Nununniwan diet Diary
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
หนี

เมื่อวาน มีคนถามฉัน หนีเค้าทำไม
เรื่องมันนานมาแล้ว
ทำไม ฉันไม่มองเค้าในแง่ดีบ้าง
ทำไม ฉันถึงเลือกที่จะจดจำเค้า ในมุมมองที่เลวร้าย

อาจจะเป็นเพราะว่า มุมมองดี ๆ มันน้อย จนไม่อาจจะจดจำได้มั้ง

ถ้าคุณค้นพบ ว่า การตัดใครสักคนออกไปจากชีวิต
แล้วทำให้ชีวิต คุณดีขึ้น
เหมือนกับ พ้นออกมาจากนรก พ้น ออกมาจากความทุกข์
การร้องไห้ คุณจะทำมันไหม

ฉันพยายาม ที่จะไม่คิดอะไร ต่างคน ต่างอยู่
ไม่ต้องมาข้องเกี่ยวกันได้ ยิ่งดี

แต่ทำไมนะ ต้องดิ้นรนมายุ่ง กับชีวิตฉัน
ความจริงฉันไม่ได้อยากจะหนีหรอกนะ
เพราะถ้าฉันหนี ฉันต้องหนีไปตลอด

แต่ ฉันยอมรับ ฉันยังไม่พร้อม
ที่ฉันจะพูดคุย ข้องเกี่ยว ไม่ว่าในฐานะใดก็ตาม

ถามว่าฉันจะพร้อมเมื่อไร
ก็เมื่อ คุณไม่มีผลใด ๆ ต่อจิตใจ ฉันแม้แต่นิดเดียว นั้นแหละ
ฉันถึงจะพร้อม
เมื่อฉันมองคุณ เป็นแค่คนร่วมโลก ธรรมดา ๆ คนนึง
เมื่อเวลาผ่านไป จนฉันลืม ทุกสิ่ง ทุกอย่างได้

หลายคนอาจจะมอง ว่าฉันยังรักคุณหรอ
ฉันไม่รู้ ตัวฉันเองฉันยังไม่รู้
ในทุก ๆ วัน ยังมีเรื่องคุณเค้ามาในหัวสมอง
แต่ไม่ใช่คิดถึง แต่มันเป็นการนึกถึง ในเรื่องร้าย ๆ ที่คุณทำต่างหาก

ฉันไม่รู้ทำไม ฉันถึงสลัดเรื่องร้าย ๆ ออกไปจากหัวไม่ได้
มันคงต้องใช้เวลามั้ง

ถามว่า ฉันอยากกลับไปไหม
ฉันบอกได้เลย ว่า
ฉันออกมาจากนรกแล้ว ฉันจะกลับไปทำไม
ทุกวันนี้ ฉันมีความสุขมาก ถึงจะไม่ 100 %
แล้วฉันจะกลับไปทุกข์ทำไม

มันจะเป็นคนไม่มีหัวใจแล้ว มันยังไม่มีสมองอีก เธอจะเอามันมาทำไม
มีคนพูดไว้ แบบนี้
ซึ่งฉันก็ว่าจริง

ปัญหา คือ ตอนนี้ ฉันควรทำอย่างไร
จะหนีต่อไป
หรือเผชิญกับความจริง


Create Date : 18 มีนาคม 2552
Last Update : 18 มีนาคม 2552 23:08:47 น. 0 comments
Counter : 339 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nuneniwan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add nuneniwan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.