ล่องแก่งน้ำเข็ก (เวอร์ชั่นน้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ)

ไปล่องแก่งน้ำเข็กที่จ.พิษณุโลก
ต้องขอบคุณคุณแม่ไอออฟที่ต่อรองราคาแพ็คเกจจากราคาโปรโมชั่นงานท่องเที่ยวไทย
ไปเป็นราคาโครตโปรโมชั่น ด้วยงบสองพันเราก็ไปล่องแก่งกันอย่างสบายใจรวมค่ารถไปกลับ

ทริปนี้เราเจอเพื่อนใหม่ น้องจอย ชื่อเหมือนคนไทยแต่เป็นอเมกัน คาดว่าพี่จะชื่อเจมส์
(อันนี้เดาเอาไม่ได้ถาม) เราเริ่มออกเดินทางจากบ้านไอออฟหกโมงเช้า ถึงที่พักประมาณ
ก่อนเที่ยง เอามาถึงแล้วเดินเล่นกันหน่อย

โดดไม่ขึ้นขอเป็คนถ่ายละักันนะ 555+

และแล้วก็ได้เวลาทำจุดประสงค์หลักของการมาครั้งนี้กันแล้ว

v รูปตอนยังไม่ถึงแก่ง ยังเฮฮาปาจิงโกะกันอยู่

v อีกรูป ยังมีเวลาพักเอากล้องตัวเองขึ้นมาถ่าย

v ถึงแก่งที่โหดกันแล้ว

v หนุกสุดๆเลยครับพี่น้อง

v จมน้ำไปแว้ว

v ลอดกลับมาแล้วจ้า

ล่องคราวนี้นายท้ายบอกว่าน้ำระดับที่ 200 ก่อนไปอาทิตย์นึง 90 555+ แม่เจ้า
ทำไมน้ำมันน้อยเยี่ยงนัก นี่หรือหน้าฝน ไม่เป็นไรไว้ไปใหม่ตุลาปีหน้า เพราะปีนี้มีทริปแล้วจ้า
ทริปบ่อยเกิน ความจนเริ่มมาเยือน

แล้วตอนกลับเราก็ไปแวะที่โรงเจเจ้าพ่อเฮงเจีย ไหว้พระพุทธชินราชเป็นอันจบทริป
เป็นทริปที่แน่นสุดๆ ไปเลย 555+ แต่คุ้ม ไว้เจอกันใหม่ล่องแก่ง

Last Update : 21 สิงหาคม 2552 16:19:01 น.

ไปมาแล้วเหมือนกัน

... โอวววววววว มันส์สุดยอดพะยะค่ะ

โดย: ดอกหญ้าพันงู 21 สิงหาคม 2552 19:41:06 น.

โอ้โห น่าสนุกจังเลย

โดย: หนูเมเปิล 22 สิงหาคม 2552 8:43:34 น.

ไม่กล้าเล่นเเบบนี้อ่ะ กลัว.......แต่น่าหนุกนะ

โดย: อยากเป็นไกด์ ใครช่วยที 22 สิงหาคม 2552 22:45:49 น.

ยินดีค่ะ

โดย: หนูเมเปิล 24 สิงหาคม 2552 21:11:25 น.

มาทักทายจ้า

โดย: อิงฟ้า (ingfajung ) 25 สิงหาคม 2552 2:31:37 น.

แวะมาเยี่ยมอีกที สบายดีนะคร้า???

โดย: ดอกหญ้าพันงู 5 ตุลาคม 2552 2:58:51 น.

สวัสดีปีใหม่นะคะ

โดย: หนูเมเปิล 31 ธันวาคม 2552 23:27:18 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

โดย: attractions (loveyoupantip ) 7 สิงหาคม 2554 6:52:40 น.

เห็นว่าจะไปเที่ยวออลันโด้เลยมาตอบให้ครับ พอดีพันทิพผมลืมรหัส

1.จากสนามบินไปรร. นี่เค้ามีรถโดยสารทางอื่นนอกจาก taxi ไหมคะ

- มีครับลงมาชั้นล่าง รถจะมีีวิ่งเป็นสาย มีเลขประจำสายครับเช่น 402 69 อะไรประมาณนี้ ให้ลองถามคนแถวนั้นดู แต่อย่าถามคิวรถ ไม่งั้นคุณจะถูกลากไปขึ้นแท็กซี่แน่นอน รถจะใช้วิธีหยอดเหรียญ หรือสอดแบงค์ แต่ให้ผมแนะนำถ้าจะไปเที่ยวดิสนีย์ หรือยูนิเวอแซลด์ (ซึ่งสนุกกว่ามาก) ให้หารถที่วิ่งผ่านถนนเส้น International Drive และให้ให้หาห้องพักแแถวนั้น ร้านอาหารเยอะ มีแมคคาเฟ่สาขาใหญ่ที่สุดในอเมริกาตั้งอยู่ตรงแยก Sandlake เส้นนั้นที่พักเยอะครับเลือกได้เลย

ที่เที่ยว ช็อปต่างๆก็เยอะ เป็ยจุดศูนย์กลาง ที่จะไป ดิสนีย์ ยูนิเวอร์แซล พรีเมี่ยมเอาเล็ท สวนสนุก เวส แอน วาว สวนน้ำโอเชี่ยนเวิลด์ และอีกหลายๆที่

2. ตั๋วดิสนี่ย์ ซื้อที่นู้นจากพวกรร. หรือเอเจนซี่ หรือในเว็บถูกกว่ากันคะ
ขอบคุณมากค่ะ

- เอเจนที่นู่นถูกกว่านิดหน่อยครับ แต่ซื้อแล้วต้องไปเที่ยวเลย เพราะบัตรพวกนี้อายุสั้น มีขายตามร้านทั่วไปครับ ร้านของที่ระลึก หรือ มาร์ท แต่ต้องดูให้ดีว่าบัตรใช้ได้รึเปล่าดูวันหมดอายุ แต่ถ้าหาไม่ได้แนะนำให้ไปซื้อตั๋วข้างหน้าเข้าเลยครับ ได้เข้าชัวร์ครับ แพงกว่านิดหน่อย ไม่เสียเวลาครับ

แถบๆที่เที่ยวพอจะรู้ ถึงแม้จะเคยไปมาเมื่อ 4 ปีที่แล้วเที่ยวลุยไปทั่ว ยังพอจะจำได้บ้างครับ ไปวันไหนครับ ออลันโด้อากาศแปรปรวนใช้ได้นะครับ ต้องระวัง

โดย: น้ามตาล IP: 171.5.93.114 20 กุมภาพันธ์ 2555 19:18:39 น.

ninosung

[Add ninosung's blog to your web]