Lady




ฟังเพลงนี้แล้วบางคนอาจจะเกิดอาการอยากจะอาเจียน...

อิตาอัศวินทึ่มเค้าร้องให้ฟัง

ตอนนั้นฟังแล้วเขินมากกก..นั่งหน้าแดง..แถมยังโดนแซวด้วยนะ

ตอนนี้คิดถึงตอนนั้นแล้วยังเขินอยู่เลย

ถึงแม้ว่าตอนนี้ เราจะกลายเป็น Lonely Lady

เพราะ อกหักจากอัศวินทึ่มๆแล้วก็ตาม




Kenny Rogers


Lady


Lady, I'm your knight in shining armor and Ilove you

คุณผู้หญิงครับผมคืออัศวินในชุดเกราะอันเงางามและผมรักคุณ

You have made me what I am and I am yours

คุณทำให้ผมเป็นผม และผมเป็นของคุณ

My love, there's so many ways I want to say Ilove you

ที่รักของผมมีอยู่หลากหลายวิธีที่ผมอยากจะบอกว่าผมรักคุณ

Let me hold you in my arms forever more

โปรดให้ผมกอดคุณไว้อย่างนี้ตลอดไป

You have gone and made me such a fool

คุณเดินจากไปและทำให้ผมกลายเป็นไอ้งั่ง

I'm so lost in your love

ผมหลงอยู่ในห้วงความรักของคุณ

And oh, we belong together

และโอ้.. เราเป็นของกันและกัน

Won't you believe in my song?

คุณไม่เชื่อเพลงของผมหรือ

Lady, for so many years I thought I'd neverfind you

คุณผู้หญิงครับหลายปีเหลือเกินที่ผมคิดว่าคงจะไม่ได้เจอคุณอีกแล้ว

You have come into my life and made me whole

คุณเข้ามาในชีวิตและได้จัดการมันทั้งหมด

Forever let me wake to see you each and everymorning

ทำให้ผมคิดว่าจะได้ตื่นมาพบคุณในทุกๆเช้าเสมอไป

Let me hear you whisper softly in my ear

โปรดให้ผมได้ยินเสียงกระซิบเบาๆข้างหูอีกครั้ง

In my eyes I see no one else but you

ในสายตาของผมมันมองไม่เห็นใครนอกจากคุณ

There's no other love like our love

มันไม่มีความรักของใครคนไหนจะมาดีเท่าเรา

And yes, oh yes, I'll always want you near me

และใช่..ผมต้องการคุณอยู่เคียงข้างกายเสมอ

I've waited for you for so long

ผมได้รอคุณมาแสนนานเหลือเกิน

Lady, your love's the only love I need

คุณผู้หญิงครับคุณคือความรักครั้งเดียวที่ผมต้องการจะมี

And beside me is where I want you to be

และผมต้องกการให้คุณอยู่ข้างๆผม

'Cause, my love, there's somethin' I want youto know

เพราะความรักของผมนั้นมีบางอย่างที่อยากจะบอกกับคุณ

You're the love of my life, you're my lady!

คุณคือความรักของชีวิตผมคุณคือคุณผู้หญิงของผม



ขอบคุณ เนื้อร้องและคำแปลจาก : ที่นี่ค่ะ




 

Create Date : 19 พฤษภาคม 2555
0 comments
Last Update : 19 พฤษภาคม 2555 11:52:16 น.
Counter : 1318 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


~PerSepHoneY~
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









“กุหลาบแดง” แต่งวาจา พาตอกย้ำ

ดังถ้อยคำ พร่ำรักไว้ ให้ชวนฝัน

หลงกลิ่นหอม หวนกลิ่นเจ้า เฝ้ารำพัน

คืนเปลี่ยนผัน กุหลาบนั้น ...พลันโรยลา



แต่กุหลาบ ดอกหนึ่ง คงหยัดยืน

ยังเฝ้าฝืน กลืนรอยช้ำ ร่ำเรียกหา

ผ่านสายลมพรมพร่างพรางน้ำตา

เวลาผัน “กุหลาบดำ” ยังทนทาน



กรุ่นกลิ่นชวน หวนหอม ตรอมอุรา

ยังตรึงตรา จารึกคำ พร่ำเพรียกขาน

ฝังอารมณ์ จมรากไว้ ในสายกาล

มอบวิญญาณ พลีหัวใจ ...ไว้ชั่วกัลป์



กุหลาบดำ จำวาจา เจ้าฝากไว้

กุหลาบไซร้ คือรักแท้ ที่เฝ้าฝัน

สีดำหรือ คือความรัก จักคงมั่น


“กุหลาบดำ” จึ่งแทนคำ...”รักนิรันดร์”








Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2555
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
19 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ~PerSepHoneY~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.