สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
8 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

คิดไปเองหรือเปล่า ??

เมื่อวานหนูรู้สึกเจ็บในปากตรงที่เคยปวดฟันคุด เลยเสียวๆว่าฟันคุดจะกำเริบรึเปล่าเนี่ย หนูเลยเข้าห้องน้ำไปส่องกระจกดู อะ โชคดี ไม่ใช่ฟันคุดแค่เป็นแผลในปาก แต่เป็นได้ไงหนูก็ไม่รู้แหมือนกันอะ

ไม่รู้แปลกหรือเปล่า หนูไม่ชอบแปรงฟันในห้องน้ำอะเป็นมาตั้งแต่เด็กแล้ว แบบพอเริ่มแปรงฟัน หนูก็จะออกมาเดินเล่นรอบๆห้อง แม่มาเห็นทีไรก้จะบ่นๆๆๆ แล้วก็ไล่ให้ไปแปรงในห้องน้ำ ไม่รู้สิ หนูว่าการยืนแปรงฟันเฉยๆมันน่าเบื่ออะ จะว่าไปเรื่องความเอาใจใส่ของแม่หนูนี่ เล่าให้ใครฟังมีแต่คนอึ้ง อย่างตอนเช้าถ้าแม่เข้ามาเก็บผ้าที่ห้องก่อนหนูตื่น เมื่อตื่นมาหนูก็จะพบว่ายาสีฟันถูกบีบไว้บนแปรงสีฟันเรียบร้อยแล้ว แจ๋วไหมอะ

จะว่าไปหนูก็กะว่าจะหัดทำอะไรเองให้มากกว่านี้อะ อย่างที่พี่ทอมไปตอบในกระทู้ว่า

เอาเป็นว่าน้องผิงหัดทำอะไรด้วยตัวเองก่อน แบบทำกับข้าว เก็บผ้า ซักผ้า รีดผ้าอะไรแบบนี้อะ

ถ้าใช้คนอื่นตลอดนะ ผมว่าลืมๆเรื่องนี้ไปก่อนเหอะ

^
^
จะว่าไปก็จริง

อะ อวดหน่อย เดี๋ยวนี้หนูซักชุดชั้นในเองแล้วนา (ซักชุดชั้นในเองตอนอายุ 22 มันน่าภูมิใจตรงไหนเนี่ย )

หนูว่าจะลองให้แม่สอนใช้เครื่องซักผ้าเหมือนกันดูแล้วไม่น่ายาก เผื่อวันไหนแม่ยุ่งๆ หนูจะได้ช่วยทำให้

แต่รีดผ้า ขอก่อนแล้วกัน แบบหนูเป็นโรคกลัวอุปกรณ์บางอย่าง ที่มีคมหรือดูเป็นอันตราย ไม่รู้หนูเป็นโรคอะไรหรือเปล่า ถ้าหนูเห็นเครื่องตัดหญ้า จักรเย็บผ้า สว่าน เลื่อยไฟฟ้า เตารีด แล้วหนูจะขนลุกอะ เห็นพวกนี้ทีไรจะนึกถึงแต่ภาพอุบัติเหตุที่เกิดจากการใช้งานทุกทีอะ

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะตอนเด็กๆ (ไม่ได้โทษแม่นะ หนูแค่เล่าให้ฟังเฉยๆ ) แม่จะไม่ยอมให้หนูยุ่งกับของมีคมทุกชนิด หรืออะไรร้อนๆ มีด ค้อน ตะปู เครื่องมือช่าง อะไรพวกนี้ห้ามแตะเลยอะ เวลาทำกับข้าวก็เหมือนกัน แม่จะไล่ไปอยู่ไกลๆ เพราะกลัวน้ำมันกระเด็น กลัวน้ำร้อนลวก อะไรประมาณนี้ แต่จะว่าไปหนูก็ซนด้วยแหละ

อืม ไม่รู้สิ อาจเป็นเพราะว่า แม่เคยเล่าให้ฟังว่าตอนเด็กๆแม่เคยโดนเคียวบาดจนนิ้วห้อยต่องแต่งเกือบขาด แม่ก็คงจะกลัวซ้ำรอยหรืออะไรประมาณนี้อะ

จะว่าไปหนูนี่กลัวสารพัดอย่างเลย

กลัวแมงมุม

กลัวแมลง

กลัวความสูง

กลัวเลือด

กลัวเข็มฉีดยา

กลัวแผ่นดินไหว (ทำยังกับใน กทม มันจะมีเลย)

กลัวแก๊ซระเบิด

กลัวที่จะนั่งรถที่ขับเร็วๆ

กลัวที่จะเล่นน้ำทะเล

โอย อีกเยอะ เขียน 100 หน้าก็ไม่หมด

อ้อ เมื่อวันศุกร์พี่ ฉ ใช้หนูไปซื้อของที่ foodland หนูก็เลยซื้อเบคอนมาให้พ่อด้วย (หนูก็กินด้วยแหละ นิดหน่อยๆ)

ปกติ ถ้าซื้อเบคอนที่ foodland หนูจะซื้อ black bacon เพราะมีที่นี่ที่เดียว

วันนั้นหนูนึกยังไงไม่รู้ถามคนขายว่าเจ้า black bacon นี่ต่างกับเบคอนธรรมดาตรงไหน (black bacon ดูจากภายนอกขอบมันจะดำกว่านะคะ หนูคิดมาตลอดว่ามันคงรมควันมากกว่าปกติหรือใส่เครื่องเทศอะไรสักอย่าง)

คนขายบอกว่า “มันเอาไปแช่ในเลือดนะครับ”

หนูงี้อึ้งเลย เลยบอกคนขายว่าเอาแบบธรรมดาแล้วกัน

แปลว่าสิ่งที่หนูชอบมาตลอด เป็นสิ่งที่หนูบอกตัวเองว่าหนูเกลียดๆๆ (งงอะเปล่า แบบหนูเกลียดเลือด เกลียดเครื่องในทุกชนิดนะคะ)

พอขึ้นรถหนูก็นึกถึงตอนเรียนอยู่แล้วไปงานวันเกิดเพื่อนที่บ่อตกปลาแห่งหนึ่ง วันนั้นมีอาหารหลายอย่างเลยรวมทั้งไก่ทอดกระเทียม พอไก่ทอดกระเทียมโต๊ะหนูหมดแต่หนูเห็นว่าโต๊ะข้างๆยังเหลือ หนูเลยบอกเพื่อนให้ตักให้หน่อย เพื่อนก็ตักให้แล้วหนูก็กิน+กลืนลงไปก็ไม่รู้สึกอะไร

แต่แล้ว เพื่อนก็ถามว่า “ผิงกินกบเป็นด้วยเหรอ” อะ สรุปคือที่หนูเห็นในจานโต๊ะข้างๆมันคือกบไม่ใช่ไก่ (ก็มันทอดซะดำแถมกระเทียมคลุมไปทั่วดูไม่ออกอะ) ตอนนั้นรู้สึกกระอักกระอ่วนแบบบอกไม่ถูก ประมาณว่าถ้ายังไม่กลืนคงคายไปแล้ว

แต่หนูมานั่งคิดดูทั้งเรื่องกินกบ+เบคอนเลือด ทำไมตอนกินหนูไม่รู้สึกอะไร ออกจะอร่อยด้วยซ้ำ

หรือว่าหนูกลัวไปเอง หนูคิดไปเองว่าหนูไม่ชอบอะ แล้วก็บอกตัวเองตั้งแต่ยังไม่ได้ลอง

คิดถึงหนังเรื่อง silence of the lamb อะ

ในหนังเขาบอกว่า “ไม่มีสิ่งใดน่ากลัวเกินไปกว่าจินตนาการของคุณเอง”

พี่ๆว่าจริงอะเปล่า

ปล จะว่าไปกินกบ กินเบคอนเลือดยังไม่สยองเท่าไหร่ แต่ประสบการณ์เลวร้ายสุดๆก็นี่เลย คลิกที่นี่>>ทริปในความทรงจำี

เผื่อพี่ๆคนไหนยังไม่เคยอ่านนะคะ แบบว่ากิน จริงๆอะ




 

Create Date : 08 กันยายน 2551
56 comments
Last Update : 8 กันยายน 2551 16:33:39 น.
Counter : 946 Pageviews.

 

5555 น้องผิง สิ่งที่น่ากลัวที่สุด คือ จินตนาการจริงๆด้วยค่ะ ก็อย่างพี่ไง กลัวผี แต่จริงแล้ว ไม่มีอะไร พี่จินตนาการการเห็นผีได้ 108 วิธีสยองเลยแหละ...เค้าถึงบอกว่า "ถ้าอยู่คนเดียว สิ่งที่กลัวที่สุด คือ ความคิดของตัวเอง"

จะบอกว่า กบน่ะ อร่อยนะน้อง ยิ่งขากบอ้วนๆทอดกระเทียมอ่ะนะ สุดยอดเลย

เรื่อง "โลง ต่อ ตาย" ไม่ดูค่ะ ถึงจะชอบอนันดาแล้วตอนนี้ แต่ไม่คิดดูหนังผีที่อนันดาเล่น แค่เรื่อง shutter กว่าจะดูจบ เล่นเอาตกใจ ขนลุกไปหลาย shot เลยไม่อยากดูค่ะ เดี๋ยวไปหาเรืองอื่น เช่น พลอย, me myself , อันดา ฟ้าใส มาดูดีกว่า เค้าคนนี้เล่นหนังมานาน หลายปีละนี่ แต่เป็นหนังผีก็หลายเรื่องนะ



 

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 8 กันยายน 2551 16:50:11 น.  

 


คนขายเล่นบอกแช่เลือดงี้

พี่ก็กินไม่ลงอ่ะ น้องผิง - -"

 

โดย: Art of Illusion 8 กันยายน 2551 17:05:51 น.  

 

ขำน้องผิง...

 

โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic 8 กันยายน 2551 17:10:11 น.  

 

พี่ก็ไม่เคยกินกบอ่ะ
อะไรแปลกๆไม่กินเลย

กินอยู่ยากเหมือนกัน
แต่เด๋วนี้ลดลงเยอะมากแย้ว

เครื่องในทุกชนิดก็ไม่ชอบเลย
เหมือนกัน :)

 

โดย: ชรันจ์ 8 กันยายน 2551 19:31:33 น.  

 

มีที่น่ากลัวมากมาย ต้องมีคนเอาใจมากหน่อย

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น จ๊ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 8 กันยายน 2551 20:10:50 น.  

 

ความกลัวมันอยู่ที่ใจ

ที่จริงพี่ก็กลัวเลือดนะ..เห็นเลือดออกมาจากแผล
เห็นคนมีเลือกออกไม่ได้
แต่พอเป็นเรื่องกิน..ของสุกๆดิบๆละพี่ชอบจัง

 

โดย: akokm 8 กันยายน 2551 20:19:39 น.  

 

อิๆ รุ้สึกหนูจะชั่งจิตนาการนะ

แต่ตัวพี่เอง อะไรที่มาแปลกๆ
ก็ไม่แตะจ้า ยิ่งถ้าไปต่างจังหวัด
จะถามเลย อันนี้คืออะไร
ถ้าไม่แน่ใจ ก็ไข่เจียวอย่างเดียวเลย
อิๆ

 

โดย: kai (aitai ) 8 กันยายน 2551 20:40:45 น.  

 


อีกหน่อยน้องผิงแต่งงานไป
มีลูกไป...ก็ทำเป็นทุกอย่างที่ไม่ชอบเป็นค่ะ..ฟันธง


Recados e Imagens - Emo - Orkut

 

โดย: เริงฤดีนะ 8 กันยายน 2551 22:21:31 น.  

 

“ไม่มีสิ่งใดน่ากลัวเกินไปกว่าจินตนาการของคุณเอง”
โหเรื่องนี้เยี่ยมเลย ..จริงๆแล้วเราอาจจะกลัวไปก่อนโดยที่ไม่รู้ว่าจริงๆมันไม่มีไรน่ากลัวน่าเกลียดอะพี่ว่า บางทีเราอาจจะชอบก็ได้

มีเพื่อนพี่คนนึงเป้นคนกรุงเทพและเป้นลุกคนจีน มันรังเกียจเดียดฉันการกินปลาร้ามาก แล้วตอนสมัยเรียนเพื่อนแกล้งซื้อส้มตำแบบที่ใส่ปลาร้าแต่ว่าทำเมหือนตำไทย ชีกินซะเกลี้ยง แล้วหลังๆมา ชีไปสั่งส้มตำปลาร้าแบบที่เหม็นจนพี่ทนกินด้วย ชียังกินแร่ะบอกอร่อยเลย พี่ล่ะ งง

 

โดย: ซซ 8 กันยายน 2551 22:42:36 น.  

 

น้อยไปครับ ผมเคยทำข้าวผัดเป็นมื้อเย็น ผมกับน้องกินไปได้ครึ่งจานแล้ว น้ิองสาวมาตักจากกระทะกินไปสามสี่คำก็พบหนวดแมลงสาบ จากการคุ้ยนดูมากขึ้นก็พบทั้งหัว ทั้งตัว ในสภาพแยกเป็นชิ้น ๆ ไม่รู้มันมาในกระทะตอนไหน

ฮาจริง ๆ (แต่ตอนนั้นก็ฮาไม่ค่อยออก)

 

โดย: Skyman (Analayo ) 8 กันยายน 2551 23:05:53 น.  

 

เรื่องกินนี่ พี่กลัวปลาร้าอย่างเดียวหน่ะ



เรื่องกินนี่ของพี่ก็มีประสบการณ์สยองเหมือนกันนะ ไม่รู้จะเล่าในบล็อคน้องผิงดีหรือเปล่า เอาน่า Where where is where where เล่าให้ฟังพิเศษเฉพาะบล็อคน้องผิงละกัน (โธ่....อยากเล่าก็บอกมาเถอะ)


เมื่อสมัยเรียนพี่โดดเรียนไปที่ห้างดังแห่งนึง ที่ Food Court ชั้นบนสุด พี่กำลังรอต่อคิวร้านข้าวขาหมูอยู่ ต่อคิวยาวเหมือนกัน พอถึงอีกสองคนก็ถึงคิวพี่ พี่ก็เห็นพ่อค้าขาหมูกำลังเอาตะหลิวตักขาหมูในหม้อตุ๋น แต่แทนที่จะเป็นขาหมู แต่ไม่ !!! แต่เป็นหางยาว ๆ โผล่ขึ้นมาน้ำซุปก่อน - - " พอคนขายตักมันขึ้นมา ปรากฏว่า เป็นหนูเปื่อยขนาดใหญ่เกือบเท่าแมว (ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะตุ๋นหรือใหญ่ธรรมชาติของมันอยู่แล้ว ) พี่คงไม่ต้องบรรยายถึงลักษณะหนูที่พี่เห็นในตอนนั้น (แต่พี่จำติดตาเลย) จำได้เลย คนที่ต่อคิวรอข้าวขาหมูตอนนั้น โดยเฉพาะคิวที่อยู่ด้านหน้า(คนที่เห็นหน่ะ) แตกวงกันหมดเลย ส่วนพี่ก็รีบเผ่นเข้าห้องน้ำ (อ้วกกกแตกกก ยิ่งเกลียดหนูอยู่แล้วด้วย )


ก็แค่อยากเล่าสู่กันฟังนะ ถ้าน้องผิงเห็นไม่เหมาะสมก็ลบได้นะจ๊ะ (จำฝังใจเลย....)

 

โดย: postmaker 9 กันยายน 2551 3:40:48 น.  

 

จริงค่ะน้องผิง จินตนาการบางครั้งก็ทำให้เราเสียโอกาสกินของอร่อยๆได้น้า ฮิๆ

 

โดย: thaispicy 9 กันยายน 2551 5:38:57 น.  

 

พี่หมวย หนูกลัวผีแต่ชอบดูหนังผีอะพี่ โลง ต่อ ตาย จะว่าไปก็อยากไปดูนะเนี่ย

พี่อาร์ท พอคนขายบอกหนูก็ไม่อยากกินเลยอะพี่

พี่ริวคิ อะ

พี่ชรันจ์ หนูก็ไม่กินสารพัดอย่างเลยอะพี่

พี่บ้าได้ถ้วย เห็นด้วยจ้า ^^

พี่akokm ของหนูถ้าเห็นเป็นเลือดชัดๆอย่างหอยแครงนี่ขนลุกเลยอะ

พี่kai ใช่พี่ ข้าวไข่เจียวปลอดภัยที่สุดอะ

พี่เริงฤดีนะ แล้วหนูจะมารายงานนา ^^

พี่ซซ ปลาร้าหนูก็ไม่กินอะพี่ เวลาสั่งส้มตำต้องย้ำว่าล้างครกตลอดเลยอะ

พี่โย อะ สยองมากมาย

พี่โพส อย่าบอกนะว่าขาหมูที่ มาบุญครอง เจ้านั้นนะของโปรดพ่อหนูเลยอะ

พี่อร จ้า แต่บางอย่างหนูดูยังไงก็ไม่น่าอร่อยอะ

 

โดย: น้องผิง 9 กันยายน 2551 11:40:31 น.  

 

จุ๊ ๆ ๆ เหยียบไว้นะ

 

โดย: postmaker 9 กันยายน 2551 12:33:33 น.  

 

กลัวหลายอย่างเลย แต่ก็ยังปกติมนุษย์เนอะ

ถ้ากลัวอะไรประหลาดๆอย่างกลัวเงาะ กลัวลูกชิ้นปลา หรือกลัวกะหรี่พั๊ฟแบบนี้เนี่ย คงมีแววได้เป็นดาราแล้วอ้ะครับ 5555+

ว่าแต่ black bacon เพิ่งเคยได้ยินแฮะ ฟังจากกรรมวิธีทำแล้วไม่น่ากินเลยเนอะ ^^"

 

โดย: หลงทางเป็นงานอดิเรก 9 กันยายน 2551 12:33:58 น.  

 

พี่ก็ไม่ชอบแปรงฟันในห้องน้ำเหมือนกันนะเจ้าผิง


ตื่นมาเช้า ๆ อากาศมันสดชื่น
พี่หมาโจต้องถือขันมานั่งแปรงฟันที่หลังบ้าน
หลังบ้านพี่หมาโจเป็นทุ่งข้าว
มองไปใกล ๆ มีภูเขา เช้า ๆ เมฆหมอกมันคลอเคลียภูเขา นกสีขาว ๆ บินมาเป็นฝูง เป็นอย่างงี้ทุกเช้า
บางทีก็แปรงไปดูต้นไม้ ไส้เดือน ไป
จินตนาการไปเรื่อยเปื่อย มีความสุข สุด ๆ เรยยยยยยยย

 

โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย 9 กันยายน 2551 13:04:22 น.  

 

หวัดดีครับน้องผิง

งานพู่กันเดียวจบชุดแล้วครับ
พรุ่งนี้หมื่นตารายงานตัวแล้วครับ 5555
หลังๆเริ่มตันครับ ขี้เกียจเขียนด้วยครับ

 

โดย: ก๋าคุง (กะว่าก๋า ) 9 กันยายน 2551 13:50:47 น.  

 

กล้วยหักมุก ผมกำลังกินอยู๋เนี้ยครับ ... 5 ลูก 20 บาทemo

 

โดย: Skyman (Analayo ) 9 กันยายน 2551 15:05:22 น.  

 

พี่โพส ว่าแล้วเชียว

พี่หลง ถ้าดูจากข้างนอกขอบมันจะดำกว่านิดนึงอะพี่ ไม่ค่อยรู้สึกอะไรอะ

พี่โจ ฟังแล้วอยากไปเที่ยวจังเลยอะ

พี่ก๋า หนูจะรออ่านนา ^^

 

โดย: น้องผิง 9 กันยายน 2551 15:08:27 น.  

 

พี่ก็ไม่ชอบแปรงฟันในห้องน้ำเหมียนกันจ้ะ
ไม่หน้ากระจก(หน้าห้องน้ำ) ก็หน้าทีวี

“ไม่มีสิ่งใดน่ากลัวเกินไปกว่าจินตนาการของคุณเอง”
เห็นด้วยที่สุดเลยจ้า
นี่แหละน่ากลัวยิ่งกว่าผีอีก

 

โดย: Hobbit 9 กันยายน 2551 15:23:46 น.  

 

ตอนเด็กๆพี่กินไส้กรอกอีสานเสียบไม้ กินเจ้าเส้นๆที่ติดๆอยู่ที่ไส้กรอกเข้าไปด้วย นึกว่าเป็นพวกเครื่องเทศอ่ะ มารู้ทีหลังว่ามันเป็นเชือกที่เค้ารัดไส้กรอกให้เป็นปล้องๆ 555+ กว่าจะรู้กินไปไม่รู้เยอะเท่าไหร่แล้วล่ะ

 

โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า 9 กันยายน 2551 15:56:43 น.  

 

พี่โย อะ ทำไมถูกจังเลยอะ

พี่ปุ๊ก จะว่าไปจินตนาการก็น่ากลัวสุดจริงๆนะพี่

พี่ตี๋ อะ อ่านแล้วหวาดเสียวแทนอะ

 

โดย: น้องผิง 9 กันยายน 2551 16:13:36 น.  

 

นั่งนึกว่าพี่กลัวอะไรเป็นเรื่องเป็นราว นึกเท่าไรก็ไม่พบอ่ะ

เพียงแต่จำเป็นก็ชน ไม่จำเป็นก็เลี่ยง เลี่ยงไม่ได้ก็ลุย

พี่ว่ายน้ำเป็นเพราะพ่อ จับโยนลงน้ำในฝายน้ำล้น

ตอนนั้นกลัวมาก แต่เชื่อไหมความกลัวตายมันทำให้เราว่ายเป็นทันที

ขับมอไซด์ เหมือนกันพ่อนั่งซ้อนหลังแล้วให้ขับเลยเกือบพุ่งชนลวดหนาม

ความกลัวความอยากรอดมันทำให้พี่เอาตัวรอดขับเป็นในเวลา 30 นาที

มาทำงานเหมือนกันพี่เจอแต่สไตล์ จับโยน จับโยน

 

โดย: จูหน่านพ 9 กันยายน 2551 17:03:07 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: doctorbird 9 กันยายน 2551 18:06:12 น.  

 

ฝันดีค่ะ

 

โดย: kai (aitai ) 9 กันยายน 2551 21:37:35 น.  

 

แน่ใจเหรอว่าที่เขียนมานะกลัว? บางอย่างมันไม่ควรจะกลัวเลยนะ...


ไม่ได้หายไปไหนนะ อัพบล็อกไปหลายบล็อกแล้ว
แต่ผิงเข้าแต่บล็อกเก่าน่ะ

 

โดย: ST.Exsodus 9 กันยายน 2551 21:55:14 น.  

 

เอ้า ก้อเขาก้อบอกกันไง มองไม่เห็นกินอร่อย เอิ้กๆ

น้องผิงจ๊ะ แวะมาเชิญไปดูรูปจ่ะ แต่ยังไม่เฉลยเรื่องหัวใจนะ ยังมีภาคต่อไปให้ลุ้น

ว่างๆก้อเลยแวะมาขำน้องผิง อิ อิ

 

โดย: เหมียวออก้า (orcahappy ) 9 กันยายน 2551 22:09:43 น.  

 

แช่เลือด...น่ากัววว

พี่เป็นคนที่เวลาแปรงฟันชอบยกขาข้างนึงค่ะ
เพื่ออะไรเนี่ย

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 10 กันยายน 2551 5:08:20 น.  

 

Photo Sharing and File Hosting at Badongo.com
<
<
โคตรเบื่อเลยท่านช่วงนี้
สถาณการณ์มันพลิกชั่วโมงต่อชั่วโมง
เหมือนดูหนังเลยอ่ะ


ปล.อรุณสวัสครับemo
ปล.ดูทันหรือครับ silence of the lamb

 

โดย: มหาสำลี 10 กันยายน 2551 5:23:01 น.  

 

พี่ชอบแปรงฟันไปดูทีวีไปเหมือนกัน

555

 

โดย: Jump IP: 61.90.5.187 10 กันยายน 2551 11:23:27 น.  

 

พี่จู สไตน์จับโยนๆ เป็นยังไงอะพี่

พี่doctorbird ขอบคุณคะ ^^

พี่kai ขอบคุณคะ ^^

พี่ST.Exsodus อะ หนูเข้าใจผิด ตามไปที่บล็อกแล้วจ้า

พี่เหมียวออก้า ตามไปที่บล็อกแล้วคะ

พี่มันจะดีเหรอคะ ใช่พี่ พอบอกแช่เลือดหนูไม่เอาเลยอะ

พี่มหาสำลี หนูเช่าเป็น vcd มาดูนะคะ หลังจากดูเรื่อง hannibal อะ

พี่จัมพ์ เหมือนหนูเลยอะ ^^

 

โดย: น้องผิง 10 กันยายน 2551 11:37:21 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ผมว่าคุณน้องผิงจะต้องมีอาการจิตหลอนแน่ ๆ เลยครับ เลยกลัวอะไรต่ออะไรไปหมดทุกอย่างเลยครับ ของบางอย่างก็ไม่น่ากลัวหรอกครับ

คุณน้องผิงยังดีนะครับ ที่ยังทำอะไรบ้างอย่างเป็น ไม่เหมือนคนแถวบ้านของผม มีผู้ชายอยู่คนหนึ่ง ทำอะไรเองไม่เป็นเลยครับ แปรงฟันเองก็ไม่เป็น คิดดุสิครับ ขนาดกินข้าวยังต้องให้คนอื่นป้อนให้เลย บางครั้งแทบจะต้องเคี้ยวข้าวให้ก่อนด้วยครับ

เพราะว่าเขาเป็นง่อยมาตั้งแต่กำเนิดครับ

ไปล่ะ

อิอิ

ปล. คุณน้องผิงอยากเป็นนางเอกใช่ไหมครับ? โอเคเลยครับ เดี๋ยวคืนนี้ผมกลับไปเขียนบทละครให้คุณน้องผิงเลยครับ แล้วจะให้คุณน้องผิงเป็นนางเอกด้วย พรุ่งนี้อย่าลืมตามมาอ่านที่บล็อคของผมก็แล้วกันครับ (เอาเป็นว่าคุณน้องผิงเล่นละครก่อนก็แล้วกัน เดี๋ยวพอดังแล้วผมจะเขียนบทภาพยนตร์ให้คุณน้องผิงเล่นนะครับ)

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 10 กันยายน 2551 11:43:42 น.  

 

คนเราก็มีสิ่งที่ไม่ชอบบ้างแร่ะ
มากบ้างน้อยบ้าง
อย่างพี่...ไม่ชอบเข็มฉีดยาเจงๆให้ตายเหอะ

แต่ไม่ได้กลัว
เมื่อถึงเวลาไม่สบายโดนจับฉีดยาต้องยอม
แต่เลือกได้
ขอกินยาแทนนะหมอนะ

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 10 กันยายน 2551 12:12:34 น.  

 


น้องผิงชอบหม่ำอกไก่หรอ..???


งั๊นมาอยู่กะพี่ได้เลยนะ

เพราะไก่ทั้งตัว พี่หม่ำได้แค่ส่วนน่อง กับสะโพกเท่านั้น...^ ^

 

โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic 10 กันยายน 2551 12:24:10 น.  

 

พี่ก๋าคิดว่าทุกคนก็ชอบความสุขครับน้องผิง หุหุหุ

เพียงแต่ว่าเวลาที่เราทุกข์
ถ้าเราเข้าใจทุกข์
และผ่านมันไปได้เร็วก็คงดี





 

โดย: ก๋าคุง (กะว่าก๋า ) 10 กันยายน 2551 12:34:56 น.  

 

เข้ามาช่วยเพิ่มรายการกลัวสารพัดให้น้องผิง

วันนี้อย่าลืมกลัวการเกิดหลุมดำจากการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่สวิสเซอร์แลนด์นะ

 

โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า 10 กันยายน 2551 13:17:37 น.  

 

เป็นพี่ พี่ก็ไม่กล้ากินครับ เนื้อกบ แต่จะว่าไปขนาดสมองหมูพี่ยังลองกินมาแล้ว เนื้อกบก็น่าจะไม่เลวนัก ว่าแต่รสชาติอร่อยมั้ยน้องผิง เนื้อกบน่ะ

คิดๆ ไปแล้วที่นี้ผิงเล่าคล้ายๆ อิสลามเพื่อนพี่ที่กินหมูเฉยเลย แล้วพอเราทักว่า หมูนะเว้ย

มันก็ช๊อคนิดๆ แต่พอถามมันว่าอร่อยมั้ยมันบอก "อร่อยดี วันหลังอย่าทักซิวะ" (ทักแล้วถือว่ารู้แล้วกินไม่ได้ แต่ถ้าไม่ีู้รู้ไม่เป็นไร)

 

โดย: นายต่อ Ver. ต่างแดน (toor36 ) 10 กันยายน 2551 13:30:56 น.  

 

พี่อาคุงกล่อง รออ่านอย่างใจจดใจจ่อ ^^

พี่หมูปิ้ง ของหนูฉีดทีไรก็ร้องไห้ รพ แตกอะ

พี่ริวคิ หนูชอบอกที่สุดอะพี่

พี่ก๋า เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยจ้า

พี่ตี๋ อะ ไม่กลัวอะพี่ เพราะหนูไม่ค่อยเข้าใจว่ามันคืออะไรอะ

พี่ต่อ ตอนกินก็รู้สึกคล้ายๆเนื้อไก่นะ ไม่ค่อยรู้สึกอะไรอะพี่

 

โดย: น้องผิง 10 กันยายน 2551 15:00:36 น.  

 

สวัสดีค่ะ น้องผิง พี่หมวยมาทักทายค่ะ อย่าลืมกอดแม่ทุกวันเลยนะ

 

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 10 กันยายน 2551 17:37:45 น.  

 

ใช่แล้วมันคือมะเขือเทศเชอรี่
อร่อยมากกก

 

โดย: kai (aitai ) 10 กันยายน 2551 19:47:52 น.  

 

 

โดย: katoy 10 กันยายน 2551 20:10:14 น.  

 


จะมาบอกว่า ...

ผมแต่งละครให้ได้อ่านแล้วนะครับ

ละครน้ำเน่า : (ยังไม่ได้ตั้งชื่อเรื่องเลย)

อย่าลืมเข้าไปอ่านดูนะครับ

ผมทำลิงค์กลับมาให้ที่บล็อคแล้วด้วยครับ

อิอิ

ปล. คุณน้องผิงลองเข้าไปอ่านดูนะครับ แล้วบอกผมด้วยว่า คุณน้องผิงยังอยากจะแสดงเป็นนางเอกอยู่อ่ะป่าว?

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 11 กันยายน 2551 0:35:58 น.  

 

บลอกนี้แปลกดีเน้อะ

กลัวอะไรแปลกๆอ่ะ

แล้วกลัวแบบว่า ผู้ชายหล่อ อะไรเงี้ยะ กลัวมั้ยคะ

อิอิ

 

โดย: หมอภัทร (patra_vet ) 11 กันยายน 2551 3:23:46 น.  

 

 

โดย: มหาสำลี 11 กันยายน 2551 5:56:34 น.  

 

น่ารักดีนะ อ่านแล้วประทับใจ

 

โดย: ตะวันออกไม่แพ้ 11 กันยายน 2551 10:03:45 น.  

 

เจ้าผิง กัวหลายอย่างจัง

พี่กัวอยู่อย่างเดียว คือ ใจตัวเองอ่ะ

 

โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย 11 กันยายน 2551 10:44:31 น.  

 

พี่หมวย ได้เลยคะ

พี่kai อะ แต่หนูกินไม่เป็นอะ

พี่katoy เอาใจช่วยคะ ^^

พี่อาคุงกล่อง ตามไปอ่านแล้วจ้า

พี่หมอภัทร อันนั้นไม่กลัวอะพี่ ^^

พี่มหาสำลี อะ รูปไม่ขึ้นอะพี่

พี่ตะวันออก ขอบคุณคะ ^^

พี่โจ หนูก็กลัวพี่โจเหมือนกันอะ

 

โดย: น้องผิง 11 กันยายน 2551 11:51:48 น.  

 

พี่จู สไตน์จับโยนๆ เป็นยังไงอะพี่

คือการให้ทำอะไรที่เราไม่เคยทำไม่มีประสบการณ์ด้านการปฎิบัติ เพียงแต่คนสั่งงานและสอนงานบอกเรื่องทษฎีบ้างนิดหน่อยแล้วให้เราทำทันที พลาดมีความเสียหายรออยู่เราต้องรับเต็มๆ เพราะฉะนั้นพลาดไม่ได้ต้องตะเกียกตะกายทำให้ได้

 

โดย: จูหน่านพ 11 กันยายน 2551 12:13:24 น.  

 

emoemo

กลัวตังค์หาย กลั๋ว กลัวอ่ะ

 

โดย: น้าหนูนีล_น้องขวัญ 11 กันยายน 2551 14:46:05 น.  

 

ที่ใดมีรัก
ที่นั่นมีทุกข์
ที่ใดเข้าใจทุกข์
แม้มีรัก...รักนั้นก็ไม่ทุกข์


สวัสดียามบ่ายครับน้องผิง

 

โดย: ก๋าคุง (กะว่าก๋า ) 11 กันยายน 2551 16:04:07 น.  

 

พี่จู อะ เข้าใจแล้วคะ ^^

หนูนีล อันนั้นผิงก็กลัวอะ ^^

พี่ก๋า จริงด้วยพี่ ^^

 

โดย: น้องผิง 11 กันยายน 2551 16:12:06 น.  

 

น้องผิงคะ พี่ว่า วินนี่ย์ก้คงคล้ายน้องผิงตอนเด็กๆอ่ะนะ

 

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 11 กันยายน 2551 17:55:52 น.  

 

มาอ่านเรื่องราวของเด็กขี้กลัวนิ
...
อืม นู๋กลัวผี แต่ดูหน้งผี
งี้ก็เกลียดปลาไหลกินน้ำแกงอ่ะดิ่ ฮ่า ฮ่า
...
ส่วนใหญ่ทุกคนก็มีความกลัวคนละอย่างสองอย่าง ถ้ากลัวมากกกกกก
ก็อย่างที่เรียกว่าเป็น Phobia อ่ะนิ
...
ป.ล. กลัวแมงมุมเหมือนกัน

 

โดย: MeMoM 11 กันยายน 2551 20:44:07 น.  

 

ผมกลัวที่สูงครับ แต่ก็ชอบที่จะสู้กับความกลัวตัวเอง

สมัยเล่นวิทยุผมมีทาวเวอร์ 30 เมตรติดเสาอากาสใว้สูงๆ เพื่อจะได้ติดต่อไกลๆ แต่ไม่กล้าขึ้นไปเปลี่ยน เพราะผมจะทดลองทำสายอากาศแบบใหม่ๆแรงๆ เอาไปลอง ต้องจ้างเค้าขึ้นครั้งละพัน

ผมก้แอบๆขึ้นครับ ครั้งแรกที่ 18 เมตร ขาสั่นผับๆ ขึ้นก็ไม่ได้ ลงก็ไม่ได้ ต้องอยู่นานๆจนชิน แล้วค่อยๆไต่ลงมา ทำแบบนี้ทุกวันจนเริ่มชินน่ะครับ

พอชินแล้วมันก้ไม่มีอะไร เหมือนเราเดินบนขอบปูน ถ้ามันห่างจากพื้นคืบเดียวมันก้ไม่น่ากลัวใช่ไหม เดินได้สบายๆเลย
แต่ถ้ามันสูงซักสองเมตรหละ เริ่มกลัวแล้ว ทั้งๆที่ขอบปูนมันก็เท่าเดิมนั่นแหละ

สรุบได้ว่าใจเราเองที่มักจะคาดการ์ณถึงผลของมันมากไปถ้าเราตก ทั้งๆที่มันยังไม่เกิดขึ้นเลย

เรื่องกลัวเป็นเรื่องปกติครับ ผมกลัวปลาช่อนน่ะ กลัวงูด้วย หัวมันเหมือนกัน แต่กับกิ้งกือตุ๊กแกเฉยๆ พยายามที่จะไม่กลัวมันอะครับ ใช้เวลาหน่อย เรื่องทำปลานี่ อาชีพผมแท้ๆเลย แต่ไม่กล้าซักที

 

โดย: Tangible 11 กันยายน 2551 21:38:07 น.  

 

.
.

จริงๆแล้ว กบ / เลือด / หรืออะไรต่างๆ
มันอาจจะสวยงามกว่า บางสิ่ง
ที่เรามองเห็นว่ามันถูกต้องก็ได้นะน้องผิง

เพราะงั้น พรุ่งนี้วิ่งไปบอกแม่เลย
.. แม่จ๋า หนูอยากกินกบทอดกระเทียม ..

 

โดย: j a g g i . j a g g i 11 กันยายน 2551 23:03:48 น.  

 

พี่หมวย หนูก็ว่าอย่างนั้นอะพี่ ^^

พี่MeMom แมงมุมนี่ทั้งเกลียด+กลัวสุดๆเลยอะพี่

พี่ทอม เป็นหนูสงสัยต้องเรียกรถกระเข้ามารับแน่เลยอะพี่ ปลาช่อนหนูไม่กลัวนะ หนูชอบกินอะ

พี่jaggi แม่เป็นลมแน่เลยอะพี่ นึกว่าหนูโดนวิญญาณอะไรเข้าสิงแน่เลยอะ

 

โดย: น้องผิง 12 กันยายน 2551 11:33:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.