สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
3
8
9
12
13
14
15
16
17
18
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
7 สิงหาคม 2552
All Blog
วันที่ 6-08-09
วันนี้เป็นวันที่ 13 แล้วของการลดความอ้วน
แต่ว่าเรายังตามใจปากอยู่
ไม่เหมือนกับคนที่ลดความอ้วนเลย
เมื่อเช้าเดินไปซื้อข้าว สั่งต้มจืดผักกาดดองใส่กระดูกหมู
เจอเพื่อนที่ออฟฟิตแต่อยู่คนละตึกกัน
เห็นเราสั่งเค้าให้ใส่ข้าวหน่อยเดียว
เพื่อนก็ถามเราว่าลดความอ้วนหรอ
เราก็บอกว่าใช่ เพื่อนเราก็ดันบอกว่า
อ้วนอะไรไม่เห็นอ้วนเลย (ดูดิยังอุตส่าห์ถนอมน้ำใจกัน)
บอกว่าเราหุ่นอวบๆแบบนี้ดีแล้ว
แต่เราไม่ชอบนี่น่า เราเป็นคนที่ดูภายนอกไม่อ้วนนะ
แต่จริงๆแล้วแขนเราใหญ่เอวเราหนาหน้าเราบาน เหอะๆ
เพราะเวลาเราอ้วนหน้าเราออกก่อนเลย
ตามมาด้วยต้นแขนที่ใหญ่
เมื่อก่อนเราเป็นคนชอบใส่เสื้อโชว์แขนมากๆ
แต่เดี๋ยวนี้ซิใส่เสื้อกล้ามหรือสายเดี่ยวไม่ได้เลย
ทำให้อึดอัดสุดๆ อยากจะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ต้องเลือก
ยิ่งเวลาถ่ายรูปนะอืดมากๆ
แต่ถึงยังไงเราก็จะสู้ต่อไป

มาถึงตอนเที่ยงวันนี้เรากินก๋วยเตี๋ยว
บะหมี่หมูต้มยำกินแต่เนื้อไม่เน้นเส้นค่ะ
มาช่วงบ่ายง่วงๆเลยไปชงกาแฟเนเจอร์กิฟมากิน 1 ซอง

ล่วงเลยจนกลับถึงบ้านเริ่มหิวๆเลยเอาข้าวเหนียว
ที่พี่เค้าซื้อมาให้ตั้งแต่เช้าออกมากิน
วันนี้ดูๆแล้วมีกับข้าวเยอะมาก
เราสั่งแม่แฟนซื้อแหนมเนืองมาให้ตั้งแต่เมื่อวาน
แต่ไม่ได้กินเลยมากินวันนี้ชุดละ 135 บาท เยอะมาก
กินไปแค่ครึ่งเดียว แถมแม่แฟนไม่อยู่บ้าน
เราเลยต้องหาอะไรให้พ่อแฟนกินด้วย
เลยเอาเฟร๊นฟรายที่ซื้อมาตั้งแต่สิ้นเดือน
แบบซื้อ1 แถม 1 แบ่งกับแม่แฟนคนละถุง
แต่หยิบถุงที่ให้แม่แฟนมาทอดให้พ่อและให้แฟนด้วย
แต่เราดันหยิบเข้าปากใหญ่เลยด้วยความอร่อย
ก๊ากๆๆๆ หลายชิ้นด้วย
ยังไม่พอค่ะเปิดตู้เย็นเห็นหมูสับซื้อมาตั้งแต่วันอาทิตย์
เลยคิดว่าทำน้ำพริกอ่องดีกว่าเดี๋ยวหมูจะเสีย
ทำเสร็จก็ยกขึ้นห้องชิมไปได้ 2-3 คำ เผ็ดดี
แล้วเราก็กินแหนมเนืองของเราไปเรื่อยๆ
กินเสร็จก็มานั่งอัพรูปทีไปเที่ยวทะเลมา
พอดีพีที่ออฟฟิตเค้าเอาโน๊ตบุ๊คมาจำนำไว้
เลยเอามาเล่นซะหน่อยเห็นว่าต่อเน็ตได้ด้วย
ต่อจากอะไรไม่รู้คล้ายๆแฟ๊กไดส์
เล่นจนเพลินถึง 5 ทุ่มเริ่มง่วงเลยนอนดีกว่า
สรุป
เช้า ข้าวราดต้มจืดผัดกาดดองใส่กระดูกหมู
เที่ยง บะหมี่ต้มยำ
บ่าย กาแฟเนเจอร์กิฟ 1 ซอง
เย็น ข้าวหนียวหมู+แหนมเนือง4-5 คำ+เฟร๊นฟราย 10 ชิ้น+น้ำพริกอ่อง 2 คำ





Create Date : 07 สิงหาคม 2552
Last Update : 7 สิงหาคม 2552 12:51:55 น.
Counter : 335 Pageviews.

2 comments
  
สู้ๆ น่ะค่ะ เป็นกำลังให้ด้วยค่ะ ว่าแต่มื้อเที่ยงทานหละยังค่ะ
โดย: bunny chic (bunny chic ) วันที่: 7 สิงหาคม 2552 เวลา:13:04:41 น.
  
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆนะค่ะ
โดย: สวรรค์บันดาล วันที่: 7 สิงหาคม 2552 เวลา:23:55:01 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

teerakka
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ ชื่อหน่อยนะค๊ะ
MY VIP Friend