ไปเที่ยว มาเลเซีย มาหล่ะ ... ว๊าว สนุกมากมายเชียว.....

ไปเที่ยว มาเลเซีย มาครับผม .... อยากบอกว่า เป็นอะไรที่ไม่คาดฝันมากๆ...

ก่อนไปคิดว่าไปประเทศมุสลิมจะมีกฎระเบียบเคร่งครัดมากกมายหรือเปล่า หรือว่า จะต้องทำตัวยังไง

แต่ป่าวเลยครับ พอเที่ยวไปเที่ยวเมาเลซีย จึงได้รู้ว่าคิดผิดหมด !!!

ทั้งสบาย เก๋ๆ ชิลๆ เพลินมากมาย ... แม้สีสันยามค่ำคืนจะน้อยไปซักนิด แถมคนไม่มีชวิตชีวาเท่าไหร่ อืม คือว่า ดูแอคติ้งไม่เปรี้ยวอ่ะครับ ออกแนวเรียบๆ แต่จริงใจ

ทำให้ได้รู้ว่า มาเลเซียน่าเที่ยวมากมาย ... (ให้คะแนน++มากกว่าสิงคโปร์เชียวหล่ะ)

ภาพนี้ถ่ายบนรถไฟความเร็วสูงของเค้า KLIA เพื่อนั่งไปเมืองศูนย์ราชการใหม่ ปูตราจายา ... เบาะนุ่ม เย็นสบาย เร็วปรู้ด นิ่มมาก ...

แต่เงียบมาก เงียบอย่างกับป่าช้า -*- น่ากลัวเจงๆ

รูปนี้ถ่ายที่หน้าอาคารรัฐสภาเค้าอ่ะครับ ... ใหญ่โตมากมาย

ที่เห็นอยู่ไกลลิบๆนั่นคือ มัสยิดปูตราครับ หรือว่า มัสยิดสีชมพูนั่นเอง ...

ถ้าใครมีโอกาสมานะครับแนะนำว่ามาตอนเย็นๆแบบนี้สวยจริงๆครับ
แสงสีทองสุดท้ายของวัน กระทบกับมัสยิดสีชมพู อู้ว ... สวยจับใจ

อีกซักมุมฮะ

ไอ้ที่อยู่ในมือเนี่ย .... ให้ทายว่าอะไร อิอิอิ

เอิ๊กๆ มันคือ ช๊อคโกแลตนั่นเองครับ .... อร่อยมาก ของเนสเล่ย์ ครั้นซี่ รสราสเบอรรี่ ...

หวาน + เปรี้ยว จี๊ดมาก ....

ถ้าเที่ยวจนหมดแรง แนะนำเลยอ่ะ ... กินไอ้ชอคโกแลตนี่แหล่ะ ... ช่วยได้มาก ...

ทำให้มีแรงดีจากความหวานเนี่ย แถมทำให้หลั่งสารเอ็นโดรฟิน ... จะเที่ยวได้อย่างอารมย์ดีมากกก

สำหรับวันแรกยังไม่หมดแรงครับ ... เลยกลับเข้ามากลาง KL เพื่อไปถ่ายรูปที่นี่ต่อครับ ...

eyes on malaysia ... คุ้นๆว่าอันเดียวกับที่อยู่สวนลุมไนท์ บาซาร์ บ้านเรานะครับ

แต่เค้าจัดภูมิทัศน์ จัดระบบน่าสนใจทีเดียวอ่ะครับ ... เพราะเหมือนตั้งอยู่กลางน้ำเลย ... แถววิวอีกมุมก็เป็น ตึกปิโตรนาส และหอ KL tower อีก เยี่ยม

อ้อ ใครไปช่วง 2-3ทุ่ม ของทุกวัน มีแสดงเลเซอร์โชว์ + โชว์วิดีทัศน์บนม่านน้ำด้วยนะครับ must see

อ๊ะ อา .... มะละกา น่อ ...... ไปเที่ยวมะละกามาด้วยหล่ะ ...

เดินขึ้นภูเขาย่อมๆขึ้นมา ก็จะเจอโบสถ์เก่าแบบนี้แล ....

วิวสวย อากาศดี เห็นทะเลไกลๆ

โรแมนติกมากกกก

มาถึงมาเลเซีย ไม่ได้ถ่ายรูปกับตึกแฝดที่สูงที่สุดในโลกอย่างตึก ปิโตรนาส ก็ถือว่ามาไม่ถึงมาเลแล้วอ่ะแบบนี้

และแล้ว ... ก็ต่อคิวเพื่อขึ้นตรงทางเชื่อมของสองตึกปิโตรนาสได้ ....

เย่ๆๆ อยู่บนชั้น 41 นะเนี่ย ... ตกที่อยู่ตรงกลางภาพ ตึกสีส้มอ่ะ ที่พักผม โรงแรม Cititel Express ถูกๆ แสนถูก

................................................... เอาหล่ะ สำหรับน้ำจิ้มเอาเท่านี้ก่อนละกาน ....

สำหรับของจริงข้อมูลเพียบ เดี๋ยวเอามาโพสไว้ในบล๊อกให้ชมกันครับ ....

ขออ่านแผนที่เที่ยวก่อนนะ .... กำลังหลงทางอยู่เลย ฮือๆๆๆๆ

Last Update : 25 กันยายน 2550 13:37:05 น.

ว่างๆแวะมาสิงคโปร์ใหม่น่ะค่ะ
ยินดีต้อนรับจ่ะ..
พี่ตูน
http//toonnaka.spaces.live.com

โดย: toonnaka 25 กันยายน 2550 13:16:10 น.

มีความสุขมากๆๆนะคะ

โดย: vintage 25 กันยายน 2550 13:23:24 น.

อยากไปปุตราจายาบ้างจังเลยค่ะ

โดย: - in the deepest mist - 25 กันยายน 2550 14:34:38 น.

เห็นท่า ก็ว่าน่าสนุก

โดย: พิกกี้เม้าส์ 25 กันยายน 2550 15:24:44 น.

วิวสวยดีค่ะ น่าสนุกนะคะ

โดย: ดอกหญ้าสีน้ำเงิน 25 กันยายน 2550 16:30:14 น.

ว้าว น่าไปจังครับ

เป็นทริปของปีหน้าเลยดีกว่า ปีนี้เที่ยวเยอะแล้วอะครับ

โดย: มิสเตอร์ฮอง 25 กันยายน 2550 18:15:53 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนนะครับ น่าไปจริงๆด้วยนะครับ ไม่ไกลจากบ้านเราอีกต่างหาก ผมว่าคนไทยไม่ต้องขอวีซ่าแล้วใช่ใหมครับ แล้วค่าครองชีพเขาแพงกว่าบ้านเราเยอะใหมครับ น่าไปจริงๆ

โดย: ซอร์บอนน์ (ซอร์บอนน์ ) 25 กันยายน 2550 22:39:37 น.

แวะมาดู อิอิ ดีจังไปเที่ยวเยอะเลยแฮะ
รูปสวยกว่าของเราเยอะเลย โอ๊ต ฮ่ะๆๆๆ...รอดูฉบับเต็มๆ ไม่มีรีวิวมั่งเหรอ .... ว่าแล้วก็ยังรู้สึกดีเนอะ ไม่คิดว่าจะมีอะไห้ดูขนาดนี้ ชอบมะละกอ (มะละกา)อ่ะ

โดย: NiToRiA 26 กันยายน 2550 13:18:32 น.

เห็นหน้าเจ้าของบล๊อกก็เชื่อแล้วว่าสนุก

โดย: princess gig 26 กันยายน 2550 22:40:38 น.

ชอบนายแบบค่า

โดย: rambujan 26 กันยายน 2550 22:58:47 น.

you pic look like funny all the times, great to know you more untill now, hope you be nice guy like this ever,

hug

(comming to be your BF

โดย: gus IP: 202.91.19.194 28 กันยายน 2550 0:34:12 น.

ดีคับพี่

สบายดีไหมอยู่ที่นั่นอ่ะ

เป็นไงบ้างงงง มีความสุขไหมมมม

บายยย

โดย: ...............ไม่บอกกกกก IP: 124.120.20.242 2 ตุลาคม 2550 15:46:42 น.

ผอมลงหรือเปล่าเนี่ย หรือว่ามุมกล้อง??

โดย: นายกาเมศ 2 ตุลาคม 2550 17:10:37 น.

มัสยิสสีชมพูสวยดีอ่ะ ชอบๆ อยากถ่ายรูป

โดย: Kang Dong Yo IP: 61.19.65.140 6 ตุลาคม 2550 20:57:13 น.

เราเป็นลูกครึ่งมาเลเซียด้วยแหละ ไปมาเกือบทุกที่แล้วแหละ

โดย: ซินค่ะ IP: 203.113.76.73 27 ตุลาคม 2550 21:44:29 น.

ไปคนเดียวเหรอคะ ... แต่รูปที่ถ่ายมาดู Happy จัง ปลายมีนาก็ว่าจะไปเที่ยวเหมือนกันค่ะ

โดย: RimaPlus+ IP: 64.254.116.14 14 กุมภาพันธ์ 2551 15:44:26 น.

เราถามหน่อยจิ เราจะไปเที่ยวมาเลเซียอ่ะ แต่นัดเจอพี่ชายที่มาเลเซียเลยอ่ะ มีเพื่อนเคยบอกว่าถ้าผู้หญิงไปที่นั่นคนเดียวจะอันตรายมาก จริงหรือป่าว อาจถูกหลอกไปขาย สำหรับนายเคยไปแล้วอ่ะ ช่วยแนะนำหน่อยจิ ว่าที่นั่นเป็นอย่างนั้นจริงหรือป่าว ขอบคุณล่วงหน้านะ มีอะไรแนะนำช่วยบอกหน่อยนิ

โดย: I'm Apple IP: 58.9.192.238 20 กุมภาพันธ์ 2551 1:00:14 น.

อยากทราบรายละเอียดค่าใช้จ่ายอ่ะครับ
ตั้งใจว่าจะไปกลางปีนี้ ตกลงต้องขอวีซ่ามั้ยคับ

โดย: นุ IP: 203.156.86.214 20 กุมภาพันธ์ 2551 10:50:14 น.

จะไปประชุม วันที่ 23 นี้อ่ะครับ จะต้องไปชอปปิ้งที่ไปนอ่ะ ไปประชุมที่ สลังงอร์ อ่ะครับ ยังไงบอกด้วยนะครับ pree_sit@hotmail.com

โดย: abc IP: 202.57.173.208 6 มีนาคม 2551 19:25:26 น.

ไปมาเลเซียไปแค่นั้นเค้าม่ายได้เรียกว่าไปถึงมาเลหรอกเพราะไปถึงจิงๆอ่ะ ต้องไปที่เก็นติ้งไฮแลนด์สวนสนุกบนยอดเขารวมทั้งมีคาสิโนของมาเลย์ด้วยคร้าบ แล้วจุดเด่นของมาเลย์คือตลาดไชน์น่าทาวน์ ม่ายเห็นไปมาเลย แล้วจุดที่ถ่ายรูปแล้วสวยที่สุดก็คือ KL CCก็ม่ายมี แล้วจามาบอกว่าปายมาเลย์ได้งัยเราว่านะไปเที่ยวแค่นั้นอ่ะไปแค่หาดใหญ่ก็พอมั้ง

โดย: mingkung เด็กมาเลเซีย IP: 125.24.136.137 18 มีนาคม 2551 14:33:16 น.

เพิ่งกลับจากมาเลเซียวันที่
26 มี.ค. 51 ได้ไปเที่ยวที่ genting
นั่ง sky way ขึ้นไป ได้ไปตึกแฝด
ปูตราจายา และได้ไป
เที่ยวอีกหลายที่เลย

โดย: มิว IP: 118.173.129.94 27 มีนาคม 2551 17:58:18 น.

ขอบคุณมากค่ะ
ให้ข้อมูลได้ดีทีเดียว
กำลังจะไปเที่ยวเลยคะ
ตอนแรกนึกว่ามาเลจะไม่มีอะไรเที่ยวซะอีก
:):):)

โดย: เม IP: 124.121.142.95 1 มิถุนายน 2551 18:20:16 น.

เรากลับมาแย้ว คงจำเราได้นะว่าเราเปนwho

โดย: King George V IP: 125.24.94.140 20 สิงหาคม 2551 17:11:30 น.

ไปมาเลเซียเมื่อตอนต้นเดือนสิงหาคมค่ะ ไปคนเดียวไม่มีอะไรน่ากลัวอย่างที่คิด แต่อาจจะมีปัญหาตอนผ่านที่ สนามบินนิดหน่อย (แต่เรามีเพื่อนอยู่ที่โน้น ก็เลยไม่กลัวเท่าไหร่ )เค้าก็จะถามละเอียดเพราะเราเป็นผู้หญิงเดินทางคนเดียว แต่ก็ผ่านมาได้ติดใจที่โน้นมากสนุกที่สุด ยอมรับว่าจะต้องกลับไปเที่ยวอีก

โดย: lady IP: 117.47.227.111 16 กันยายน 2551 11:39:10 น.

หวัดดีงับพี่ผมอยากไปมาเลย์มากๆเลยงับ
แต่ผมไม่รู้ว่าต้องใช้จ่ายเท่าไหร่อ่ะแล้วต้องเตรียมไรให้พร้อมบ้าง
รบกวนพี่ช่วยแนะนำหน่อยนะงับผมจะทิ้งเมลล์ไว้FA_BOY1@HOTMAIL.COM

โดย: ฟาร์ IP: 124.157.234.211 5 มกราคม 2552 14:16:53 น.

หวัดดีค่ะ...
หา.. หาข้อมูลอยู่.. ตั้งใจว่าจะไปช่วงวันหยุดสงกรานต์
ตอนคุณไป.. ค่าใช้จ่ายอยู่ที่เท่าไหร่คะ แล้วค่าโรงแรมที่ว่าถูกมากกกเนี่ย.. มันกี่บาทกันนะ

โดย: mona IP: 119.42.64.238 21 กุมภาพันธ์ 2552 12:37:17 น.

หวัดดีค่ะ ขอความช่วยเหลือหน่อย พอดีแม่เป็นคนมาเลย์ค่ะ แต่เข้ามาอยู่เมืองไทย ตั้งแต่12ขวบ เลยจำทางกลับบ้านไม่ได้ ตอนนี้อยากกลับบ้านมาก ไม่รู้ทำไงดี ใครรู้จักหมู่บ้านยาวี ตลาดกะย่างห์ หรือวัดยาวี บ้างค่ะ ไปยังไง ช่วยบอกหน่อยเหอะ
แกอยากกลับบ้านมาก ๆ

โดย: rungnum IP: 118.173.11.7 19 มีนาคม 2552 14:29:57 น.

จะไป KL ต้นเดือนเมษา 3 วันเที่ยวเองยากมั้ย แนะนำเส้นทางที่น่าเที่ยวกันหน่อยสิคะ

กรุณาตอบกลับที่เมล์ pui4007@hotmail.com
จาก aya

โดย: Aya IP: 203.144.130.176 20 มีนาคม 2552 9:01:22 น.

พี่ช่วยบอกและแนะวิธีเที่ยวให้หน่อยสิคะหนูจะไปเที่ยวกับเพื่อนผู้หญิง 2 คน อันตรายเปล่าคะ
อีเมล์ nichcha_2008@hotmail.com

โดย: อ้อย IP: 58.9.153.75 22 มีนาคม 2552 13:19:28 น.

สวัสดีคะ
พอดีจะไป มาเลเซีย วันที่ 10/06 คะ แนะนำหน่อยได้ไหมคะ ว่าถ้าไปถึงสนามบิน จะนั่งรถได้ทีไหน
เพราะติดต่อทางโรงแรม คิดหัวละตก 600 เลยคะ
อีกนิดนะกินข้าวที่ไหนถูก ช้อปปิ้งแถวแหล่งไหนดีคะ ช่วยแนะนำหน่อยคะ เน้นถูกคะ งบน้อยอ่ะคะ ถ้ายังไง อีเมลมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าคะ
E-MAIL: kaipond@hotmail.com

โดย: kai IP: 58.97.59.145 23 มิถุนายน 2552 14:14:21 น.

สวัสดีคะ
ขอบคุณล่วงหน้าคะ
E-MAIL: kaipond@hotmail.com

โดย: kai IP: 58.97.59.145 23 มิถุนายน 2552 14:14:30 น.

กะลังจะไปเหมือนกันอ้ะ เป็นทริปสิบสองวัน

นี่ก้อยังงงๆๆอยู่ไม่รู้จะจัดทริปไงดี อยากไป

หลายที่ แบบว่า งกๆๆ ไปแล้วก้ออยากให้คุ้มๆ

เป็นกะลังใจให้ด้วยนะคะ

โดย: heavenstar IP: 125.24.224.168 7 กรกฎาคม 2552 14:40:12 น.

ไปเที่ยว มาแล้ว สนุกมากเพิ่งกลับมา 7กันยา นี่เอง อยากไปเที่ยวอีก หาเพื่อนเดินทางไปมาเลด้วยกันค่ะ

โดย: lele IP: 115.67.134.197 7 กันยายน 2552 17:32:23 น.

อาหารมาเลเซียอร่อยไม่

โดย: วรพล IP: 125.27.156.94 7 กันยายน 2552 21:20:16 น.

โอ๊ต-ครับ-ผม

ไม่ชอบล่อเป้า
แอบชอบแฟนชาวบ้านเสมอ
รักการถ่ายรูป

ไม่หล่อ แต่ต้มมาม่าอร่อยนะคร้าบบบบ

ฮ่าๆๆ
สวัสดีครับ นี่แหล่ะ โอ๊ต-ครับ-ผม

ปล. 9 สิงหาคม วันเกิดผมนะคร้าบ อิอิ
[Add โอ๊ต-ครับ-ผม's blog to your web]