พฤษภาคม 2552

 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
30
31
 
 
All Blog
บทกรวดน้ำ .... เหรอเนี่ย
ธรณี นี่นี้ เป็นพยาน

อันตัวลูกได้ทำทาน เสร็จแล้ว

จึงยืมถังท่านสมภาร มากรวด น้ำเฮย

คนอื่นใช้ขวดและแก้ว ลูกว่า เล็กไป


เพราะสิ่งหวังในใจลูก มากมี

ขึ้นศกใหม่ทั้งที ต้องเริ่ด

จะขอเผื่อสามี และบุตร ด้วยแฮ

ชวนมาวัดทำเชิ่ด ทั้งลูก และผัว


หากชาติหน้าเกิดอีก ฉันใด

ขอเกิดประเทศไทย นะแม่

เกิดต่างแดนคงทำใจ ลำบาก

ภาษาอังกฤษฉันแย่ แต่เล็กจนโต


ขอให้สวยสุดหล้า ปฐพี

ได้ประกวดบนเวที หมู่บ้าน

มีสติปัญญาดี มิโง่

ให้โลกสะเทือนสะท้าน นี่แหละ หญิงไทย


ขอผัวที่ดี เก่ง และรวย

ผัวกระบักกระบวย ขอเว้น

มีผัวผิดคิดจนงงงวย ผัวเหี่ยว

ได้ดั่งใจลูกจะเซ่น ด้วยกิ๊กหนึ่งคน


ถ้ามีลูกขอลูกอย่า ทิ้งฉัน

เวลาแก่ตัวมัน ลำบากเน้อ

เลี้ยงโตแล้วทิ้งกัน หนีหมด

ปล่อยแม่คิดถึงเก้อ นี่หรือลูกเรา


ขอตัดเวรกับเจ้าหนี้ ทั้งปวง

ชาตินี้ไม่มีดวง จ่ายให้

จงอย่าเสียเวลาทวง วานบอก ทีแม่

ชาติหน้าอาจจ่ายได้ ถ้าผัวฉันรวย


ขอมากไป หรือแค่ ชิวชิว?

แต่ตอนนี้ ลูกเป็นตะคริว ช่วยด้วย!!!!!

………………… ………

………………… ………



Create Date : 29 พฤษภาคม 2552
Last Update : 29 พฤษภาคม 2552 21:19:40 น.
Counter : 996 Pageviews.

1 comments
  
บางทีเราทุกคนก็ต้องเจอกับความเครียด ท้อแท้ สิ้งหวัง
นั้นไม่ใช้อะไรที่แปลกไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอ แต่การที่คุณยอมรับว่ากลัวสิ่งนั้นต่ะหากละ
ที่เรียกว่าความกล้า กล้าทีจะยอมรับในสิ่งที่คุณกลัว กล้าจะยืนหยัดเเละต่อสู้กับมัน
แต่วันนี้ถ้าสิ่งที่คุณแบบรับไว้นั้นมันเกินกว่าที่คุณจะทนได้ ถ้ายังงั้น
วันนี้คุณลองเปิดใจให้ พระเจ้าเข้ามามีส่วนช่วยคุณคลายปัญหาของคุณได้มั้ย
ลองดูสิเเล้วคุณก็จะผ่านทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน!!
เหมือนที่ฉันได้ผ่านมานมาจนได้!
โดย: da IP: 124.120.9.113 วันที่: 3 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:18:21 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nutangmo
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เราไม่สามารถทำให้ทุกคนรักเราได้ แต่เราสามารถที่จะทำให้คนที่รักเรารักมากขึ้นได้ จงเลือกเก็บสิ่งที่ดีไว้ผลักดันตัวเอง จงใช้หัวใจนำทาง

ไปฟังเพลงที่ห้องTRUELIFEจ้า ไม่มีความคิดใดไร้ค่า แม้นาฬิกาตาย ยังบอกเวลาตรงตั้ง2ครั้งต่อวัน

Sudoku from SudokuPuzz.com
เพลงใหม่ โค้ดเพลง MV