Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
13 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
เพลง Why You Don't Come To Me - Vic F4

Why You Don't Come To Me





Why don't you come?
ทำไมเธอไม่มา

You said your heart is very uncertain
You need some time to cool down
He and I are making things difficult for you
It's like standing at the edge of a cliff
Waiting for an unknown answer
My heart feels so uneasy
Walking past me
Laughing and cheery Happy people
I said to you
Won't split till we meet
You owe me an answer

เธอบอกว่าใจเธอนั้นสับสน
ขอเวลาตั้งสติเพื่อไตร่ตรอง
ว่าเธอจะเลือกใครระหว่างฉันกับเค้าคนนั้น
ห้วงเวลาแห่งการรอคอย...ที่ไม่รู้ว่าคำตอบจะเป็นเช่นไร
รู้สึกเสียวเหมือนยืนรออยู่บนหน้าผาสูง
หัวใจฉันมันรุ่มร้อน...ไม่เป็นสุข
ยิ่งเมื่อเห็นคนอื่นเค้าระริกระรื่นน่าอิจฉา
ฉันขอบอกว่า เธอต้องมา...มาบอกฉันว่า...เธอเลือกใคร

Chorus:

Why didn't you come?
Letting me wait
Is it a test of my love to you?
Why didn't you come?
Letting me wait
You don't care if i feel hurt
I will worry for you
Think of you
That is love
I hope to caress you
Feel your presence

ทำไมเธอไม่มาล่ะ
ทำไมปล่อยให้ฉันคอยเก้อ
หรือนี่เป็นบททดสอบความรักของฉัน
ปล่อยให้ฉันรอ...โดยไม่แคร์ว่าฉันจะเจ็บปวดเพียงใด
ฉันเฝ้าห่วงเธอ...คิดถึงเธอ
นั่นแหละที่เรียกว่าความรัก
อยากลูบไล้เธอ อยากเห็นเธอปรากฏกาย

You finally did not show up
Maybe you don't have the courage
To say goodbye personally
Seeing the empty station
I already know the answer
I can only walk towards the darkness of night

แต่แล้วในที่สุด...เธอก็ไม่มาจริงๆ
บางที...อาจเป็นเพราะเธอไม่กล้าพอ...ที่จะบอกเลิกลาต่อหน้าฉัน
เหลียวมองทั่วสถานี..แต่ไม่เห็นเธอ...ฉันรู้ได้ทันทีว่าเธอไม่ต้องการฉันแล้ว
ฉันได้แต่เดินกลับไป...กลืนหายไปกับความดำมืดของค่ำคืน

The wind doesn't stop blowing
I am still waiting for you
You don't understand that my feeling for you are true
Even though i am very careful
I don't wish to pressurise you

ลมยังไม่หยุดพัด...ฉันก็ยังไม่เลิกรอคอยเธอ
เธอไม่รู้หรอกว่า...ความรักที่ฉันมีต่อเธอนั้น...จริงแท้เพียงใด
เอาเถอะ...ฉันจะพยายามนะ...ที่จะไม่ให้เธอรู้สึกว่าฉันกดดันเธอมากไป ฉันจะพยายาม....






Create Date : 13 มิถุนายน 2548
Last Update : 13 มิถุนายน 2548 20:09:28 น. 0 comments
Counter : 213 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้ริมทางเอง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ดอกไม้ริมทางเอง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.