Day 5---27 Fab 2016...Interlaken อ้อมกอดแห่งขุนเขา

i N T E R L A K E N
อ้อมกอดแห่งขุนเขา

วันนี้ตั้งใจจะขึ้นเรือล่องทะเลสาบ จากเมือง Thun มาที่ interlaken  แต่มารอที่ท่าเรือไม่มีเรือซักลำ เลยต้องใช้บริการรถไฟอีกเช่นเคย  มาถึงเร็วไปนิด รอเช็คอินโรงแรม ที่นี่เปิดให้เช็คอินตรงเวลามาก เราต้องนั่งรอเวลา 14.00น. เลยเดินหาซื้อของมานั่งทาน

อาหารที่พอจะทานได้ก็ดูจะมีนี่แหละ ราคาไม่แพงด้วย ไก่ย่างชิ้นนี้ราคาร้อยกว่าๆ

เดินเล่นแถวๆโรงแรมรอเก็บกระเป๋า

วันนี้เราพักที่  Hotel Central Continental  อยู่ใกล้ๆกับสถานีรถไฟ Interlaken West

จริงๆส่วนมากทุกคนที่มา interlaken จุดประสงค์คือขึ้นเขา Jungfraujoch (Top Of Europe) แต่เรารู้สึกเหนื่อย เลยขอพักเดินเล่นแค่เมืองนี้พอ  ตั้งต้นเดินเที่ยวโดยขึ้นรถไฟไปลงที่สถานี Interlaken Ost. แล้วเดินกลับไปที่ Interlaken West

เดินเล่นใน Coop ใหญ่

เดินตามทางมาเรื่อยๆ ก็จะมีโรงแรม ร้านค้า ร้านนาฬิกา

วิวจากห้องนอนโรงแรมค่ะ

พรุ่งนี้จะเดินทางไปมิลาน อิตาลี กันค่ะ

Bye Bye

Last Update : 24 เมษายน 2560 7:25:46 น.

เคยไปค่ะ ชอบมาก พี่สาวมีสามีเป็นคนที่นั่น เลยได้ไปหาเรื่อยๆ ชอบแถวๆ นั้นค่ะ
โดย: Maeboon วันที่: 24 เมษายน 2560 เวลา:13:57:23 น.

NU & NAAMTAL
ปทุมธานี  Thailand

เก็บบันทึกเรื่องราวทุกความทรงจำ
...Best Memory...