สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
3
8
9
12
13
14
15
16
17
18
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
วันที่ 8-08-09
วันนี้เป็นวันเสาร์ค่ะเราตื่นตั่งแต่ 8 โมง
ส่วนแฟนเราออกไปธุระข้างนอกตอนแรกก็ซักผ้าให้เราอยู่
แต่แม่เค้าโทรมาตามให้ออกไป
เราก็เลยลุกมาซักผ้าเก็บกวาดห้อง จัดโต๊ะเครื่องแป้งใหม่
กวาดห้องถูห้องกรอกน้ำเข้าตู้เย็น ล้างจาน
จัดตู้เสื้อผ้าใหม่ ทำอะไรไปเรื่อยเลยค่ะ

เราเป็นพวกบ้าพลังค่ะถ้าได้หยุดเราจะไม่อยู่เฉยๆ
ระหว่างรอผ้าที่ซักเครื่องอยู่ก็เริ่มหิว
เลยไปเอาแหนมเนืองกับน้ำพริกอ่องในตู้เย็นออกมาอุ่น
กินไปดูซีรี่เกาหลีไป ตอนจบด้วย
พอซักผ้าใกล้เสร็จ แฟนก็โทรมาชวนไปเที่ยวบ้านเพื่อนเค้า
ที่โคราช เราก็บอกว่าให้ซักผ้าเสร็จก่อน
พอซักผ้าเสร็จก็ไปอาบน้ำออกมาแต่งตัวไปกัน
ไปกัน 5 คน เอารถแฟนเราไป
กว่าจะไปถึงก็เกือบ 4 โมงเย็น

ขอบอกวิวที่โคราชสวยมากๆค่ะข้างทางมีแต่ภูเขา
พอดีพี่เค้าขอแวะไปหาพี่ชายเค้าหน่อย
ใกล้ๆร้านพี่ชายเค้ามีร้านขายกาแฟสดดอยดุงอยู่
อยากกินมานานแล้วเราเลยลองสั่งมากิน 1 แก้ว อร่อยมาก
ไม่พอระหว่างที่รอกาแฟ เจ้าของร้านก็แนะนำอาหารใหญ่เลย
พอดีหิวๆด้วยเลยสั่ง เส้นหมี่ฮ่องเต้หมูแดงมา 1 ชาม
เค้าโฆษณาว่าร้านเค้าทำเส้นเอง พอกินเสร็จก็เดินทางกันต่อ

ถึงบ้านพี่เค้าก็พาไปกินร้านอาหารแถวๆบ้านเค้า
แล้วจะเอารูปมาลงให้ดูนะค๊ะ
อาหารของร้านนี้ก็จะเป็นแนวอาหารป่า
เราเห็นเมนูนึงชื่อว่าไข่เจียวนายอำเภอ เอ๊ะมันเป็นยังไง
เลยถามเด็กเสริฟเค้าบอกมันใส่ตระไคร้กับพริกและหมูสับ
เราเลยลองสั่งมากินดูก็อร่อยดี และก็สั่งอย่างอื่นมาเยอะเหมือนกัน
มีแกงป่าปลาเนื้ออ่อน,ผัดฉ่าปลาบึก,ต้มยำไก่บ้าน,ผัดกระเพราคั่วกบ
นั่งกินไปเรื่อยๆฝนก็เทลงมาซะงั้น อากาศดีมากค่ะ
เพราะจุดที่เราอยู่มันเป็นบนเขื่อนอยู่บนเขาค่ะ

พอเช็คบิลเสร็จก็พากันไปคาราโอเกะต่อ
เพื่อนแฟนเราเค้าจัดให้ค่ะก็เปิดห้องวีไอพี
ร้องเพลงกันอย่างสนุก ส่วนผู้ชายเค้าก็ดื่มกันไป
เราเลยสั่งอาหารมากิน ดูๆเมนูไม่มีอะไรเป็นพิเศษ
เราเลยสั่งยำรวมมิตรกับเอ็นไก่ทอดมา
นั่งกันจนถึง 4 ทุ่ม เลยเช็คบิล
ไปหาที่พักกัน

ขับรถหาไปเรื่อยๆจนถึงรีสอร์ทข้างทาง
ชื่อว่าอะไรจำไม่ได้แล้ว คืนละ 450.- ห้องสวยค่ะ
เปิด 2 ห้อง เรากับแฟนห้องนึง เพื่อนอีก 3 คน ห้องนึง
พอเปิดห้องเสร็จแฟนเราก็ไปนั่งดื่มกันต่อที่ห้องเพื่อน
ส่วนเราก็นอนดูทีวีไปเรื่อยๆที่ห้องคนเดียว
จะบอกว่ามันวังเวงยังไงไม่รู้อ่ะ เราก็กลัวๆอยู่เหมือนกัน
เราว่ามันมีอะไรแปลกๆอยู่ในห้องแต่ก็กลั้นใจนอนดูทีวีต่อไป
มันแปลกตั้งแต่ที้นั่งอยู่ในรถกันแล้วพี่เค้านับคนในรถได้ 6 คน
แถมตอนเข้าไปกินร้านอาหารเค้ายกแก้วมาให้ 6 ใบ ขนลุกค่ะ

พอซักพักแฟนก็เข้ามา บอกว่าพี่เค้าจะให้พาไปส่งบ้านหน่อย
เค้าจะไปหาแฟน บอกคิดถึงแฟน
จริงๆเราก็ไม่อยากให้ไปเลยเพราะไกลถ้าแฟนเรากลับมาไม่ถูกหล่ะจะทำยังไง

แต่ก็สงสารเค้าเพราะคิดถึงแฟนไม่ได้เจอกันบ่อยๆ
เลยตัดสินใจไปส่งเค้าที่บ้าน ไกลมากจากที่เราพัก
พอไปส่งเค้าเสร็จเราขับรถกลับกัน
น้องอีกคนที่รออยู่ที่สอร์ทบอกว่าให้ซื้ออะไรไปให้กินด้วย
เราเลยแวะปั๊มเข้าเซเว่นซื้อข้าวกล่องไป2 กล่องยังไม่ทันจะถึงที่พักเลย
พี่ที่เราไปส่งเค้าก็โทรมาบอกให้ไปรับด่วนบอกว่ามีเรื่องกับพ่อ
คือพี่เค้ามาทำงานที่กรุงเทพฯที่เดียวกับเราแหล่ะ
เค้ามีปัญหาที่บ้านเข้าบ้านไม่ได้เพราะมีปัญหากับพ่อ
แต่แฟนเค้าหน่ะอยู่บ้านเลี้ยงลูก

พอกำลังจะไปถึงบ้านเค้าก็ไโทรไปถามว่าอยู่ตรงไหน
ปรากฎว่าอยู่โรงพัก เราก็ย้อนออกมาหาเค้าอีก
พอไปถึง โอ้โห เลือดพี่เค้าเต็มตัว ก็ถามเค้าว่าเกิดอะไรขึ้น
เจอแม่เค้าด้วยแม่เค้าเลยบอกว่า
พี่เค้าทำร้ายแฟนเค้า เรากับแฟนก็งงง่าไหนบอกคิดถึงแฟน
ทำไมทำแฟนเค้าแบบนี้ ถามไปถามมา
ก็คือเค้าจะเข้าบ้านเลยโทรให้แฟนไปเปิดประตูหลังบ้านให้
จังหวะที่แม่เค้าออกมาเข้าห้องน้ำพอดีเลยทะเลาะกันว่า
ทำไมต้องแอบเข้าด้วย แม่เค้าเลยด่าแฟนเค้าใหญ่
และตบแฟนเค้าด้วย พี่คนนี้เค้าก็เมามากเลยโมโห
เห็นแม่ตบแฟนจะให้ตบแม่คืนก็ไม่ใช่
เลยตบแฟนซ้ำเพื่อประชดแม่ประมาณว่าแม่ต้องการแบบนี้ใช่ไหม

ทำให้เป็นเรื่องเป็นราว พ่อเค้าเลยโทรแจ้งให้ตำรวจมาจับ
หาว่าพี่เค้าเล่นยาซึ่งจริงๆเค้าเมาไงค๊ะก็ดื่มกันตั้งแต่ตอนเย็น
แต่พ่อเค้าสั่งให้ตรวจฉี่ด้วยจริงๆแล้วตำรวจเค้าก็รู้จักกัน
เพราะพ่อพี่เค้าเป็นคนมีชื่อเสียงแถวนั้นด้วย
เค้าก็ทำตามหน้าที่ซึ่งจริงๆแล้วเค้าก็รู้ว่าพี่เค้าไม่เล่นยาหรอก
เพียงแค่เมามากไปหน่อยเลนอาละวาท
พอตรวจฉี่ก็ไม่มีพบสารเสพติดก็เลยพาพี่เค้ากลับที่พัก

ยังไม่ทันถึงที่พักก็เกิดเรื่องอีกแล้วค่ะ
โทรศัพท์แฟนเราหายไปไหนไม่รู้เราเลยลองโทรเข้าไปก็ติดนะแต่ไม่มีคนรับ
เลยย้อนกลับมาที่สถานนีตำรวจอีกรอบ
ตำรวจเค้าก็บอกไม่เห็นเราก็พยายามโทรก็ไม่มีเสียงอยู่แถวนั้น
คิดว่าคงหายไปแล้วแหล่ะเลยกลับที่พักกัน
พอถึงเราก็เคลียดมากเพราะมันเป็นโทรศัพท์ของออฟฟิต
ก็พยายามโทรเข้าหลายรอบมากก็ไม่มีคนรับ
กว่าจะได้นอนก็ปาไปตี 3 แล้ว
ข้าวที่ซื้อมาจะไม่กินก็เสียดายเลยกินไป 2-3 คำ

ตอนแรกง่วงมากเลยค่ะพอหลับตาทำไมนอนไม่หลับก็ไม่รู้
แต่ก็พยายามข่มตาให้หลับเพราะว่าเรากลัว
สรุป
เช้า ไม่ได้กิน
สาย แหนมเนือง+น้ำพริกอ่อง
บ่ายๆ กาแฟสด1แก้ว+บะหมี่ 1 ชาม
เย็น ไข่เจียวนายอำเภอ+ตำยำไก่
ดึก ยำรวมมิตร+เอ็นไก่ทอด 5 ชิ้น +ข้าวพะแนงหมู 3 คำ



Create Date : 10 สิงหาคม 2552
Last Update : 10 สิงหาคม 2552 11:24:46 น.
Counter : 338 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

teerakka
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ ชื่อหน่อยนะค๊ะ
MY VIP Friend