มีนาคม 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
25 มีนาคม 2555
DUC แบบจับฉ่าย
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ
ผู้หญิงเราทุกคนคงรักสวยรักงามกันอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ ???
เนิสเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รักสวยรักงาม ชอบในการแต่งตัว
แต่บางครั้งเราก็ไม่รู้ว่า สิ่งไหนเหมาะหรือไม่เหมาะกับเรา
อย่างเช่นการแต่งตัวเราก็ไม่รู้ว่าเราเข้ากับสไตล์การแต่งตัวแบบไหน
ก็มันมีทั้ง แต่งตัวแนวหวาน แนวเท่ แนวเซอร์ แนววินเทจ 
โอ๊ยยยยยเยอะแยะมากมาย
ถ้าเราชอบแนวหวานล่ะ แต่หน้าไม่ให้เอาซะเลย....

เนิสเชื่อว่าทุกคนสามารถแต่งตัวแนวที่ชอบได้นะคะ
บางคนหน้าดุมากจะทำอย่างไร
เรื่องแบบนี้เนิสคิดว่ามันอยู่ที่บุคลิกภาพด้วยอย่างหนึ่ง
แต่ถ้าเราแต่งหน้าแนวหวาน ลองสวมชุดหวานๆ 
โดยชอบในแบบที่เป็นเรา
เน้นเป็นตัวของตัวเองก็พอ
ถ้าเราคิดว่าเราเป็นสาวหวาน
เราก็สามารถเป็นสาวหวานได้ แต่อย่าพยายามเป็นทั้งๆที่รู้ว่า ฉันไม่ใช่
เราควรเป็นตัวของตัวเอง และมีความสุขในทุกๆวันที่ออกจากบ้าน

การแต่งตัวของเนิส คือไม่มีแนวไหนเป็นพิเศษ  เนิสจะเลือกแต่งตัวในสิ่งที่เนิสคิดว่า มันเป็นตัวเนิส และที่สำคัญคือ แต่งแล้วต้องมั่นใจ  เอาเป็นว่า แต่งตัวแบบจับฉ่ายละกันนะคะ อิอิ



รูปนี้ เป็นเดรสสีเหลืองทั้งชุด คาดเข็มขัดตรงเอว
เพื่อเป็นการไม่ให้เรียบจนเกินไป และยังช่วยทำให้หุ่นดูเพียวมากยิ่งขึ้น



รูปนี้เป็นชุดที่แต่งตัวชิว ๆเวลาไปเดินเล่น ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ดูทะมัดทะแมง


รูปนี้ ออกแนวหวานๆหน่อย เพราะไปงานรับปริญญาป๊ะป๋า


รูปนี้ใส่ไปงานแต่งนะคะ เป็นชุดเดรสยาวเรียบๆ แต่เน้นเข็มขัดสีทอง
 และรองเท้าสีทองเข้ากัน เพื่อเพิ่มจุดเด่น



ชุดนี้ไปงานของคณะมา แอบเซ็กซี่ด้วยการใส่เกาะอกสีดำ


สุดท้านนี่ไม่ใส่ไม่ได้ค่ะ แฮะๆ ชุดนักศึกษานั่นเอง


ไว้โอกาสหน้าจะมา Review ใหม่นะคะ บ๊ายบายยย



Create Date : 25 มีนาคม 2555
Last Update : 25 มีนาคม 2555 12:37:30 น.
Counter : 4958 Pageviews.

3 comments
  
น่ารักคะ แอบอิจฉาความสูงนะเนี๊ยะ 55
โดย: ANKASU IP: 171.7.114.248 วันที่: 25 มีนาคม 2555 เวลา:12:34:08 น.
  
ตัวจริงไม่สูงหรอกค่ะ แต่ชอบใส่ส้นสูงมากๆ ทำให้ดูมีบุคลิกดีด้วยนะคะ
โดย: MooNurse วันที่: 25 มีนาคม 2555 เวลา:12:38:18 น.
  
จขบ.หุ่นดีน่ารักทุกชุดเลยค่าา^^
โดย: kikujungna_Minkky9 วันที่: 2 เมษายน 2555 เวลา:18:49:33 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MooNurse
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Nursy Samachai