Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

7 Mar 2011

วันที่ 2 - 5 พี่เค้าหยุดงาน ไม่รู้ไปไหน สงสัยจะไปเที่ยวกับแฟน (มั้ง) แต่ก้อเอาเถอะ มันเป็นสิทธิของเค้า วันอาทิตย์เค้ามาทำงาน เราหยุด

วันจันที่ 7 มีนาคม วันแรกของสัปดาห์ ได้เจอกันแต่วันนี้พี่เค้าไม่ได้อยู่เวรตัวเอง แลกเวรกับคนเดิมที่เคยแลก แต่ก้อดี (มั้ง) ทำให้มีเวลาได้เจอกับเยอะดี วันนี้ พี่เค้าเบรกกินข้าว ได้ประมาณครึ่งชั่วโมง เราก้อออกไปเข้าห้องน้ำพอดี ในใจคิดว่าไม่ได้ตั้งใจจะเจอเลย (คิดว่านั่งกินข้าวอยู้ด้วยซ้ำ) เราออกไปพี่เค้าก้อเดินมาพอดี ทำหน้าตาเหมือนเดิมแหละ ไม่ได้หน้าบึ้งอะไร แต่เราก้อทำหน้าตาเฉยๆขอกเราไม่ได้หน้าบึ้งอะไรมากเท่าไหร่ ก้อได้สบตากันเล็กน้อย (เดินสวนทางกัน) อ้อลืมบอกไปว่าระหว่างที่เรารอเข้างานพี่เค้า ออกมาเข้าห้องน้ำด้วยมั้ง แต่เราเห็นตอนเดินเข้ามาห้องพักผ่อนแล้วอ่ะ เรากำลังกรีดตาให้เพื่อนอยู่ ก้อไม่ได้สนใจอะไรเค้ามากแต่ก้อมีแอบมองอยู่ อิอิ วันนี้ก้อมีมองกันไปมองกันมา เราทำไมต้องขี้อายด้วยว๊าา เบือตัวเองจัง ทำไมไม่ยิ้ม ทำไมไม่คุยกับพี่เค้าว๊าา วันนี้ตอนพี่เค้ากลับบ้าน เราเดินออกมาพอดี พี่เค้ายืนคุยกับเพือนอยู่แล้วกำลังจะเดินออกมาเหมือนกัน เราเลยรีบเดิน แล้วพี่เค้าก้อเดินตามหลังมาพอดี (ที่เค้าเดินตามหลังมาเค้าหม่ได้เดินตามเราหรอกนะมันบังเอิญที่เค้าคุยกับเพื่อนเสร็จพอดี) เราก้อเป็นบ้าอะไรไม่รู้รีบเดินหนีเค้าใหญ่เลย ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเอาซะเลย เฮ้ออออออออออออ




 

Create Date : 07 มีนาคม 2554
1 comments
Last Update : 7 มีนาคม 2554 22:54:48 น.
Counter : 407 Pageviews.

 

สวัสดียามเช้า..วันที่อากาศหน๊าวหนาว อย่าลืมใส่เสื้อผ้าหนาๆนะคะ ^^

 

โดย: หัวใจแก้ว 17 มีนาคม 2554 9:47:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nuzine
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อ นู๋ซายน์น่ะค่ะ จัดทำบล็อคน้ขึ้นมาเพื่อ ไว้เก็บข้อมูลที่ตัวเองสนใจ ในด้านแฟชั่น ความงาม การตกแต่งบ้าน การทำอาหาร และการจัดดอกไม้ จร้า แล้วอย่าลืมแวะมาเยี่ยมนู๋ซายน์กันบ่อยๆน่ะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
Friends' blogs
[Add nuzine's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.