Group Blog
 
 
เมษายน 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 เมษายน 2555
 
All Blogs
 

โอ้ละหนอ Mom to be

เป็นอีก 1 วันดีๆ ในชีวิตที่คิดว่าไม่ควรพลาดในการบันทึกไว้ ขอเกริ่นก่อนว่าเราแต่งงานมา 4 ปีแล้ว ชีวิตแต่งงาน 2 ปีแรก เราตั้งใจเอาไว้ว่ายังไม่อยากมีลูกก็คุมกำเนิดกันไว้ก่อน พอหลังจากนั้นก็ไม่ได้คุมอะไรปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ชีวิตก็ยังไม่ซีเรียสอะไร เราคิดว่าถ้าถึงเวลาเค้าก็คงมา แต่ญาติๆ และเพื่อนๆ ก็เริ่มไซโค เนื่องด้วยอายุที่มากขึ้นหลายคนก็เริ่มเป็นห่วงกลัวเราจะวิ่งตามลูกไม่ทัน 5555

เวลาผ่านไปหลายเดือน จนเป็นปีก็ยังไม่มีอยู่ดี จนมีวันนึงมี๊จีน และมี๊ยุ้ย ก็บอกให้เราไปลองโหลดแอพทีชื่อว่า iWoman มาใช้ เป็นแอพสำหรับไอโฟน/ไอแพ่ด 2 มี๊ รับประกันความสำเร็จด้วยพี่และน้องของทั้งสองคน ที่หลังจากใช้แอพนี้ก็มีเบบี๋ออกมาวิ่งเล่นกันแล้ว เราก็เลยไปโหลดมามั่ง





วิธีการใช้ก็แสนง่ายแค่ลงบันทึกเอาไว้ว่าประจำเดือนวันแรกของเรามาเมื่อไหร่ มีมากน้อยแค่ไหน และกี่วันหมด โปรแกรมมันก็จะโพรเซสวันที่เราปฏิบัติกิจและหวังผลได้เอาไว้ให้ เราใช้เวลาบันทึกอยู่ประมาณ 4 เดือน ผลก็ออกมาเป็นแบบนี้ แท่น..แทน..แท๊น...



ตอนนี้ไปหาหมอฝากท้องกันเรียบร้อย เราเลือกฝากท้องกับคุณหมออดิเทพ ที่ผาติเวชคลีนิค เพราะเดินทางสะดวกใกล้บ้าน และคุณหมอก็ดูมีประสบการณ์เยอะ คุณหมอมีแซวนิดหน่อยบอกว่าเราดูตั้งใจและเตรียมพร้อมมากเลย เพราะตอนที่คุณหมอถามเรื่องรอบเดือนเราเปิดแอพตอบ ฮ่าๆ  ตอนนี้ก็ไม่มีอาการแพ้ท้องอะไรเท่าไหร่ อาจจะมีมึนๆ เล็กน้อย ให้พอได้ตื่นเต้น Smiley





 

Create Date : 02 เมษายน 2555
2 comments
Last Update : 2 เมษายน 2555 15:24:59 น.
Counter : 1473 Pageviews.

 


yeah yeahhhh

 

โดย: INDYINDARE.IC 2 เมษายน 2555 15:51:40 น.  

 

ดีใจด้วยนะค่ะ ดูแลตัวเองดีดี ช่วงท้องอ่อนๆนี่สำคัญ
คุณแม่แข็งแรงลูกก็แข็งแรงค่ะ
อยากินอะไร กินโลดค่ะ เรามีเหตุผลและข้ออ้างในการกินแล้ว
มีความสุขมากๆนะค่ะ^^

 

โดย: Bubble-Bee (sweetibee ) 2 เมษายน 2555 17:55:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ไผ่ไร้กอ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แชร์ความสุข แชร์ความสนุก http://www.catmint.in.th





Friends' blogs
[Add ไผ่ไร้กอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.