สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

แก้วน้ำพลาสติค

วันศุกร์ที่ผ่านมาพี่ ฉ ใช้ให้หนูไปซื้อเหล้าที่ makro อะ พี่ ฉ จะเอาไปฝากลูกค้า

แน่นอนเลขาแสนขยันอย่างหนูมีหรือจะซื้อแล้วกลับเลย เรื่องอะไรไหนๆได้ออกมาทั้งทีก็ขอช้อปปิ้งหน่อยละกัน

หนูก็เดินๆๆ พลางคิดว่ามันจะดีกว่านี้มากเลยถ้าที่นี่ไม่ใช่ makro อะ เพราะเดินใน makro มันเหมือนเดินในโกดังเก็บสินค้ามากกว่า ของส่วนใหญ่ก็ขายส่ง ไม่มีอะไรรื่นเริงบันเทิงใจเลย แต่ในที่สุดหนูก็ได้เจ้านี่มา

อะ รูปปลากรอบ



ซื้อมาทำไมนะเหรอ ?????

เหตุก็มาจากบล็อกนี้นะคะ คลิกที่นี่>> โดนตี

หนูกะเอาไปใช้เวลากินน้ำข้างล่าง จะได้ไม่ต้องใส่แก้ว (จะได้ไม่ต้องล้างไง เดี๋ยวนี้หนูล้างเองแล้วนะ น่าภูมิใจตรงไหนเนี่ย ) หรือถ้าแอบกินจากขวดก็จะได้ไม่ต้องคอยหลบแม่อะ (หนูไม่เข็ดง่ายๆหรอก หนูแค่เทน้ำจากขวด ไม่ได้โดนปากขวดซะหน่อยไม่เห็นเป็นไรเลย พูดกับแม่แบบนี้ทีไร แม่ก็ว่าหนูดื้อทุกทีเลย เอ หรือหนูจะดื้อจริงๆหว่า ^^)

พอวันอาทิตย์หนูก็เอามาอวดแม่

หนู แม่ดูจิ หนูซื้ออะไรมา (ยกให้ดู)

แม่ ซื้อมาทำไมละลูก

หนู เอาไว้กินน้ำข้างล่างไงละแม่

แม่ น่าตีจริงๆเลย กินน้ำจากแก้วพลาสติค เดี๋ยวก็เป็นมะเร็งหรอก

หนู หนูไม่ได้เอาไปใส่น้ำร้อนซะหน่อย ใส่น้ำเย็นไม่เห็นเป็นไรเลย

แม่ มันก็ไม่ดีอยู่ดีละลูก เอ แต่ซื้อมาก็ดีแล้ว แม่ว่าเอาไปให้น้าวิดีกว่า (แฟนของคนงานที่ร้านพ่อ) เห็นเมื่อวานมาบ่น บอกว่าลูกค้ามาว่าๆมีเศษอาหารกระต่ายปนไปกับอาหารแมวทำให้แมวท้องเสีย (น้าวิ ขายสัตว์เลี้ยง+อาหารสัตว์ตามตลาดนัดนะคะ แบบน้าวิใช้ขันใบเดียวตักอาหารหลายอย่างใส่ถุงมันก็คงมีเศษๆปนมาบ้างแหละ แต่จะเป็นสาเหตุที่ทำให้แมวท้องเสียหรือเปล่าหนูก็ไม่รู้เหมือนกันอะ) แม่ว่าแยกใช้ถ้วยตักประเภทละใบน่าจะดีกว่า

หนู ได้เลย แม่จะเอากี่ใบอะ

แม่ เอามาทั้งหมดนั่นแหละลูก หนูจะเอาไว้ทำไมละ ใช้ไปนานๆเดี๋ยวก็เป็นมะเร็งพอดีกัน

หนู แม่อะ บทวิจัยจากมหาลัยฮอกวอร์ตหรือไงกันเนี่ย (ลงไปนั่งที่โซฟา หน้างอ+ตีขาเล็กๆ)

แม่ (เดินมาลูบหัว) ไม่เอาลูก ไม่ดื้อก่อน จริงรึเปล่าแม่ก็ไม่รู้เหมือนกันแต่จะไปเสี่ยงทำไมละ ขี้เกียจล้างแก้วก็ทิ้งไว้ในอ่าง แม่เคยว่าหนูไหม (จับขา) โตแล้วเลิกตีขาแบบเด็กๆได้แล้ว

หนู (ยังหน้างอเหมือนเดิม)

แม่ เดี๋ยวตอนบ่ายตอนออกไปโลตัส ไปกินสเวนเซ่นส์กันไหม

หนู แม่อะ แบบนี้อีกแล้ว มุขนี้ใช้มาตั้งแต่หนูอยู่อนุบาลแล้วมั้งเนี่ย

แม่ แล้วตกลงจะกินไหมละ (เสียงเริ่มดุแล้วอะ)

หนู (มีเหรอจะยอมง่ายๆ หนูเลยตอบไปว่า) หนูเอาบานาน่าสปิทนะ เพิ่มวิปครีมด้วยอะ

แม่ ยิ้ม แล้วก็ส่ายหัว (แปลว่าอะไรก็ไม่รู้เหมือนกันอะ)

แหม จริงแล้วกินน้ำจากขวดให้แม่เห็นอีกทีก็ไม่เลวนะเนี่ย เที่ยวที่แล้วที่โดนตีก็ได้บลูทูธมาอัน เที่ยวนี้ถ้าโดนอีกจะเอาอะไรดีเนี่ย net book สักเครื่องดีไหม (ฉลาดแกมโกงจริงๆเลยเรา ^^)




 

Create Date : 07 สิงหาคม 2551
43 comments
Last Update : 13 สิงหาคม 2551 15:38:42 น.
Counter : 1079 Pageviews.

 

โกรธง่ายหายไว..เพราะไอติม..

 

โดย: ซซ 8 สิงหาคม 2551 9:47:42 น.  

 

พี่กูไม่ค่อยชอบ makro เหมือนกัน makro มีดีอยู่อย่างเดียวคือ ของราคาถูก (บางตัวถูกกว่าตามห้างเยอะ)

เรื่องมะเร็งพี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้าเป็นเรื่องช่วยลfภาวะโลกร้อน การไม่ใช้แก้วพลาสติกชวยได้ครับ^^

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 8 สิงหาคม 2551 10:45:47 น.  

 

เดี๋ยวนี้หนูล้างเองแล้วนะ
^
^
น่าภูมิใจออก ถ้าพี่เป็นหนู พี่ก็จะภูมิใจนะ อิๆ

อย่าใช้เลยแก้วพลาสติก มันกลายเป็นขยะที่ไม่มีประโยชน์อ่ะ

((กระซิบๆๆ แอบกินจากขวดน่ะดีแล้ว อย่าให้แม่เห็นล่ะ))

 

โดย: พจมารร้าย 8 สิงหาคม 2551 11:19:56 น.  

 

น่าภูมิใจดีออกนู๋ผิง ล้างแก้วเอง ดูท่าทางนู๋จะฉลาดแกมโกงจริงละน่า ฮ่าๆ(ล้อเล่ง)

แว่บไปดูคอมเม้นท์มานิ ทำไมคิดว่ารู้ละว่าสาวคนนั้นเปนใคร ว่าแต่ถ้ารู้แล้วก้อย่าบอกใครนา อยากให้เปนความลับ นะ นะ (จะคนเดียวกันไหมนะ)

 

โดย: เหมียวออก้า (orcahappy ) 8 สิงหาคม 2551 11:33:57 น.  

 

ใช้หลอดไม่ง่ายกว่าเหรอ

แต่ยกดื่มมันไม่งามจริงๆนะครับ มีโอกาสเลอะอกเสื้อด้วย เดี๋ยวจะเซ็กซี่ไป

แก้วกระดารูปกรวยก้เล็กไปนิ กินไม่อิ่ม

นึกถึงสมัยเด้ก ที่ต้องกินน้ำจากก้อกที่ รร.ที่เค้าเรียกน้ำกระทืบน่ะ ต้องเหยียบก่อน น้ำถึงจะพุ่งออกมา เราก็เอาปากไปจ่อดูดกิน

นึกถึงปากแต่ละคนแล้วขำกลิ้งเลย

 

โดย: Tangible 8 สิงหาคม 2551 11:42:51 น.  

 

พี่ซซ สงสัยแม่หนูต้องคิดแบบนี้แน่เลยอะ ^^

พี่ต่อ บางอย่าง makro ก็ถูกจริงๆอะพี่ แต่สถานที่กับบริการก็นะ

พี่พจมารร้าย สงสัยหนูต้องแอบกินจากขวดต่อแล้วอะ ^^

พี่เหมียวออก้า แม่ก็ชอบบอกว่าหนูฉลาดแกมโกงอะ

 

โดย: น้องผิง 8 สิงหาคม 2551 11:45:26 น.  

 

555 เด็กคนนี้
น่าตีจิงๆ ....

ดีนะไม่บอกแม่ไปว่า
หนูขอ บานาน่าสปิท ไม่เอากล้วย !!

แม่คงส่ายหัวแล้วเดินหนี อิอิ

 

โดย: j a g g i . j a g g i 8 สิงหาคม 2551 11:48:47 น.  

 

พี่ทอม ใช้หลอดหนูก็คิดว่าคงโดนแม่ว่าอีกอะพี่ น้ำกระทืบนี่หนูยังเห็นตามสวนสาธารณะบางที่เลยอะ

แต่หนูว่าดีออกดีกว่าบางที่ๆเป็นตู้กดแล้วมีแก้วพลาสติคขุ่นๆใบเดียวผูกเชือกไว้ ใครจะกินก็ใช้ร่วมกัน แบบนั้นไม่ไหวอะ

พี่jaggi อะ ไม่เข้าข้างหนูเลย ^^

 

โดย: น้องผิง 8 สิงหาคม 2551 11:51:55 น.  

 

^ ^.........^ ^



คิกคิก อ่านไปยิ้มไป..

คุณแม่คุณลูกน่ารัก..^ ^

 

โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic 8 สิงหาคม 2551 11:52:16 น.  

 

วันนี้อาการดีขึ้นแล้วจ้ะ
ไว้เคลียร์งานก่อนค่อยอัพบลอคจ้า

บทวิจัยจากมหาลัยฮอกวอร์ตหรือไงกันเนี่ย
^
^
ตลกอันนี้ น่ารักดี 555

อ่านแล้วทำเอาพี่อยากกิน 59 คาราเมลขึ้นมาเลยง่ะน้องผิง >_<

 

โดย: Hobbit 8 สิงหาคม 2551 12:06:55 น.  

 

อ่านแล้วยิ้มๆ
แม่น่ารักดีจัง : )

 

โดย: ชรันจ์ 8 สิงหาคม 2551 12:36:22 น.  

 

สวัสดีครับน้องผิง

แต่ก่อนหนูเชื่อว่า
ความดี ความรัก ความอ่อนโยน
ความเสียสละ เอาชนะได้ทุกสิง
แต่ช่วงปีสองปีนี้
หนูเริ่มรู้สึกว่าเงิน+อำนาจ
บัลดาลได้ทุกอย่างอะ


^
^
^


เมื่อเวลาผ่านไป
น้องผิงจะต้องกลับมาเชื่อว่า

ความรักในแววตาของเด็กนี่แหละครับ
ที่มีพลังเหนืออำนาจและเงินทุกชนิดบนโลกนี้


 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 8 สิงหาคม 2551 14:30:38 น.  

 

กินน้ำจากขวด พี่ก็กิน ตั้งแต่เด็กจนเป็นแม่คน ติดนิสัยเสียไม่หาย ตอนนี้น้องวินนี่ย์ก็ทำตาม แย่จัง...เป็นตัวอย่างไม่ดีให้ลูก

พี่ก็พยายามกินน้ำจากแก้ว แต่มันติดนิสัย เพราะตั้งแต่เด็ก อยู่โรงเรียนประจำก็กินจากแก้ว พอโตมา อยู่หอมหาวิทยาลัย ยกขวดดื่มตลอดเลย

น้องผิง เชื่อคุณแม่น่ะดีแล้วค่ะ เด็กผู้หญิง ไม่ควรดื่มน้ำจากขวดหรอก พี่ก็อยากให้ลูกพี่ดื่มน้ำจากแก้วเหมือนกัน แต่ตัวพี่เอง ยังเผลอทุกทีเลย แย่จังค่ะ

 

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 8 สิงหาคม 2551 14:49:41 น.  

 

พี่ริวคิ

พี่ปุ๊ก พี่พูดหนูก็ชักอยากกินอีกแล้วนะเนี่ย

พี่ชรันจ์ ลูกสาวก็น่ารักนา ^^

พี่ก๋า น้องน่ารักจังเลยคะ

พี่หมวย เด็กผู้หญิง ไม่ควรดื่มน้ำจากขวดหรอก
^
^
พูดเหมือนแม่หนูเปี๊ยบเลยอะพี่

 

โดย: น้องผิง 8 สิงหาคม 2551 16:08:26 น.  

 





ต่อไปรวยแหงๆ

 

โดย: นายแมมมอส 8 สิงหาคม 2551 20:53:43 น.  

 

แวะมาขำน้องผิงรอบค่ำ

 

โดย: เหมียวออก้า (orcahappy ) 8 สิงหาคม 2551 21:03:37 น.  

 

กินน้ำจากขวดเหมือนกันคะ
หนับหนุนๆ

 

โดย: akokm 8 สิงหาคม 2551 23:47:21 น.  

 

หล่อน

แก้วพลาสติก เพ่มายำก้วยเดกว่า ฮ่าฮ่า

แก้วประดาศดีค่ะ ไม่ใช่แบบกรวยนะ
แบบกระดาษน่ารักน่ารัก เพื่อโลกเขียวไง

(อิฮิ วันนี้ไม่ได้อยู่ข้างน้องผิงแฮะ ..อยู่ข้างคุงแม่ค่าาาา)

พรุ้งนี้จาไป อตก ด้วย จะซื้อหมูปิ้ง (ชอบมากมีเจ้าหนึ่งที่นั่น) กะผลลาไม้จ้า

 

โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย 9 สิงหาคม 2551 0:05:29 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: เริงฤดีนะ 9 สิงหาคม 2551 0:11:27 น.  

 

มาทักทายยามดึกครับน้องผิง
หมิงหมิงยังไม่หลับเลยยยยย






 

โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) 9 สิงหาคม 2551 1:25:12 น.  

 

พี่นายแมมมอส เอางั้นเลยเหรอพี่

พี่เหมียวออก้า ^^

พี่akokm หนูก็กินทุกทีเวลาแม่เผลออะ

พี่บะหมี่ ต้องเป็นหมูปิ้งเจ้าที่ลงไทยรัฐอาทิตย์ที่แล้วแน่เลยอะ

พี่เริงฤดีนะ เชียร์ด้วยคนคะ ^^

พี่ก๋า เดี๋ยวหนูช่วยกล่อมให้

 

โดย: น้องผิง 9 สิงหาคม 2551 12:23:14 น.  

 

โดนตีอีกละหรอ อิอิ ไม่ได้มาทักทายนานเลยเนอะ คิดถึงเราเหรอ

 

โดย: boatboat 9 สิงหาคม 2551 12:32:05 น.  

 

หวัดดีครับน้องผิง

รุปนี้ไม่ยิ้มครับ
มาโชว์ความหวานของแววตาอย่างเดียวเลย 5555

 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 9 สิงหาคม 2551 13:02:01 น.  

 

พี่ก็ติดนิสัยกินน้ำจากขวดเลยเหมือนกัน กินที่หอจนชินแล้ว อะ


ปล.จะว่าไปลืมไปแล้วนะเนี่ยว่าตัวเองมี blog ด้วย 55 ไม่ได้เข้านานจัด

 

โดย: หนวบเหนียบ 9 สิงหาคม 2551 15:28:58 น.  

 

เจ้าหนูหน้าสติ๊กเกอร์หายไปไหนแล้วหล่ะ!!!

 

โดย: postmaker 9 สิงหาคม 2551 16:18:12 น.  

 



อิอิอิ น้องผิง

 

โดย: อุ้มสี 9 สิงหาคม 2551 16:40:33 น.  

 

ถ้ากินคนเดียวพี่ก็กระดกใส่ปากไม่รินแก้วเหมือนกันหุหุ

แต่ถ้าที่บ้านยังไงก็ต้องรินใส่แก้ว

(- - " )

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 9 สิงหาคม 2551 19:25:47 น.  

 

แวะมาอ่านเรื่อง เด็กดื้อ ด้วยคนครับ

 

โดย: แมท (everything on ) 9 สิงหาคม 2551 19:27:58 น.  

 

โบ๊ท อะ เที่ยวนี้เปล่าโดนตีซะหน่อย

พี่ก๋า น้องตาใสจังเลยคะ

พี่หนวบเหนียบ หนูก็ชอบกินจากขวดอะพี่

พี่โพส มาๆไปๆเดี๋ยวก็มาใหม่อะ

พี่อุ้มสี

พี่หมูปิ้ง ในห้องหนูแก้วฝุ่นจับไปแล้วอะพี่

พี่แมท ดื้อแต่น่ารักนา ^^

 

โดย: น้องผิง 9 สิงหาคม 2551 20:14:55 น.  

 

ตักอาหารสัตว์ขายส่วนมากเค้าใช้ขันพลาสติกแบบมีที่จับไม่ใช่เหรอ?

 

โดย: ST.Exsodus 9 สิงหาคม 2551 20:45:21 น.  

 

ยังน่ารักเหมือนเดิมเลย
ครอบครัวน้องผิง
ท่าทางคุณแม่คงใจดีน่าดูเลยเนาะ
เอาความคิดถึงมาฝากจ้า

 

โดย: รุ้ง (ซานาโกะจัง ) 9 สิงหาคม 2551 21:34:54 น.  

 

พีST.Exsodus น้าวิใช้ขันอะลูมิเนียม (ทีมันสืเงินๆอะ) แบบร้านเล็กๆแบกะดินตามตลาดนัด ไม่ใช่ร้านแบบที่ jj อะพี่

พี่รุ้ง แม่หนูใจดีนะพี่แต่เวลาดุก็น่ากลัวอะ

 

โดย: น้องผิง 9 สิงหาคม 2551 23:00:46 น.  

 

หมูอ้วนมาเยี่ยมพี่ผิงค่ะ ป้าหมีให้นู๋ออกกำลังกายลดอ้วนด้วย555+++

 

โดย: หมีสีชมพู 10 สิงหาคม 2551 8:50:39 น.  

 

เค้กลูกพรุน เดี๋ยวพี่จะลองทำดูบ้างนะคะ

 

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 10 สิงหาคม 2551 10:16:22 น.  

 

ว้าว บล็อกนี้มีรูปประกอบซะด้วย ^^

แต่ถ้าเป็นพี่ พี่กล้วว่าแก้วแบบนี้ถ้าเอาออกมาจากถุงแล้วใส่น้ำกินเลยมันจะสกปรกรึเปล่า แบบว่ามือคนงานโรงงานที่จับแก้วพวกนี้บรรจุใสถุงอ่ะ เค้าเข้าห้องน้ำแล้วล้างมือบ้างรึเปล่า ^^"

 

โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า 10 สิงหาคม 2551 11:12:14 น.  

 

คุณแม่ดูแลเป็นอย่างดีค่ะ

 

โดย: Too Optimistic 10 สิงหาคม 2551 12:12:14 น.  

 

สวัสดีวันหยุดครับน้องผิง

พี่ก๋ามีอาชีพหลักคือเล่นบล้อกครับ 55555
ทำงานเป็นงานรอง หุหุหุ

มีความสุขในวันหยุดนะครับ


 

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) 10 สิงหาคม 2551 12:31:32 น.  

 

ผมดุคลปนั่นก้ยังสงสัยอยู่เลยว่าแก็สในลำไส้เรานี่มันจุดไฟติดด้วยหรือ

แสดงว่าหมักแค่ 3 ชม.ก็เกิดแก็สได้ น่าสนนา ไฟแร้งแรง อิ อิ

 

โดย: Tangible 10 สิงหาคม 2551 12:35:01 น.  

 

เมื่อวานพี่ทำงานจ้าเลยไม่ได้ไปไหน
วันนี้เพิ่งกลับจากศูนย์สิริกิ์ต งานไปรษณีย์วันสุดท้ายอ่ะจ้า : )

 

โดย: ชรันจ์ 10 สิงหาคม 2551 15:45:15 น.  

 

เมื่อวานพี่ทำงานจ้าเลยไม่ได้ไปไหน
วันนี้เพิ่งกลับจากศูนย์สิริกิ์ต งานไปรษณีย์วันสุดท้ายอ่ะจ้า : )

 

โดย: ชรันจ์ 10 สิงหาคม 2551 15:45:19 น.  

 

มายืนยันเห็นด้วยกะคุงแม่น้องผิงว่า

"ผิงดื้อจริง ๆ"

 

โดย: verdancy 10 สิงหาคม 2551 18:35:49 น.  

 

มาทักทายวันหยุดจ้าน้องผิง

 

โดย: Hobbit 10 สิงหาคม 2551 21:55:54 น.  

 

พี่หมี พี่ผิงออกกำลังกายด้วยคนนา ^^

พี่หมวย หนูจะรอดูนา ^^

พี่ตี๋ อะ คิดมากกว่าหนูอีก

พี่อร ดูแลทุกฝีก้าวเลยอะพี่

พี่ก๋า เหมือนหนูเลยอะ ^^

พี่ทอม หนูดูแล้วน่ากลัวมากกว่าอะ

พี่ชรันจ์ อะ งานไปรษณีย์หนูเห็นข่าวแวบๆแต่ไม่ได้ไปอะ

พี่อ้อม อะ ไม่เข้าข้างหนูเลย ^^

พี่ปุ๊ก วันนี้ต้องมาทำงานแล้วอะ แต่ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ก็ได้หยุดแล้ว

 

โดย: น้องผิง 11 สิงหาคม 2551 14:08:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.