ยินดีต้อนรับสู่บล็อกเรื่อยๆ เปื่อยๆ ของโอ้โฮค่ะ

@... แบบว่า...เพื่อนแอบรักเพื่อน ...@

ในแววตาทั้งคู่ไม่รับรู้อะไร
เธอคงยังไม่เข้าใจ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่า
เราคงยังเหมือนเพื่อน หยอกล้อเหมือนวันวาน
แต่ฉันคือคนใจสั่น แต่ฉันคือคนหวั่นไหว

ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ในความคุ้นเคยกันอยู่
มันแฝงอะไรบางอย่างที่มากกว่านั้น....
ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ว่าเพื่อนคนหนึ่ง
มันแอบมันคิดอะไรไปไกล กว่าเป็น...เพื่อน...กัน

กลายเป็นคนฝันใฝ่ อยู่ใกล้ๆ เธอ
กลายเป็นคนที่รอเก้อ เหมือนหนังสือที่เธอไม่อ่าน
ตาคอยมองจ้องอยู่ อยากให้รู้ใจกัน
แต่แล้วเธอยังมองผ่าน และฉันก็ยังหวั่นไหว


เพลงช่างไม่รู้เลย (เพลงประกอบภาพยนตร์-เพื่อนสนิท)


*****


ช่วงนี้ใครไม่รู้จัก ไม่ได้ยินเพลงนี้โหยหวนมาตามริมทาง คงเรียกว่า "เชยสนิท" เอ้อ... ภาษาสมัยใหม่ต้องบอกว่า "ไม่อยู่ในรถไฟ" กันซะเลย เฮ้อ... สำหรับเราที่ขนาดไม่กลัวตกรถยังต้องวนเวียนอยู่ในกระแสเลย ไปไหนมาไหนต้องได้ยินเสียงของน้องบอยดังมาตลอด ...ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ในความคุ้นเคยกันอยู่ มันแฝงอะไรบางอย่างที่มากกว่าน้าน... ทั้งริงโทนมือถือ วิทยุ มิวสิควิดีโอกลางอนุสาวรีย์ชัยฯ ยังคิดอยู่ว่าถ้าไม่ใช่น้องบอยร้องแล้ว ความไพเราะมันจะหายไปมั้ย ถ้าหายไปมีหวังเคืองค่ะ เพราะเพลงนี้เป็นเพลงรักฝังใจเพลงหนึ่งของเราเลยก็ว่าได้


ทำไมนะหรือ... ก็ตอนที่ได้ยินเพลงนี้ครั้งแรก เมื่อสมัยเรียนในมหาวิทยาลัย (ก็ไม่นานเท่าไร สิบกว่าปีเอง) เรากำลังมีอาการแบบในเพลงอยู่พอดี แล้วพี่ตั้ม สมประสงค์ ก็ร้องไว้ซะโดนขนาด จนถึงเวลานี้ที่เราโตขึ้น ความรู้สึกแบบแอบรักเพื่อนสนิทหายไปแล้ว แต่พอเวลาจะเขียนบรรยายตัวละครที่แอบรักเพื่อน เพลงนี้จะลอยเข้ามาในสมองตลอด แล้วพาให้เคลิ้มไปถึงสมัยตัวเองกลับไปอยู่ในวัยหวานซะอย่างนั้น แหะ แหะ


เราค่อนข้างเชื่อว่า เกือบทุกคน ในช่วงหนึ่งของชีวิตจะต้องมีอาการแอบรักแอบเคลิ้มไปกับเพื่อนสนิทบ้างล่ะ ที่คิดแบบนี้ เพราะสังเกตมาหลายครั้งแล้วว่าถ้ามีเพลงที่ออกแนวตัดพ้อต่อว่า ว่าทำไมเธอ ...เพื่อนสนิทของฉัน... ทำไมไม่เคยรู้เลยว่าฉันน่ะเปลี่ยนไปแล้วนะ ฉันไม่ได้คิดกับเธอแค่เพื่อนแล้วนะ มันจะดัง ไม่ดังเปรี้ยงปร้าง ก็ต้องดังมาราธอน คือ มาช้าแต่มาเรื่อยๆ มีคนขอให้เปิดตามสถานีวิทยุอยู่บ่อยๆ อย่างเมื่อเร็วๆ นี้ ก็จะต้องได้ยินเสียงใสๆ ....ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิจะบอกไป ว่า...รัก...เธอ... กันทุกวัน ทุกช่วงดีเจ


นอกจากความดังจากหลายๆ เพลงแล้ว ส่วนหนึ่งที่ทำให้เรามั่นใจ ก็คือ จดหมาย อี-เมล์ จากน้องๆ นักอ่านที่ส่งมาให้เรา หลังจากที่ ความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก 1 วางแผงไปเมื่อเดือนตุลาคม 2544 ข้อความก็จะประมาณว่า ทำไมพี่โอ้โฮถึงเขียนเรื่อง "บันทึกรักของเพื่อน" (***) ได้โดนใจหนูขนาดนี้ บางคนก็พูดทำนองว่า พี่เหมือนเอาเรื่องจริงของหนูไปเขียนเลย หนูแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งอยู่ค่ะ เขียนไดอารี่ถึงเขาด้วยนะ และนี่ก็อีกไม่กี่วัน เขาก็จะไปเรียนต่อเมืองนอกแล้วล่ะ... ถึงเรื่องนี้จะวางแผงไปถึง 4 ปีแล้ว แต่เราก็ยังมีคนมาทักเรา จำเราได้จากเรื่องนี้ตลอด ....


เพราะเสียงเพลงของน้องบอยกระหน่ำใส่หูอยู่ทุกวันแท้ๆ ถึงทำให้ไปหยิบ กล่องไปรษณีย์สีแดง หนังสือต้นเรื่องของภาพยนตร์-เพื่อนสนิท กับ ความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก 1 มาอ่าน บิ้วท์อารมณ์แล้วเรื่อยเจื้อยมาเป็นบล็อกเรื่อยเปื่อยในวันนี้





*** บันทึกรักของเพื่อน (เนื้อที่โฆษณา)

เรื่องสั้นเรื่องแรกที่ได้รับการพิมพ์เป็นหนังสือร่วมกับเพื่อนๆ น้องๆ นักเขียนจากถนนนักเขียน/พันทิปดอทคอม เป็นผลงานที่ภูมิใจมากที่นอกจากจะไม่ใช่แค่การเผยแพร่งานเขียนนอกอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ยังเป็นเรื่องที่เราเขียนกลอนประกอบได้อีกแน่ะ จากที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำได้ ต้องขอขอบคุณชาวถนนนักเขียนในยุคนั้นมากๆ ค่ะ







 

Create Date : 23 ตุลาคม 2548
44 comments
Last Update : 20 พฤษภาคม 2552 20:48:59 น.
Counter : 2835 Pageviews.

 

เคยแอบรักเพื่อนสนิทเหมือนกันค่ะ แอบก็ยังเป็นแอบถึงทุกวันนี้เลยค่ะ

ชอบหนังสือที่เขียนมากนะค่ะ ซื้อทุกเล่มเลยค่ะ

 

โดย: lovemeloveyakult 23 ตุลาคม 2548 22:46:56 น.  

 

พี่อ้อมีกล่องไปรษณีย์สีแดงด้วยหรอครับ?
แงๆ ยูไม่ได้ซื้อในงานหนังสืออ่ะครับ
พอหมดงานไปเดินตามร้านก็ไม่มีเลย
แอบไปดูหนัง "เพื่อนสนิท" มาแล้วครับ
(แอบไปดูคนเดียวด้วย เหอะๆ)
หนังโดนเนอะ พี่อ้อ T_T

 

โดย: qu-up IP: 61.90.118.33 24 ตุลาคม 2548 10:59:16 น.  

 

ฮิฮิ แอบโฆษณาหนังสือตัวเองอีกละ ฮา

เดี๋ยวจะไปหาอ่านบ้าง เจ้าของบล็อกจะได้ดีใจ ฮี่ฮี่

 

โดย: tabebuia 24 ตุลาคม 2548 13:05:26 น.  

 

ชอบเพลงนี้มากๆ เลยค่ะ รวมถึงเพลงเพื่อนสนิทด้วย มันรู้สึกอินไปกับเพลงมากๆ เลย

รู้สีกว่าใครต่างก็จะแอบรักเพื่อนที่รู้จักกันมานาน และสนิทกัน แต่ก็ไม่กล้าที่จะบอกไปให้รับรู้ อาจจะเป็นเพราะว่าเจอกันบ่อยๆ เห็นกันเป็นประจำ จนเกิดความประทับใจก็เป็นได้ แต่ก็ไม่อยากจะทำให้ทุกอย่างที่เคยมีให้กันนั้นเปลี่ยนแปลงไป

อิอิ แต่แอบรักอย่างนี้มันก็ต้องพยายามเก็บไว้ สู้ไปแอบรักพระเอกในนิยายก็ไม่ได้ 555+ สามารถประกาศแย่งกันได้อย่างไม่ต้องปกปิดไว้ แถมยังรู้สึกถึงความมีสีสันของชีวิต แต่สิ่งเดียวที่ไม่มีก็คือ พระเอกที่เราแอบชอบนั้น เขาเป็นแค่ตัวละคร ที่ไม่มีชีวิต ไม่มีตัวตน มีแค่ในหนังสือ แต่ก็ตรึงความประทับใจไว้กับเรานานเท่านาน

แต่เคยมีคนบอกไว้ว่า ความรักที่แท้จริง คือ ความรักที่ไม่หวังผลตอบแทนใดๆ แค่ได้รักก็ทำให้สุขใจได้ ถึงเขาจะไม่รู้ และอาจจะไม่ได้รู้สึกอะไรด้วย แต่ก็ทำให้ได้สุขใจที่ครั้งหนึ่งเราก็ยังรู้จักถึงคำว่ารัก

 

โดย: lovekalo 24 ตุลาคม 2548 13:32:08 น.  

 

ขอบคุณน้องๆ ที่เข้ามาเยี่ยมเยียนนะคะ

ว่าแล้วก็ขอแก้ข่าวนิดนึง ไม่ได้แอบโฆษณาหนังสือ
ของตัวเองค่ะ แบบว่า โฆษณากันจะ จะ เลย แบบว่า
จงใจมั่กๆ เลยค่ะ

 

โดย: O-HO 24 ตุลาคม 2548 13:55:35 น.  

 

อืมมม เคยปิ๊งเพื่อนในห้องอ่า แต่มันไม่ยักจะสนิทกับเรา เดาว่า ถ้าหนิดกัน คงไม่แอบชอบมัน ฮาาาา

ปล เมื่อไหร่คุณอ้อจะมีผลงานเรื่องใหม่ค้าาา เห็นหนังสือ ครสด ก็เลยนึกขึ้นได้ ฮี่ๆๆ

 

โดย: bookmark 25 ตุลาคม 2548 23:27:30 น.  

 

****มะเคยแอบรักเพื่อนอ่ะ แต่แอบรักพี่ชาย ( ต่างพ่อต่างแม่แต่รักเหมือนพี่น้องกัน ตามความเข้าใจของคนอื่น )ก็รักเค้าอ่ะนะ แต่เค้ารักเราแบบน้องสาวอ่ะ ช้ำมาก ๆ เพราะพี่ชอบเอาปัญหาเรื่องรักมาปรึกษา แง้วววววว แต่ว่าเพลงนี้ก็โดนใจ เพราะอยู่ใกล้กันแต่เหมือนไกลกันมาก มากจนเอื่อมไม่ถึง และทุกครั้งที่อยู่ใกล้ใจก็ไหวหวั่นอ่ะ

 

โดย: TopFee (TopFee ) 25 ตุลาคม 2548 23:39:16 น.  

 

เพิ่งตามกลิ่นมา ตามมาจนเจอพี่อ้ออีกครั้ง คิดถึงพี่อ้อจัง ม่ะได้เจอตั้งนาน เป้นไงบ้างคะ ยังจะนู๋ได้อยู่ป่าวคะ หุหุ

คงเหมือนๆกับพี่นะคะที่กำลังแอบรักเพื่อนสนิทอยู่ แต่ไม่ได้บอกเขาไป ดังนั้นหนังเรื่องนี้ถึงได้โดนใจมั่กๆ ส่วนหนังสือเรื่องตู้ไปรษณีย์สีแดง ไปซื้อมาอ่านแล้วเหมือนกัน อ่านแล้วขอบอกว่า คิดไม่ผิดที่เสียตังค์ซื้อมาอ่าน แถมได้ความรู้สึกดีดี ...อ่านไปอมยิ้มไปอีกตะหาก...

คิดถึงพี่อ้อจ้า

 

โดย: นู๋แอ๊ป(กล้วยน้ำว้า)จ้า IP: 203.188.31.79 28 ตุลาคม 2548 19:16:58 น.  

 


สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายกันหยุด
มีความสุขสม่ำเสมอนะคะ

 

โดย: ศาลาไทย (salathai ) 30 ตุลาคม 2548 16:21:21 น.  

 

ใช่ๆ โดนเนอะ แอบรักเพื่อนเนี่ยะ
แล้วพี่อ้อจะมีเรื่องยาวอีกเมื่อไหร่เหรอคะ รออยู่นะคะ

 

โดย: คอเล่า IP: 203.172.57.155 30 ตุลาคม 2548 21:01:38 น.  

 

แต่ก่อนปิ๊งเพื่อนวันละสามเวลาครับ อิอิอิ เจ้าชู้แก่แดดเชียวเรา

 

โดย: ธามาดา 1 พฤศจิกายน 2548 21:12:23 น.  

 

อยากได้หนังสือมากๆเลยค่ะ ไม่รู้ว่ายังมีเหลืออีกหหรือป่าวน้อ..... แอบรักเพื่อนเหมือนกัน 4ปีแล้วค่ะ

 

โดย: อุ๊บอิ๊บ IP: 203.113.76.8 1 พฤศจิกายน 2548 22:32:02 น.  

 



ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้อ่ะค่ะ..

แหะ..แหะ... สงสัยมีแต่เพื่อนผู้หญิงเยอะไปหน่อยมั้งคะ...


@^_______^@



ปล. ถึงไม่อินกะเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่ขอบอกว่าพระเอกพี่อ้อ... เหอะๆๆ... แต่ยังไง หนูก็ยกพี่ธิศให้เป็นที่หนึ่งในดวงใจฮับ ><"

 

โดย: p_jung IP: 221.128.104.116 4 พฤศจิกายน 2548 15:54:01 น.  

 

ดองนานไปป่าวครับ พี่อ้อ อัพๆๆๆ

 

โดย: qu-up (qu-up ) 9 พฤศจิกายน 2548 20:25:28 น.  

 

ขอบอกว่า มองในแง่คนที่มาแอบชอบเค้า
มันน่าสงสาร อึดอัด...

แต่คนโดนแอบ โดยไม่ได้ชอบด้วย
มันเฝื่อนสิ้นดี ความเป็นเพื่อนหดหายไปในพริบตา...
ไม่สะดวกใจที่จะพูดคุย พาไปสู่ "วงแตก" ในที่สุด

เฮ้อ... ความงามของดิชั้น...เป็นบาป

 

โดย: ป้าหนอน 11 พฤศจิกายน 2548 7:35:00 น.  

 

ความรู้สึกแอบรักเพื่อนนี่........
ลำบากใจน่าดูเลยนะคะ

จะบอกรักก็กลัวเสียเพื่อน
ไม่บอกไปก็อึดอัดใจ
เฮ้อ

 

โดย: เม-ดา (เม-ดา ) 12 พฤศจิกายน 2548 11:18:55 น.  

 

ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ ชอบพี่ตั้มมาก
อ่านแล้วชอบจัง แต่งงๆ กับ มุข "ไม่อยู่ในรถไฟ"
เพราะถ้าแปลตรงๆ ก็คือ Not in train...
ไม่รู้ว่าจะเป็นอันเดียวกับ Not in trend (เชย) รึเปล่าคะ

เดี๋ยวนี้ศัพท์แสงวัยรุ่น ไปกันเร็วเหลือเกิน
ป้าแก่แล้ว... ขอตัวไปเก็บหมากมาตำก่อนละ แว๊บบบบ

 

โดย: Little Angel IP: 62.254.189.226 13 กุมภาพันธ์ 2549 22:42:23 น.  

 

มีความรักครั้งล่าสุด เพราะเพลงนี้เหมือนกานค่า
เพื่อนสนิท...เจ็ดปี...กว่ามันจะยอมบอก T_T (รอนานเลย) ที่รู้เพราะเค้าร้องเพลงนี้ให้ฟัง(กล่อมประสาท)ทุกวัน
เลยใจอ่อนอ่า อิอิ

ตามผลงานพี่อ้อ ตลอดเลยค่า ชอบเรื่องของพี่มากๆ เลยค่า

 

โดย: JUJ IP: 203.113.67.6 16 เมษายน 2549 22:17:28 น.  

 

แอบรักเพื่อน ห้องเดียวกันคะ ....... แต่นายดูเหมือนจะไม่สนจัยเราบ้างเลยพูดแล้วก็เศร้านะคะแต่เราก็จะขอมีนายตลอดไป
.......

 

โดย: บุ๋ม IP: 203.172.187.242 11 มิถุนายน 2550 9:50:01 น.  

 

โดนค่ะ..โดนเต็มๆๆ เรย
มันก้อแบบว่านะ...เป็นตรงประเด็นทีจั่วหัวไปเลย
แต่..ขอเปลี่ยนนิดนึงไปเป็น...เพื่อน(รุ่นพี่)ที่สนิท
นานแล้วเหมือนกันแต่มันไม่เคยลดลงซักวัน....
ถึงเราจะไปกันไม่ได้แต่เราจะไม่ทิ้งกัน..นะ...

 

โดย: หนูเอง..อิอิ IP: 203.130.159.6 3 สิงหาคม 2550 20:18:03 น.  

 

แอบรักเพื่อนคนหนึ่งแต่ไม่กล้าบอก.......ทั้งที่เราอยากจะบอกเค้าจะตาย เค้าเป็งเพื่อนที่หน้ารักมากกกกกกกกกกกกกกเลยค่ะ

 

โดย: แนน....บ.ว- -ขอไม่บอกห้อง IP: 61.7.172.2 30 สิงหาคม 2550 17:43:32 น.  

 

ตอนนี้แอบรักเพื่อนอยู่อ่ะครับ เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยมอ่ะครับ ตอนนี้ผมอยู่มหาลัยแล้วเรียนปี 1 แต่ผู้หญิงที่ผมชอบเค้าเรียนอยู่คนละมหาลัย ผมชอบเค้ามาก เค้าขยันตั้งใจเรียน อีกทั้งยังทำงานเก็บเงินอีกหลังจากเลิกเรียน คิดดูสิครับ ทั้งน่ารัก ทั้งขยัน นิสัยก็ดี เค้านันเหละคือคนที่ผมจะรอ แต่มันติดอย่างเดียวว่าเป็นเพื่อนกัน แล้วเค้าก็ชอบทอมด้วย ผมก็เลยไม่กล้าบอกเค้าว่าผมอ่ะ รักเค้านะ แต่มีอยู่เหตุการณ์หนึ่ง ผมไปนอนที่หอเค้า นอนอยู่กัน 3 คน ผมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับทั้งคืน ตอนเช้าผมนั่งคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกัน วันนี้เหละต้องบอกเหละ ไม่ไหวแล้วต้องบอก เอาหวะ..และผมก็ปลุ๊กเค้าให้ตื่น โดยเรียกชื่อเค้า แล้วเค้าก็ตอบมาว่า ณัฐอย่าปลุ๊กจิ ง่่วงนอนนะ ผมเลยไม่รู้จะพูดยังไงเลย เลยเอาตุ๊กตาไปกดเล่นที่หน้าเค้า ก็เลยคิดในใจ "ไอบ้าาา เราจะบอกรักอยู่แล้วเชียว" ตอนหลังรู้มาว่าเค้าเห็นผมทำให้กันมากกว่าเพื่อนเค้าเลยคุยกะเพื่อนเค้าแล้ว ก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันอ่ะดีแล้ว และเค้าก็ชอบทอมด้วยไม่ชอบผู้ชาย.. ผมถามเพื่อนเค้ามา ผมก็เศร้าเลยครับ แต่เค้าไม่รู้นะว่าผมรู้แล้วเรื่องว่าเค้าไม่ชอบผม
แต่ยังไงผมก็จะรอเค้าจนกว่าเค้าจะยอมรับผม ณัฐรัก...นะ

 

โดย: ชินจัง IP: 58.9.66.142 4 พฤศจิกายน 2550 16:57:46 น.  

 

เราแอบรักเพื่อนสนิททั้งๆที่เราสนิทกันมากเลย.....แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่ายิ่งรักเค้ามากเท่าหรัยเราก้อยิ่งห่างไกลกันทุกที่....แล้วเหมือนเค้ารู้ว่าเราแอบรักเค้าเลย

 

โดย: นิรนาม IP: 203.113.61.232 2 กุมภาพันธ์ 2551 12:04:57 น.  

 

ตอนแรกรู้สึกเฉยๆแต่พอนานๆไปมีเพื่อนเริ่มแซวก็เลยเริ่มคิด...ปิดเทอมมันก็โทรมาหาเกือบทุกวัน...บางวันสองรอบ...บางวันบอกว่านอนไม่หลับเลยโทรมาหาเรา..แล้วแบบอารมณ์นั้นกำลังจ้องโทรศัพแต่แบบถอดใจแล้วอ่ะเพราะมันดึกมากแล้ววันนั้นมันก็โทรหาเราแล้วคงไม่โทรมารอบสองอีกรอก...แล้วพอโทรศัพดังโชเบอร์เปนมานแทบกรี๊ด...เฮ่ยๆๆๆ...แต่ก็ไม่รู้ว่ามันจะทำแบบนี้กับคนอื่นมั้ย...

 

โดย: CCL IP: 203.158.4.151 22 พฤษภาคม 2551 16:27:05 น.  

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ทำงาน มีเพื่อนร่วมงานคนนึงเค้าโทรมาหาและบอกว่าแอบชอบเรามาปีกว่าแล้ว อึ้งไปเหมือนกันนะ ที่อยู่ ๆ ก็มาบอกอย่างนี้ทั้งที่ไม่มีวี่แววมาก่อนเลย เราก็ตอบได้แค่ขอบคุณในความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ แต่ขอให้เป็นเพื่อนกัน เพราะเรามีแฟนแล้ว เราจำเป็นต้องโกหกเค้าคนนั้น เพื่อให้เค้าไม่ต้องมาเสียเวลากับเรา แต่เค้าบอกว่าจะรอ รอจนกว่าเราจะไม่มีใคร นานแค่ใหนก็จะรอ ทุกวันนี้เค้ายังโทรมาและส่ง Massage มาหาทุกคืน ตอนนี้เราลำบากใจมาที่เจอสถานการณ์เราไม่อยากเสียเพื่อนที่ดีคนนี้ไป แต่ก็ลำบากใจที่จะให้คบกันในฐานะแฟน ทุกวันนี้เราก็พยามบอกให้เค้ารู้ว่าเราคิดแบบเพื่อน ชไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างนี้อีกนานแค่ไหน อึดอัดที่ต้องเจอกัน ไม่อยากให้เป็นอย่างนี้เลย

 

โดย: ไม่ดีนะที่มีคนแอบชอบ IP: 203.154.62.162 8 สิงหาคม 2551 16:42:12 น.  

 

เราว่ามันไม่ผิดหรอกที่จะรักเพื่อน
ในนิยามของเรา คือ
เพื่อนคือมิตรที่ไม่จางหาย ไม่ว่าจะตัดกี่ครั้งก้อตาม
แต่สักวันต้องกับมาเป็นคำว่าเพื่อน
ถึงเราจะเกลียดเค้าทุกเวลา
แต่ก้อมีบางเวลาไม่ใช่หรอที่เรานึกถึงเค้า
และความเกลียดก้อกลายเปนความรัก
การรักเพื่อนดีซะอีกถ้าเพื่อนอีกคนไม่รูสึกเกลียดหรือเดินหนี
แต่เราช่างโชคร้าย เราแอบรักเพื่อนที่เค้าเกลียดหน้าเรา
เวลาเค้ามีอะไรให้ใครช่วยไม่ใครช่วยเค้าแต่เค้าไม่เลยที่จะมองคนที่ต้องการจะช่วยนั่นคือผมเอง
แต่เวลาที่ผมทามอะไรไม่พอใจ เขาก้อจะด่าๆๆผม
แล้วตัวผมเองเมือนไม่มีค่าไร้ตัวตน
ไม่ดีพอ ไม่พอดี ไม่ตรงใธอซักอย่าง
เพียงเพราะคำๆเดียว คือคำว่า *เธอไม่รัก*

 

โดย: ยากน่ะที่จะพูด IP: 118.173.159.159 21 ตุลาคม 2551 0:40:05 น.  

 

อ่า... ไม่ได้เข้ามาดูบล็อกหน้านี้ตั้งนานเลย

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังแอบรักเพื่อนสนิทนะคะ

 

โดย: O-HO 6 พฤศจิกายน 2551 14:47:32 น.  

 

.......เออ...คือว่าตอนนี้--ชั้นกามลางคิดถึงเทออยู่
เออ..แมวน้อย เทอก้อจงต้างจัยเรียนด้วยน้า......
ชั้นเปงห่วงเทอนะ
กินข้าวเยอะ ๆ น้า..
ชั้น คิด ถึง เทอ น้า..

 

โดย: แมวน้อย-นี่ยุ้ยเองน้า- IP: 58.137.36.241 11 พฤศจิกายน 2551 12:20:13 น.  

 

เออ ตอนนี้น่นกะ โด... เปนยังงัยบ้าง
ก้อชั้นอยากรู้นี่นา......
ชั้นรแอบรู้มาว่า..มีคนแอบชอบโดนัทอยู่ ห้อง 8
หั้ยนุ่นจงระวัง นะ ดูแลของตัวเองดีดีนะ
ดูแลของของตัวเองดีดีเนอะ หวังดี

 

โดย: ยุ้ยเองนะ น้องนุ่น นัท IP: 58.137.36.241 11 พฤศจิกายน 2551 12:25:27 น.  

 

เออ นุ่น ....กรูวส์จาบอกโดนัทว่าเมิงชอบแน็ก
เมิงนอกจัยเพื่อนกรูวส์ด้ายงัย
และอีก 1 เรื่อง คือ
กรูวส์ด้ายข่าวมาว่า
มีเด็กห้อง 8 ชอบโดนัทอยู่นะ
ดูแลดีดีล่ะ

 

โดย: นุ่น นี่ยุ้ยเองนะ IP: 58.137.36.241 11 พฤศจิกายน 2551 12:28:34 น.  

 

...แมวน้อย...ชั้น
ชั้น
ชั้น
ชั้ชั้น
กำลัง
กำลัง
กำลัง
กำลัง
คิดถึงเทอ
555

 

โดย: ยุ้ยเองนะ นายแมวน้อย IP: 58.137.36.241 11 พฤศจิกายน 2551 12:33:10 น.  

 

เออ
เออ
เอออออออออ..
ชั้นอยากจาบอกเทอว่า.......
ชั้น
เออ
คือ
คือ
คิดถึงเทอ มั่ก ๆ นะ

 

โดย: ....ยุ้ยเองนะ IP: 58.137.36.241 11 พฤศจิกายน 2551 12:38:40 น.  

 

ส่วนเราเเอบชอบเพื่อนสนิทมาสองปีเเล้ว
เเถมต้องอยู่ด้วยกันไปอีกตั้งสามปี เเถมเค้ายังมีแฟนเเล้วด้วย ตอนนี้เลยงงๆ ไม่รู้จะทำไงดี ตลกดีนะเรื่องเเอบรักเพ่อนเนี่ย ตอนเเรกที่เราไม่รู้ว่าตัวเองชอบเค้าอ่ะ ก็ช่วยเค้าจีบแฟนเค้าทุกวิถีทาง เเบบว่าเข็นกันสุดๆ เพราะเค้าไม่กล้าจีบ เเต่พอวันนึงพอรู้ว่าเค้าเป็นเเฟนกันเเล้ว ตอนนั้นเเหละที่ทำให้เรารู้ว่าเรากำลังสูญเสียบางอย่างในชีวิตไป ตอนนี้เลยไม่รู้จะเอาตัวเองไงไปวางไว้ตรงไหน เพราะยิ่งใกล้กันมันยิ่งหวั่นไหว เเต่จะทำใจให้เกลียดเเล้วเลิกชอบเค้า ก็รู้สึกว่าเค้าไม่ได้ทำผิดอะไรเลย มันดูเเบบว่าไม่ยุติธรรมกับเค้าเลย เฮ้อ !! ยิ่งคิดยิ่งปวดหัวเนอะ

 

โดย: เพื่อนสนิท IP: 161.200.255.162 15 พฤศจิกายน 2551 9:43:50 น.  

 

เรา 2 คน เปงเพื่อนกัลแต่มะสนิดเท่าไร ตอนนั้นก้อมะดั๊ยคิดอะไรแต่พอมีเรื่องกัลเราทั้ง 2 คนก้อมะถูกกัล และเราเองก้อเกียดเขา แต่เขามะคิดจะเกียดเราเลยแถมยิ้มหั๊ยอีก

พอเรา 2 คน ดั๊ยมาพูดคุยกัลอีกครั๊งก้อกลายเปงว่าเราชอบเขาโดยมะรู้ตัว เวลาเจอหน้าเขาเราก้ออาย ส่วนเขาก้อมองเรา พอเขารู้ตัวว่าเราชอบเขาก้อมองหน้าเราแปลกๆ


พอนานเขาอยู่ตอนหนึ่งเราพยายลืมเขาพอจะลืมเขาดั๊ยอยู่ดีๆเขาก้อมามองเราและยิ้มหั๊ยเรา พอปายกินข้าวที่เขากินร้านประจำเขาก้อมากะเพื่อนแล้วมานั้งรอเพื่อนที่เหลืออีก
เพื่อนเราบอกว่าเขามองเราแล้วยิ้มตลอดทามหั๊ยเราลืมเขามะดั๊ยและเรามะรู้เปงไรพอเวลามะเจอเขาประมาณ 5 วันดั๊ยเราก้อร้องหั๊ยเชยเลย 555+ แปลกปะ

ใครมีประสบการณ์เหมือนเราก้ออย่าลืมพิมพิ์หั๊ยอ่านด้วยนะ

 

โดย: แพร์ IP: 125.25.219.117 15 ธันวาคม 2551 21:11:42 น.  

 

เราก้เป็นอีกคนที่แอบรักเพื่อนตัวเอง เราไม่เคยรับรู้เลยว่าหัวใจเค้าคิดอะรัยอยู่บางทีก็เหมือนมีใจให้ แต่บางครั้งก็เหมือนว่าเราคิดไปเอง การกระทำของเค้าคำพูดของเค้าที่ทำให้เรารู้สึกดีนั้นมันมาจากใจ หรือแค่พูดไปอย่างนั้นนะ ถึงเราจะเป็นเพื่อนของเค้าแต่เราก็ไม่รู้เลยว่าสิ่งที่เค้าทำให้เรารู้สึกดีนั้นมันมาจากความรู้สึกที่ออกมาจากใจ ของเค้าที่รู้สึกกับเราจริงๆ หรือทำแบบนี้กับทุกคน ขอถามเพื่อนๆๆทุกคนที่เข้ามาเม้นหน่อยนะคะ

เราแอบรักเพื่อนของเรานะ แต่เราไม่รู้ว่าเค้าคิดอย่างรัยกับเราอะคะ คือเค้าเป็นผู้ชายที่ตรงมากๆ เค้าคิดอะรัยเค้าก็พูดออกมา ถึงแม่คำๆนั้นจะทำร้ายจิตใจคัยแต่ไหน เค้าก็ไม่แคร์เพราะเค้าถือว่ามันเป็นเรื่องจริง เราจะต้องรับให้ได้ นี้คือคำพูดของเค้าเสมอ เวลามีเพื่อนคนอื่นๆมาชอบเค้า ถ้าเค้าไม่คิดอะรัยด้วยและไม่อยากให้อีกฝ่ายคิดไปเองเค้าก็จะเลิกยุ่งกับคนๆนั้นทันที จะทำตัวออกห่าง ไม่พูดไม่คุยด้วย แต่ต่างกับเรา เค้ารู้ว่าเราแอบชอบเค้า แต่การกระทำของเค้าไม่แตกต่างไปเลยเค้าเคยคุยกับเราแบบไหน ก็ยังคุยแบบนั้นเหมือนเดิม กระทำต่อเราแบบไหนก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่ เค้าเคยขอเราเป้นแฟน เราก็เลยถามเค้าว่าคิดอย่างไงถึงพูดคำนี้ เค้าก็บอกว่า ไม่รู้ดิเบื่อๆคนที่คบอยู่ น่ารำคาญชอบมาหึงมาหวง เค้าไม่ชอบ เราก็ถามเค้าอีกแล้วที่ของเราเป้นแฟนเนี่ยคิดอย่างไง เค้าก็บอกว่า คุยดด้วยรู้เรื่อง เราก็ไม่รู้จะทำไงเพราะคิดว่าเค้าพูดเล่นเลยปฎิเศษไป พอมารู้ทีหลังว่าเค้าพูดจริงๆๆ ก้รู้สึกเสียใจ ก็เลยบอกเค้าไปว่าเราคิดอย่างไรกับเค้า เค้ารับฟังโดยดี แล้วก็พูดว่า ** แล้วจะให้ผมทำอย่างไง ก็ผมขอคุณเป็นแฟนแล้วแต่คุณเป็นปฎิเศษเอง ** นี่คือคำพูดของเค้า เราเสียใจนะแต่มันก็เป็นเรื่องจริง ตั้งแต่นั้นเราก็คิดว่าเราจะทำใจ เพราะเค้าคงไม่ได้คิดอะรัยกับเรา แต่มีวันนึงที่เรากับเค้าได้คุยโทรศัพกัน เค้าก็เอาเรื่องของแฟนเค้ามาปรึกษา เราก็ไม่อยากฟังแต่ไม่ร็จะทำอย่างไง ก็เลยบอกเค้าไปว่า ** เรามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งเดี๋ยวติดต่อให้เอามั้ย น่ารักมากเลย ** นี่คือคำพูดของเรานะ เค้าก็ปฎิเศษนะ แต่เราก็ยังพูดอยู่นั่นแหละว่าเอามั้ย น่ารักนะ เดี๋ยวติดต่อให้ อยู่อย่างนี้อะ เค้าก็เลยพูดขึ้นมาว่า ** เที่ยวมาติดต่อคนนั้นคนนี้ให้ เดี๋ยวคบกันขึ้นมาจริงๆๆ ผมกลัวคนบางคนจะมานั่งเสียใจ *** คำพูดของเค้าทำให้เราพูดอะไรไม่ออกเลยอ่า เค้าพูดแบบนั้นเพราะอะรัยมีคัยรู้บ้างมั้ยคะ เราอยากรู้ความรู้สึกของเค้ามากแต่ถามเท่ารั่ยเค้าก็ไม่พูด มันเป็นเพราะอะรัยเราก็ไม่ร็ ใครรู้ช่วยบอกหน่อยได้มั้ยคะ เราแค่อยากรู้ว่าเราควรจะทำอย่างไรต่อไป จะสู้ หรือจะถอย เพราะตอนนี้เจ็บกับคำว่าแอบรักเพื่อน จนรู้สึกมันไม่ไหวแล้ว ช่วยๆๆบอกหน่อยได้มั้ยคะ อยากรู้จริงๆว่าเค้าคิดอย่างไรกับเรากันแน่

 

โดย: onoyui_navaniyay IP: 125.27.212.66 24 ธันวาคม 2551 12:16:32 น.  

 

แอบรักเพื่อนมานานแล้วตั้งแต่ป.3จนตอนนี้อยู่ม.1อ่ะแต่ก็แอบชอบเขาต่อไปเรื่อยๆอ่ะรักเขาข้างเดียวแตไม่รุว่าเขาจักชอบเราบ้างอ่ะเปล่าแต่ก็ขอให้เขารักเราบ้างก็ดี

 

โดย: มะนาว0802138578 IP: 117.47.243.125 9 มกราคม 2552 20:49:07 น.  

 

เพิ่งรู้เหมือนกันว่าแอบรักใครซักคนนึงมันก็เจ็บใจเหมือนกัน  การกระทำของเรามันต่างกับใจเราจริงๆโอ้แย่จังเจ็บใจตัวเองมากกว่าที่ปล่อยใจไปชอบเขาง่ายๆอยากร้องไห้แต่ไม่รู้จะร้องไปเพื่ออะไรเสียน้ำตาเปล่าๆแย่จัง
ฉันอยากบอกนายว่าฉันเบื่อนายที่สุด

 

โดย: อย่ารู้เลย IP: 114.128.82.10 19 มกราคม 2552 20:17:47 น.  

 

การที่เรารักเพื่อนตัวเองมันเจ็บมากเรย ม่ายกล้าบอกด้วยกัวว่าเค้าจาม่ายไว้จัยเรา แต่อยากหั้ยเค้ารู้มากเลย เวลาที่เห็นเค้าเดินกับคัยเจ็บโครตแต่ก้อต้องแกล้งทามเป็นยิ้มเพราะม่ายอยากหั้ยเค้ารู้ เราเก็บไว้อย่างนี้ดีกว่า

 

โดย: ม่ายบอก IP: 125.27.8.107 6 กุมภาพันธ์ 2552 19:21:02 น.  

 

แอบรักเพื่อนที่อยู่กลุ่มเดียวกันอ้า...แล้วเพื่อนคนนี้เคยเป็นแฟนเก่าของเพื่อนอีกคน แล้วก็ไม่รู้ว่าเพื่อนอีกคนยังรักเพื่อนคนนี้อยู่รึป่าว(คิดว่ารักอยู่นะ)

แล้วเราอ่ะ...
เจ็บทุกครั้งเลย เห็นแม่งทุกวัน...เค้าคุยกันทีไรอ่ะ
รักแล้วอ่ะทำไงดี...ม่ะอยากแย้งของเพื่อนหรอก

เราควรทำไง...
บอกเค้าไปว่าเราชอบเค้า รึ เก็บไว้คนเดียว

แง่ ... แง่

 

โดย: ม่ะผิดนะ IP: 118.172.225.35 14 เมษายน 2552 0:17:36 น.  

 

.......รักนะ......

รักเธอตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว...ก็เธอน่ารัก เธอน่ารัก

รักมากด้วย...ไม่ขออะไรมากหรอก

แค่เจอหน้าแล้ว...ยิ้มให้....ก็พอใจและ

ทักกันบ้าง...คุยกันนิดนึง...พอแล้วสำหรับรักนี้

................................................รั ก น า ย B.O.Y

 

โดย: ฉันรักเธอ IP: 118.172.225.35 14 เมษายน 2552 0:24:07 น.  

 

.......รักนะ......

รักเธอตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว...ก็เธอน่ารัก เธอน่ารัก

รักมากด้วย...ไม่ขออะไรมากหรอก

แค่เจอหน้าแล้ว...ยิ้มให้....ก็พอใจและ

ทักกันบ้าง...คุยกันนิดนึง...พอแล้วสำหรับรักนี้

................................................รั ก น า ย B.O.Y

 

โดย: ฉันรักเธอ IP: 118.172.225.35 14 เมษายน 2552 0:24:27 น.  

 

เวลาคนเราแอบรักใคร...สักคน
มันช่างเจ็บเหลือเกิน... โดยเฉพาะ
คนที่เราเรียกว่าเพื่อนสนิท
มันเจ็บยิ่งกว่าว่ามั้ย
ต้องทำเป้นเหมือนไม่มีใจ
แต่ก้อไม่ใช่เลย...

 

โดย: เจ็บใจจัง IP: 192.168.212.99, 124.157.249.155 19 พฤษภาคม 2552 10:01:01 น.  

 

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 5736232 24 กุมภาพันธ์ 2563 16:14:56 น.  

 

สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้าาาา อิอิ สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง TM Former สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง Renew Perfect Body สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม Anti Cellulite & Slim Program Hip Shape สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง TM Former Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Subcision Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม Viva Lift ยกกระชับผิว ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 6102669 15 กันยายน 2563 16:28:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


O-HO
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





บล็อกนี้มีอะไร

Oh! My Diary - บันทึกเรื่อยๆ เปื่อยๆ

Oh! My Trip - ภาพ/เรื่องเล่าจากการเดินทาง

คู่มือลิขสิทธิ์สำหรับนักเขียน












Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
23 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add O-HO's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.