มิถุนายน 2554

 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
[CR] คุณหลวงวิตามินซีทั้งหลายในเรือน ที่เคยผ่านมืออิฉันเจ้าค่ะ !!
ตอกย้ำเข้าไปอีกกับของดีของพระนครที่คุณคู่ควรกับ วิตามินซีที่กำลังเป็นที่โปรดปราณอยู่ตอนนี้ กับวิตามินซีที่อิฉันเคยใช้เจ้าค่ะ

ตัวที่ 1 Oriental Princess Natural Intensive C skin boosting serum

หลังจากได้ยินเสียงเล่าลือหนาหูจากในพระนครว่า มีคุณหลวงopผู้ที่มีส่วนผสมของวิตามินที่ทำให้หน้าใส เด้งดึง
แม้ว่าวิตมินซีจริงๆในตัวคุณหลวงจะน้อยนิด แต่อิฉันก็อยากลอง >//<
อิฉันจึงเก็บเบี้ยน้อยหอยน้อย ไปสอยคุณหลวงมาอยู่แนบอก
เฝ้าทาด้วยความรักจนใช้หมดไป2ขวด
แต่ทำไมกันคุณพระ!!!! คุณหลวงทำอิฉันผิดหวัง มันไม่มีผลอะไรกับอิฉันนอกจากหน้าเนียนๆ(ผลจากซิลิโคนหลังใช้) และกลิ่นหอมที่ทำให้หลงใหล
ผิดหวังเพราะคาดหวังกะคุณหลวงไว้มาก จึงต้องจากลาไปด้วยเอวังละฉันนี้

แต่ถ้ามีโอกาสทีอิฉันไม่พบผู้ชายใหม่ๆที่ดีกว่า อิฉันก็จะกลับมาซบอกคุณหลวงอีกครั้งนะเจ้าคะ
เนื่องด้วยราคาถูก และโปรอันร้อนแรงงงของคุณ ><

คะแนน 5/5 ให้เพราะอย่างน้อยคุณหลวงก็ทำให้คนอื่นสวย (ยกเว้นอิฉัน กระซิกๆ)

ตัวที่ 2 Boots Extremely C Triple White Energising Night Cream
หลังจากผิดหวังกับคุณหลวงop อิฉันก็ยังไม่ยอมแพ้ ด้วยรักมั่นหมายกับคุณหลวงวิตซีแน่แล้ว
จึงไปเสาะหาตัวแทนใหม่ด้วยความผิดหวัง ทันใดนั้นสายตาพร่ามัวก็ไปเห็นสีส้มๆ ส่องแสงจากร้านบูทส์ พร้อมด้วยป้าย SALE
ป๊ะ !! นั่นคงเป็นเนื้อคู่เราแน่แล้ว หลังจากยอมควักเบี้ยน้อยซื้อมาสองชิ้น ทั้งเซรั่มและไนท์ครีม
ก็เฝ้าทาคุณหลวงไนท์ครีมด้วยความมันเนอะหน้าทุกวัน เหมือนคุณหลวงรังเกียจไม่อยากสัมผัสเซลล์หน้าอิฉัน
ทนคุณหลวงมาได้ครึ่งกระปุกก็มีอันต้องลาจาก แหม!!! ก็คุณหลวงมัน!ไปนี่คะ
หากมีโอกาสคงไม่กลับมาซบคุณหลวงบูทส์แน่ เพราะญาญ่าเกลียดหน้ามัน (อ้าวผิดเรื่อง)

คะแนน : 3/5 หักเพราะคุณหลวงมันมากกกก มันเกินไป อิฉันทนไม่ได้ค่า

ตัวที่ 3 Boots Extremely C Triple White Pore Refining Essence


ฉกมาพร้อมกับคุณหลวงตัวบน ด้วยโปร สองชิ้นเท่าไหร่ไม่รู้
คุณหลวงคนนี้อิฉันมิได้สืบเบื้องหลังก่อนทำการคบกัน เพราะคุณหลวงช่างดีแสนดี
บอบบาง ซึมง่าย อิฉันชอบเวลาคุณหลวงสัมผัส (อึ๋ยยยยย)
แต่ !!!!! คุณหลวงทำร้ายอิฉัน วันนึงนังเย็นข้างบ้าน คิดว่าอิฉันขโมยถอดขนมครกมันไป
เพราะมันเห็นหน้าอิฉัน มีร่องขนมครกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน กรี๊ดดดดด
โกรธมาก!! คุณหลวงแอบเอานังแอล(กอฮอล์)มาอยู่บนเรือน

สบัดโจงกาเบนใส่ !! ชาตินี้อย่าได้เจอกันเลยนะเจ้าคะ !!

คะแนน 0/5 คุณหลวงยังจะหวังอะไรกับอิฉันอีกคะ ดีแค่ไหนที่นังเย็นไม่เอากะทิมาราดใส่หน้าอิฉัน !!!

ตัวที่ 4 Skin food Fresh Juice C Serum

หลังจากหนีคุณหลวงมาได้ด้วยความช้ำใจ หน้าของอิฉันก็ยังมีร่องขนมครกไม่ไปไหน
อิฉันทนไม่ด๊ายยย นังเย็นจะจับอิฉันไปขายขนมครก ! อิฉันจึงขอไปพักที่เรือนของคุณพี่คะเรเอีย(Korean)
ที่นั่นอิฉันได้กระชุ่มกระชวยอีกครั้ง(คริๆ หัวเราะน้ำหมากหก)คุณหลวงคนใหม่ผู้แสนดี
คุณหลวงหอม ซึมง่าย และยังทำให้อิฉันดูสดใสตามวัย อิฉันรักคุณหลวงมากค่ะ ชุบุๆ
ความรักวัยหวานผ่านไป มีคุณหลวงมารอเลือกมากมาย อิฉันไหวหวั่นมาก
จึงกราบเรียนตรงๆว่าอิฉันเป็นหญิงงามที่หลายใจ ขอคุณหลวงโปรดให้อภัย(ก้มหน้าน้ำตาคลอ)
คุณหลวงจึงต้องทำใจถ้าอิฉันจะเสาะหาคุณหลวงคนใหม่ (กรีดนิ้วปาดน้ำหมากลงใต้ถุนเรือน)

คะแนน 5/5 รักมากเจ้าค่ะ แต่อยากนอกใจ ^^

ตัวที่ 5 Avalon Organics Vitamin C Vitality Facial Serum

คุณหลวงคนล่าสุด! ของอิฉัน ได้ยินแม่หญิงในพระนครล่ำลือกันหนาหู ถึงคุณหลวงคนนี้
อิฉันยอมไม่ได้ด้วยศักดิ์ขาวดำ ของอิฉันจึงต้องเก็บเบี้ยหวัด ทำนาอย่างหนักเพื่อคุณหลวงคนนี้
คุณหลวงถูกส่งมาจากต่างเมือง ตาสีฟ้า พูดจากันไม่ค่อยรู้เรื่อง
แต่คุณหลวงดีตรงที่หอมและซึมง่าย จุดดำๆของอิฉันก็โดนคุณหลวงลบไป
แต่!!!!! ทำไมอิฉันหน้าคล้ำมากเจ้าคะ คุณหลวงทำใส่ของใส่อิฉันหรือเจ้าคะ
หรือเพราะอิฉันไร้วาสนา หน้าของอิฉันถึงดำหมองเหมือนของลง คุณหลวงไม่รักอิฉันหรือ
กรี๊ดดดดดด !!! อยากจะให้ไอปลวก(ควายอิฉัน)เหยียบให้จมนา ขายหน้านัก

หรือบ่าวกันแดดของอิฉันมันไม่ซื่อสัตว์หรืออย่างไร อิฉันเปลี่ยนบ่าวมามากมายก็ไม่ทำให้อิฉันหาย
หรืออิฉันต้องไปทำบุญมากๆเจ้าคะ คุณหลวง (กระซิกๆ)


อ๋ออิฉันแถมให้นะเจ้าคะ เผื่อหญิงใดมีวาสนา เอาคุณหลวงไปพิจารณา


คะแนน 4/5 หาสาเหตุไม่ได้เจ้าคะ บ่าวผิดหรือคุณหลวงผิด ของอนไว้ก่อน

เห้อ ครั้งแรกของอิฉันเหนื่อยมากจริงๆเจ้าค่ะ หญิงงามทั้งหลาย อิฉันไม่เค้ย ไม่เคย

ปัจฉิมลิขิต .
อ่านใบลานของอิฉันแล้ว อย่าลืมทักทายอิฉันงามๆซักสองสามคำนะเจ้าคะ

รักทุกคนเจ้าค่ะ กราบงามๆ



Create Date : 07 มิถุนายน 2554
Last Update : 7 มิถุนายน 2554 4:24:45 น.
Counter : 5614 Pageviews.

7 comments
  
ข้าเจ้า ขอแนะนำคุณหลวงท่านนี้ค่ะ รักท่านมาก คะแนน เต็ม 5 ให้ 10
คะแนนเลย เจ้าค่า ผู้สาว เมืองหลวงชอบใช้กัน

//www.kiehls.com/Powerful-Strength-Line-Reducing-Concentrate/kiehls-pslrc,default,pg.html

โดย: Hula Girl (Hula Girl ) วันที่: 7 มิถุนายน 2554 เวลา:8:53:10 น.
  
ขอบคุณหญิงงาม Hula Girl มากเจ้าค่ะ

อยากรู้จักคุณหลวงท่านนั้นเหลือเกิน(ยิ้มเอียงอาย)
แต่คุณหลวงท่านค่าตัวแพงเหลือเกิน อิฉันคงต้องไปทำนาอีกหลายเพลา
โดย: blooperz วันที่: 7 มิถุนายน 2554 เวลา:18:00:31 น.
  
แนะนำเว็บขายส่ง เครื่องสำอางค์เกาหลีแวะไปเยี่ยมชมกันได้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ
โดย: koreacosmetic (loveyoupantip ) วันที่: 24 มิถุนายน 2554 เวลา:0:08:16 น.
  
แต่งหน้าใสๆไร้รองพื้นด้วยเลเซอร์หน้าใสขจัดสิวรักษาที่บ้านสิว รักษา
โดย: pest (loveyoupantip ) วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:0:44:53 น.
  
โดย: register (loveyoupantip ) วันที่: 16 สิงหาคม 2554 เวลา:0:39:13 น.
  
โดย: register (loveyoupantip ) วันที่: 17 สิงหาคม 2554 เวลา:14:04:07 น.
  
แวะมาทักทายจ้ะ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ
โดย: teawpretty วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:13:25:59 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เด็กหนุงหนิง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]