นาฬิกาทราย เรารอคอยความสำเร็จได้ แต่พ่อแม่เราล่ะ สู้ และอดทนเพื่อคนที่เรารัก
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
ลอย ลอยกระทง

วันลอยกระทงก็ใกล้เข้ามาแล้ว ไวเหมือนโกหก
จำได้ว่าปีที่แล้วยังได้ลอยกระทง(สาวโสด) ณ วัดเทพลีลา (ไปไหนไม่เป็นแล้ว อิอิ) คนหนาแน่นมากทีเดียว
ส่วนปีนี้เบื่อความรู้สึกเดิมๆ อยากลอยกับคนที่รู้ใจกับเค้าบ้าง
ถ้าเราได้ลอยกับคนที่เราอยากลอยด้วย ความรู้สึกจะเป็นอย่างไรนะ
จะรู้สึกมีความสุขดีมั้ย? ความรู้สึกดีๆคงมีมากมาย
แต่คงไม่มี เค้าคงไม่ได้อยากลอยกับเรา
และแล้วก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามชะตากรรม
แล้วแต่บุญวาสนา ที่สะสมมา ว่าจะนำพาความรักมาให้เราในแนวไหน
ปีนี้มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับหนุ่มราชบุรีคนหนึ่ง เค้าไม่หล่อ ไม่รวย
ไม่ได้เป็นเพอแพคแมน แต่ในส่วนลึกของเค้าเค้าจริงใจดีและยังมีความรักจริงมากกว่าคนบางคน คนที่ดูดีภายนอกพูดจาดูดี แต่ข้างไหนเราไม่รู้
นับได้ว่าเค้าเป็นคนดีคนหนึ่ง แต่ในอนาคตดการที่จะพัฒนาความสัมพันธ์นั้นยังไม่รู้เลย การจะคบเป็นแฟนกันคงต้องดูอะไรหลาย ๆ อย่าง
เพราะมันไม่ใช่แค่การคบกับเล่น ๆ เพราะนั่นหมายถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงคนที่จะดูแลเราในอนาคต คนที่เรารัก...
และที่สำคัญเป็นพ่อของลูกเราในอนาคต (อิอิ)
หากความรู้สึกดีก่อเกิดขึ้นมาเป็นนความรัก ขอให้เป็นความรักที่บริสุทธ์ ความรักที่ไม่ทำร้ายกัน ความรักที่สร้างสรรค์ ความรักที่ก่อให้เกิดความรักที่แท้จริง ไม่เป็นความรักที่เกียดแค้นชิงชังในอนาตค
และที่สำคัญไม่ได้เป็นความรักที่เกิดจากการฉาบฉวย ก่อเกิดเป็นความใคร่ที่ฉันไม่อยากเจอและแสวงหา

จะมีไหมรักที่บริสุทธ์ใจ ... รักที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน ใช่เพียงรักที่ตอบสนองความเหงา ความหลงไหล เพียงแค่ต้องการใครสักคน...

ลอยกระทงปีนี้ได้กลับบ้านไปลอยกับพ่อแม่และน้อง
ปีนี้ที่วัดโรจน์ดำริมีการจัดงานลอยกระทงประจำปีขึ้นเป็นครั้งแรกค่ะ
คนก็มีกันพอสมควร และเป็นอะไรที่มีความสุขมาก
ได้อยู่กับคนที่เรารัก ครอบครัวของเรานั่นเอง ... หลายคนต้องอิจฉาแน่เลยค่ะ
ในงานก็มีการประกวดกระทงและประกวดร้องเพลงด้วย
เพื่อนเรา มล งานนี้คว้ามาได้ทั้งสองรางวัล เจ๋งมากเลยเพื่อนเรา
ปีนี้อธิฐานว่าให้ครอบครัวของเราได้เจอสิ่งดีๆ เข้ามา
พบประสบแต่สิ่งดีงานเข้ามา มีข่าวดีๆๆๆ
ให้พี่ได้แต่งงานเร็วๆๆๆ ดูพ่อกับแม่ท่านอยากได้หลานแล้วหละ อิอิ(พี่หลวง)
ตอนนี้ที่บ้านมีแต่ลูกของน้องจูนนี้ ตั้ง 6 ตัวนะค่ะ
ใครอยากได้เอาไปเลี้ยงซักต้วสองตัวก็บอกได้นะค่ะ
กำลังน่ารักทีเดียว
กลับบ้านรอบนี้แม่พ่อก็ให้ตังมาอีกแล้ว รู้สึกแกรงใจยังงงัยบอกไม่ถูก
บอกแม่ว่าจะเอาแค่ค่ารถ เพราะว่าเราตั้งใจกลับมาช่วยงานแกจริง ๆ
แต่แม่ให้มาก็รับไว้ก่อน เอามาเก็บไว้ในยามฉุกเฉิน
ไม่มีใครรักเราได้เท่ากับท่านแล้ว....
จะทำทุกอย่างเพื่อพ่อกับแม่ค่ะ และเพื่อน้องๆ พี่ๆๆ
จะสู้ตาย สู้ๆๆ

----ลอยกระทงปีนี้ก็ยังหาคนลอยด้วยไม่ได้ตามเคยหนอ-----
ปีหน้าน่าจะมีนะค่ะ


Create Date : 29 ตุลาคม 2552
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2552 8:16:32 น. 0 comments
Counter : 238 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Pradu_IBM
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เกิดมาเพื่อทำประโยชน์ ทำตัวเองให้มีคุณค่ามากที่สุด
เวลาทุกนาทีมีค่า เพียงเสี้ยววินาที
อาจทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนแปลงได้
ระวังความคิด ใช้สติ แล้วปัญญาจะเกิด
(#_#)...::::::::::::::::::....(^_^)
Friends' blogs
[Add Pradu_IBM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.