง่ หลงเชื่อ หลงรัก 
ฉันโดนทำร้าย โดนหักหลัง จากผู้ชายที่ฉันคิดว่ารักอย่างหมดใจ

ฉันไปทำอะไรให้เธอ เธอถึงได้มาทำร้ายกันได้มากมายขนาดนี้

นี่ถ้าเรื่องนี้เป็นละครเน่าๆ ฉันซึ่งเป็นตัวละครโง่ๆ ตัวนั้น ก็อาจจบชีวิตบัดซบของตัวเองไปแลว
เพียงให้เรื่องทุกอย่างได้ ให้เธอและเขาได้ส่าสมแก่ใจ

แต่มันไม่ใช่ไง  

แม้เรื่องมันจะเลวร้ายแค่ไหน 
ฉันจะเจ็บปวด ฉันจะร้องไห้ ฉันจะแย่  จะแทบบ้า จะโทรมแค่ไหน

ฉันบอกตัวเองตลอดมา  

ฉันต้องผ่านไปให้ได้ ๆ
ฉันต้องผ่านมันไปให้ได้

วันนี้... ฉันเปิดโทรศัพท์เบอร์เก่าขึ้นมาเพียงเพื่อจะเช็ควันที่มีอยู่

มีเบอร์โทร แปลก ๆ แมทเสดที่ค้างอยู่โชว์ขึ้นมา

"นี่เมฆนะ ตอนนนี้อยู่ที่ไหน ติดต่อเมฆมาบ้าง"

ฉันไม่รู้หรอกนะ ว่าเบอร์นี่ใครเป้นคนส่ง

อาจจะเป็นเธอที่ลองส่งมาดูเพื่อพิสูทว่าฉันยังติดต่ออยูกับเขาไหม

หรืออาจเป็นเขาที่ฉันก็ไม่เข้าใจว่าเขายังจะพยายามติดต่อฉันอีกต่อไปทำไม

หรือว่าเขาอาจจะถามอะไรฉันอีก
เพราะครั้งสุดท้ายที่คุยกัน เขามาเล่าให้ฉันฟังว่า
มีคนส่งแมทเสดไปด่า ส่งรูปที่เราเคยไปเที่ยวด้วยกัน ไปให้เมียเธอดู

เล่าเป็นนัยๆว่าเป็นฉันหรือเปล่า
ฉันไม่ได้ทำ อะไรเชี้ยลับหลังแบบหมาลอบกัดแบบนั้นหรอก

ถามไปถึงเพื่อนคนอื่นๆของฉัน และน้องฉัน
ฉันบอกว่าไม่มีใครเค้าอยากยุ่งหรอก ผู้หญิงของคุณเป็นบ้าเป็นบอขนาดนั้น

ฉันถามว่าเห็นเบอร์ไหม เห็นรูปที่ว่าไหม เขาก็อึกอักบอกไม่เห็น เมียคุณว่ามาแบบนี้

อืมมนะ....

สิ่งที่ฉันทำไป

คือแจ้งแม่ของคุณที่มากับฉันแบบนี้ ซึ่งตอนนั้นคุณก็มาถามฉัน ฉันก็ยอมรับว่าฉันทำ
ฉันไปแจ้งความไว้ ในวันที่เมียคุณมาอาราวาดท้าตีท้าตบในห้องทำงานฉัน
ฉันแมทเสดไปอธิบายทุอย่าง ซื้อเบอร์ใหม่ หมดเงินไปเป็นร้อย เพียงเพื่ออธิบายให้เมียคุณเข้าใจทุกอย่าง

ซึ่งก็ได้ข้อสรุปว่า ทุกอย่างที่ทำไป ไม่มีปะโยชน์อะไรกับคนอย่างนั้นเลย

กับเบอร์แปลกๆนี้

ฉันไม่พิสูทอะไรทั้งนั้น ไม่เช็ค ไม่โทรกลับ ไม่แมทเสด หรือแม้แต่จะหลอกเช็คดูว่าเบอร์ที่โทรมาเป็นเขาหรือเปล่า


ฉันไม่ชอบลองใจ ไม่ชอบพิสูจน์ ไม่ชอบเลห์เหลี่ยม
ถ้าเป็นเขาจิง น่าจะรู้ในข้อนี้ของฉัน

ฮึฮึ ซึ่งมันก็เป็นข้อเสียของฉันไง ที่ทำให้เขาหลอกฉันได้นานขนาดนั้น
และมันน่าจะเป็นเปอเซนสูงที่น่าจะเป็นเธอมากกว่า

เพราะเขาไม่เคยแทนตัวเองด้วยชื่อกันฉัน

(ตอนนี้ละทำมาฉลาด เหอๆ)

......................

ฉันหนีมาหมดสิ้นทุกอย่างแลว 
ฉันเดินมาไกลแล้ว

อาจจะมีบ้างที่ฉันหันหลังกลับไปมอง
มองผู้หญิงที่เอาแต่ร้องไห้ ฟูมฟาย อยู่ในเล็กๆคนเดียว

ใช่ไง มันคือฉันในวันเก่า
..............




ได้แต่ภาวนาทุกวันทุกคืน
ขอให้จบสิ้น อย่าได้เจอะเจอ 

อย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันอีกเลย

-/-







Create Date : 18 มิถุนายน 2556
Last Update : 18 มิถุนายน 2556 21:38:04 น. 0 comments
Counter : 933 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

deerja
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add deerja's blog to your web]