Group Blog
 
 
มกราคม 2565
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 มกราคม 2565
 
All Blogs
 

คนทำ affiliate กับ involve asia กี่วันได้เงิน

ถอนเงิน Affiliate จาก Involve Asia กี่วันได้เงิน นานไหม?

สวัสดีครับ สำหรับใครที่เพิ่งจะเริ่มทำ หรือว่า สนใจที่จะ ทำ Affiliate กับ involve asia หรือว่า Affiliate (การเป็นตัวแทนแนะนำสินค้า) ให้ลูกค้ามาซื้อผ่าน เรา  เรื่องที่สำคัญอย่างนึงเลยที่ผม ดูคือ ถ้าเงินครบถามจำนวนที่ถอนได้แล้ว กี่วันน้า เราจะได้เงิน 555 มาดูกันเลยครับ affiliate involve asia ผมได้ทดลองถอนออกจาก Account นี้ครับ สำหรับใครที่ทำอยู่แล้วเงินถึง แนะนำว่าต้องกดถอนเงิน ออกมานะครับ เพราะว่าผมเองก็ถอนเหมือนกัน หรือว่าเงินไม่เยอะหว่า ^_^

affiliate involve asia ตอนที่ถอนเงินใช้เวลา ประมาณ 10 วันทำการครับ

ถูกต้องแล้วครับ หากเราเงินครบสามารถ ถอนได้แล้ว จะได้รับเงิน ประมาณ 10 วันทำการครับ ^^ หรือประมาณ 2 อาทิตย์นั้นแหละครับ ^^ โดยเงินที่โอนเข้าจะโอนเข้ามาที่บัญชีของเราเลยครับ

ใน วีดีโอมี แนะนำช่องที่ทำ คือช่องผมเองครับ ฝากกดติดตามได้ที่นี่นะครับ https://youtube.com/worawutch และลองหาคำว่า invol ซึ่งผม ทำ วีดีโอแนะนำวิธีการทำงาน ไว้ให้แล้ว และฝากเข้ามาชมเว็บนี้บ่อยๆ นะครับ เพราะว่าผมจะเอาบทความมาลงไว้ในนี้ ด้วย !! https://okdeee.com




 

Create Date : 04 มกราคม 2565
0 comments
Last Update : 4 มกราคม 2565 12:24:17 น.
Counter : 2546 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


oboro
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add oboro's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.