..................ทรมาน
หากว่าเธออ่านจิตใจฉันได้ คงรู้ว่ามันเจ็บแค่ไหน
ไม่ต่างกันกับเธอนั้นสักเท่าไหร่
ที่ต้องทนอยู่กับความจริงที่มันทำร้าย...ใจ

ปล่อยมือเถิดนะ ให้ฉันไป
ปล่อยฉันไป อย่าทำอย่างนี้เลย
เชื่อฉันเถิดนะ
อย่าฝืนใจกันกว่านี้เลย ทรมาน

ยอมรับความจริงว่าเราสอง
ปล่อยให้เนิ่นนานก็ปวดร้าว
ถึงอย่างไรคงไม่เหมือนในวันเก่า
อย่าทำลายสิ่งดีดีที่ยังมีของเรา

ปล่อยมือเถิดนะ ให้ฉันไป
ปล่อยฉันไป อย่าทำอย่างนี้เลย
เชื่อฉันเถิดนะ
อย่าฝืนใจกันกว่านี้เลย ทรมาน

คืนและวันที่เคยร่วมกัน
ความผูกพันเก็บไว้ข้างใน
มันไม่เหมือนที่ฝันไว้เท่าไหร่
เราต่างควรเข้าใจ

ปล่อยมือเถิดนะ ให้ฉันไป
ปล่อยฉันไป อย่าทำอย่างนี้เลย
เชื่อฉันเถิดนะ
อย่าฝืนใจกันกว่านี้เลย ทรมาน

ปล่อยมือเถิดนะ ให้ฉันไป
ปล่อยฉันไป อย่าทำอย่างนี้เลย
เชื่อฉันเถิดนะ
อย่าฝืนใจกันกว่านี้เลย ทรมาน

ปล่อยมือเถิดนะ ให้ฉันไป
ปล่อยฉันไป อย่าทำอย่างนี้เลย
เชื่อฉันเถิดนะ
อย่าฝืนใจกันกว่านี้เลย ทรมาน


"ปล่อย" คิดแนปเปอร์



หากว่าเธออ่านจิตใจฉันได้ คงรู้ว่ามันเจ็บแค่ไหน................



Create Date : 27 ธันวาคม 2550
Last Update : 27 ธันวาคม 2550 18:52:28 น.
Counter : 328 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

paina
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ยินดีต้อนรับทุกท่านที่ผ่านเข้ามานะคะ


ที่นี่ก็แค่ห้องเล็กๆของผู้หญิงธรรมดา......ที่พยายามจะเป็นคนดี.....เท่านั้นเอง
ธันวาคม 2550

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
29
30
31
 
 
27 ธันวาคม 2550