นาฬิกาทราย เรารอคอยความสำเร็จได้ แต่พ่อแม่เราล่ะ สู้ และอดทนเพื่อคนที่เรารัก
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
คุณเคยรักใคร จริงๆสักคนไหม คาดหวังแต่ไม่หวังผล

  Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley 


ก่อนหน้านี้ฉันไม่อาจรู้ได้เลยว่า "ความรัก" ที่แท้จริง คืออะไร


คือความรู้สึกแบบไหน


และก็ไม่เข้าใจความรู้สึกที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้ ณ วันที่เค้าไม่รับสายและไม่คิดแม้จะโทรกลับมา


แต่มีความหวังลึกๆสักวันเค้าจะโทรกลับมา มันเป็นความรู้สึกที่คิดว่าเค้าน่าจะรู้สึกถึงความผิดการกระทำที่เค้าเคยทำกับเราไว้


เข้ามาในชีวิตเราแล้วก็หาย ถ้าจะเป็นคนดีเค้าไม่เป็นกันแบบนี้ อย่างน้อยเค้าต้องทำให้ได้ในสิ่งที่เค้าคอยบอกฉันมา


ถึงไม่ได้เป็นอะไรก็ยังเป็นคนรู้จักเป็นพี่น้องได้ มีอะไรก็โทรมาคุย ปรึกษาได้ แต่กับการกระทำที่เค้าเป็นฉันคิดว่าไม่ใช่


กับการที่เค้าโทรมาหนึ่งครั้งแล้วเราไม่รับสาย สองวันโทรกลับไปไมรับสาย สองวันโทรไปไม่รับสายและตัดสายปิดเครื่อง


มันไม่ใช่การกระทำของคนดีแน่ และเค้าเองก็น่าจะคิดอยู่ว่าเราต้องรู้สึกเช่นนี้แน่ เค้าคงจะไม่ปล่อยให้เหตุการณ์นี้ผ่านพ้นไป โดยไม่ได้พูดคุยอะไรแน่ ๆ  ลึก  ฉันเชื่อว่าเช่นนั้น  


       แต่ถึงอย่างไรก็ตาม การที่ฉันสัญญากับตัวเองว่าจะไม่โทรหาเค้าอีก จนถึงวันที่เค้าจะโทรกลับมาก่อน


กับความรู้สึกที่ไม่ได้โกรธ เกรียด แต่รู้สึกน้อยใจเล็กน้อย ว่าทำไม ทำไมเค้าไม่รับ กลับมาคิดว่า เค้ากล้วว่าถ้าเค้าโทรกลับและคุยดีกับ


เรา  กลัวว่าเราจะคิดว่าเค้าเหมือนประมาณว่าระเวงว่าเราจะคิดมากเหมือนเป็นการให้ความหวังอะไรทำนองนี้งั้นเหรอ อยากจะบอกว่า ไม่ใช่เลย


            จากความรู้สึกของฉัน ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วคุยกันได้ ให้คำปรึกษากันได้ เหมือนเช่นที่เราเคยเป็นกัน  สิ่งนี้คือ ความรู้สึกที่ดูมีค่า


เป็นการไม่ได้ทำร้ายความรู้สึกกันมากนัก  บางครั้งคนเราก็ต้องใช้เวลาในการดูใจกัน


            การที่เค้าปฎิเสธเราในวันนี้ไม่ได้หมายความว่า ทุกอย่าง ความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนต้องขาดสะบั้นกันจนขาดสิ้น เรายังจะ


ต้องอยู่ในสังคม ยังต้องพบปะญาตี่พี่น้องเค้า แม้กระทั่งตัวเค้าเอง เชื่อว่าสักวัน วันใดก็วันหนึ่ง


เราอาจต้องพบเจอกัน แล้วหากเราจบกันด้วยความรู้สึกแบบนี้ เราจะมองหน้ากันได้อย่างนั้นหรือ คงจะยากมาก


            มองอีกแง่หนึ่งพี่เค้าเองก็คงคิดถึงเราเช่นกัน แต่ คำว่า”กลัว”  กับการไม่เคยคบใครสักคนอย่างจริงจัง มากมาย อายุเค้าก็


เยาะพอสมควร การจะคบกับใครสักคนอย่างจริงจังสักคน ครั้งนี้เค้าคงคิดว่า ผู้หญิงคนนั้นจะต้องเหมาะสมและรับในสิ่งที่เค้าเป็นได้ และ


ประเด็นที่สำคัญคือ ผู้หญิงคนนั้นจะต้องเป็นคนที่ดีพอสำหรับเค้า และเป็นคนที่เค้ารักมากพอที่จะสามารถเป็นแม่ของลูกเค้าได้ในอนาคต 


เค้าอาจจะกำลังดูท่าที ดูความเคลื่อนไหวของเราอยู่ ว่าเราจะโวยวาย แสดงอาการเช่นไร


และคิดว่าการที่ฉันแสดงความเงียบเช่นนี้ ไม่โทรหา ไม่คิดจะง้อ (โดยที่เค้าไม่รู้ความรู้สึกเรา) น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด


ณ ตอนนี้เค้าคือผู้ชายคนที่เรารักมากที่สุดรองจากพ่อและพี่ชาย รักอย่าบริสุทธ์ใจตั้งแต่แรกรู้จักกัน  ถามถึงความคาดหวังในการกลับมา


ของเค้าเราคาดหวังพอสมควร เป็นเพราะอะไรก็ไม่ทราบ แต่ ณ ตอนนี้ฉันยังไม่สามารถลืมเค้าได้เลย ซึ่ง ณ จุดนี้อาจจะเป็นอุปสรรค์ต่อ


การสละโสดของเรา แต่อย่างน้อยก็เป็นความสุข ที่ช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต ฉันได้รู้จักกับคำว่า “รัก” แม้ว่ารักครั้งอาจจะไม่สมหวังก็ตาม


และสิ่งที่ฉันอยากรู้ ถ้าหากเค้าไม่โทรมาเลย นับตั้งแต่วันที่เราโทรไปแล้วเค้าปิดเครื่องหนีนั้น (วันที่ 17พ.ย.53) มีสักวันไหมที่เค้าจะ


โทรหาเรา จะด้วยเหตุผลใดก็ตาม  แต่สำหรับทุกวันของการใช้ชีวิตของฉันไม่เคยลบเลือนเค้าไปได้จากความทรงจำ และอยากจะรู้ว่าฉัน


จะสามารถลืมเค้าได้ตอนไหน อีกนานมากมั้ย


ถึงเวลานั้นฉันจะยังคิดว่าเค้าคือผู้ชายที่ดีคนหนึ่งที่ฉันเคยรู้จักไหม หากเค้าปล่อยให้เรื่องราวที่ผ่านมาของเราได้ผ่านไปเหมือนไม่มีอะไร


เกิดขึ้นนนนนน....


                        ใช้ชีวิตโดยคาดหวัง แต่คงยากที่จะเฝ้ารอ เพราะการเฝ้ารอนั้นช่างเป็นอะไรที่ทุกข์ยิ่งนัก


ถ้าที่ผ่านมาเค้าเคยรักและจริงใจกับเราอย่างน้อยเค้าต้องแคร์ความรู้สึกของเราบ้างใช่ไหม ...ถึงแม้ไม่ใช่ในฐานนะคนรัก...


                                                            หวังลมๆจากคนที่ยังรัก...


                                         Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley 






Free TextEditor


Create Date : 29 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2553 1:27:02 น. 4 comments
Counter : 560 Pageviews.

 
พี่เค้าโทรมาหาเมื่อคืน
มีข้อความเตือน เราปิดเครื่องนอน
ไม่ได้คุยกัน
ดีใจนะที่อย่างน้อยเค้าเองยังคิดจะโทรกันบ้าง
เป็นเหมือนอย่างที่เราคิด
เค้าคงไม่หายไม่เลยแน่ ๆ มันจะทำให้ประวัติเค้าดูไม่ดี เหมือนกับกลัวเราจะคิดว่าเค้าเป็คนผู้ชายไม่ดี ประมาณนั้น

ขอบคุณนะคะที่ยังคิดถึงกัน
แต่คิดว่าปูคงไม่โทรกลับไป (จ่าหยิ่งบ้างแร้ว)
เค้าจ่าได้มองเห็นค่าในตัวเรา
ถ้าเค้าโทรมาฉันก็จะรับสายคุยเป็นปกติสุข


โดย: หนูนา (Pradu_IBM ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:20:26 น.  

 
เวลาที่โทรมา 00.09 น. วันนี้ วันที่ 30
เว้นจากวันที่เราโทรหา แล้วเค้าไม่รับสาย
วันที่ 17 พ.ย. 11 วัน...


โดย: หนูนา (Pradu_IBM ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:23:56 น.  

 
โทรมา 3 สายคะ


โดย: หนูนา (Pradu_IBM ) วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:37:35 น.  

 
ไม่โหรกลับ เราอยากวัดใจเล้กน้อยย อิอิ

โทรหาพี่เค้า โชว์เบอร์ 05 ธ.ค. 53

วันพุธที่ 08 พี่เค้าโทรกลับมา ประมาณ สองทุ่ม
ไม่ได้รับสาย อยู่ใน center

โทรกลับ กับ Dtac สายไม่ว่าง
โทรกลับ hutch ติดแต่ไม่รับสาย

วันที่ 09 โทรหาตอนสี่ทุ่ม ปิดเครื่อง

จะได้คุยกันมั้ยเนี้ยย ฮ่าาา
คิดถึงๆอยู่


โดย: หนูนา (Pradu_IBM ) วันที่: 10 ธันวาคม 2553 เวลา:7:37:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Pradu_IBM
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เกิดมาเพื่อทำประโยชน์ ทำตัวเองให้มีคุณค่ามากที่สุด
เวลาทุกนาทีมีค่า เพียงเสี้ยววินาที
อาจทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนแปลงได้
ระวังความคิด ใช้สติ แล้วปัญญาจะเกิด
(#_#)...::::::::::::::::::....(^_^)
Friends' blogs
[Add Pradu_IBM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.