Parisara Makeup Artist
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
รีวิว ชอล์คเปลี่ยนสีผม...ถูกเว่อร์!!!

เนื่องจากอยากจะเปรี้ยวไปทำไฮไลท์สีผมช่อใหญ่สีแดงแรงจี๊ดจ๊าดสะใจ แต่ผ่านไป 2 วันผมสระผมเท่านั้นแหล่ะ นึกว่าน้ำเย็นตาโฟหกใส่ผม 

พอมาเห็นสีผมตัวเองที่กระจก คุณพระช่วย!! ทำไมสีมันจืดไปล่ะ จึงโทรไปที่ร้านที่ทำเขาบอกว่ามาๆ เดี๋ยวเติมสีให้ ก็จ่ายเฉพาะค่าสระไดร์... อ่ะก็ยอมได้ น่าจะไม่แพง  พอไปเติมสีอีกครั้งก็ถามย้ำกับเจ้าของร้าน(เป็นโรงเรีียนสอนทำผมด้วย) ถามว่า"สีมันจะหลุดอีกไหมคะ" อาจารย์ท่านนั้นก็บอกว่า "ไม่หลุด" ถามย้ำอยู่ตั้งหลายครั้ง ก็ได้คำตอบเดิมว่า "ไม่หลุด" 

แต่ผลสรุปคือ เหมือนเดิม สระผมทีไรก็นึกว่ากินเย็นตาโฟ :( 

1) ทำไฮไลท์สีแดงสวยถูกใจ...เพื่อนชมกันทั้งชั้น
2) กลับไปเติมสีหลังจากสระครั้งแรก .. ถึงจะไม่เหมือนเดิมแต่ก็ขอสีชัดๆ 
3) สระผมครั้งที่ 2 (ห่างจากการซ้ำสี 2 วัน) สีจืดไปอย่างเห็นได้ชัด ...เศร้า !!!


หลังจากนั้นจขบ.ก็เดินๆ เข้าไปร้านไดโซก็ไปสะดุดตา ชอล์คเปลี่ยนสีผมของญี่ปุ่น อุ๊ย!! อ๊ายๆๆๆ ซื้อมาเล่นดีกว่า ราคาร้านนี้ก็รู้อยู่ทุกชิ้น 60 บาท ซื้อมาเล่นยังไงๆ ก็คุ้ม อิอิ





มีวิธีทำให้ดูด้วยอ่ะ...ทำตามง่ายๆ สบายมาก 555


สรุปขั้นตอนง่ายๆมีดังนี้
1)ฉีดน้ำให้ผมเปียกๆ สีชอล์คจะได้ติดง่ายๆ ค่ะ
2)เลือกสีชอล์คที่ต้องการ และจับผมเป็นช่อแบนๆ ใช้นิ้วรีดผมให้ตึงแล้วนำสีชอล์คมาถูที่เส้นผม
3) ใช้ไดร์เป่าผมให้แห้ง สีชอร์คจะได้ไม่ติดเสื้อผ้าค่ะ
4) เซ็ทผมได้ตามต้องการ




เสร็จแล้วถือว่าสีสวยใช้ได้เลยแต่เส้นผมที่เปลี่ยนสีโดยชอล์คนั้นจะหยาบ กระด้างไม่แนะนำให้ปล่อยผม ควรม้วนหรือเซ็ททรงนะคะ ไม่อย่างนั้นจะดูกระเซิงนิดนึง



ขอบคุณที่ติดตามจนจบ ไว้จะทำรีวิวมาแลกเปลี่ยนกันอีกนะคะ 



รีวิวนี้ทำด้วยใจ ไม่ได้ผลประโยชน์จากสินค้าคะ 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ช่างแต่งหน้า รับแต่งหน้า แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้าแต่งหน้าไปงานและรับสอนแต่งหน้าราคาและบรรยากาศเป็นกันเองค่ะ

สนใจติดต่อ ปาริสรา (นู๋)
0-89114-8588

Subscribe to my blog:
www.nuunidnoi.bloggang.com

Facebook Page:
www.facebook.com/parisara.net

Website : www.parisara.net




Create Date : 30 พฤษภาคม 2556
Last Update : 3 เมษายน 2557 15:41:29 น. 0 comments
Counter : 11863 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นู๋นิดหน่อย มหาศาล
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Freelance Makeup artist and Hair Stylist
รับแต่งหน้าไปงาน รับปริญญา เจ้าสาว Pre-wedding แฟชั่น ฯลฯ
Fan page parisara.net qrcode facebook : parisara.net@gmail.com Parisaraforfanclub Teekayu

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง

New Comments
Friends' blogs
[Add นู๋นิดหน่อย มหาศาล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.