เพลงเก่าออนไลน์
เพลงเก่าเก่า..เอามาฟังกันแบบออนไลน์
ขอพบในฝัน - วีระ บำรุงศรี









ฉันชื่นใจเมื่อได้เห็น
หัวใจเต้นเพราะได้เห็นดวงหน้า
เฝ้าแต่มองมิคลายสายตา
ชื่นหนักหนาชักพาสุขฤทัย

ฉันจ้องมองเป็นหนักหนา
เห็นเธอเต็มตาแล้วก็พาเพลินได้
เปรียบดังยารักษาดวงใจ
ชุบอารมณ์ให้สดใสชื่นชีวัน

มองขอมองให้ชื่นใจ
เดี๋ยวเธอจะจากไปเหมือนใจจะขาดพลัน
ต้องโศกศัลย์เพ้อรำพัน
เห็นเพียงหน้ากันไม่พอฉันสุขใจ

แม้จากไปใจคงเหงา
ฉันคงจะเศร้าทุกข์จะเผาทรวงไหม้
อกจะตรมทุกข์ถมทรวงใน
ขวัญเอยเมื่อไหร่จะได้เจอะกัน

ขวัญจากไปใจคงหาย
ฉันแสนเสียดายคิดไม่วายใจสั่น
อยากจะเจอเห็นเธอทุกทุกวัน
เธอกับฉันยังไม่ทันจะพูดจา

แม้ตื่นไม่ได้เจอขวัญ
ขอให้ฉันพบในฝันดีกว่า
จะได้พร่ำน้ำคำนำพา
ฝันคงเพลินกว่าอาจหาสุขด้วยกัน

มองขอมองให้ชื่นใจ
เดี๋ยวเธอจะจากไปเหมือนใจจะขาดพลัน
ต้องโศกศัลย์เพ้อรำพัน
เห็นเพียงหน้ากันไม่พอฉันสุขใจ

แม้จากไปใจคงเหงา
ฉันคงจะเศร้าทุกข์จะเผาทรวงไหม้
อกจะตรมทุกข์ถมทรวงใน
ขวัญเอยเมื่อไหร่จะได้เจอะกัน



Create Date : 08 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 19 เมษายน 2551 15:46:52 น. 0 comments
Counter : 702 Pageviews.

nutthed
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




blog นี้จัดทำขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อนำเพลงเก่ามารวบรวมและเปิดฟังเท่านั้นมิได้มีเจตนาละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้ผลิตเพลงแต่อย่างใดหากท่านต้องการเป็นเจ้าของกรุณาอุดหนุนผู้ผลิตเพลงโดยตรง
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nutthed's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.