นาฬิกาทราย เรารอคอยความสำเร็จได้ แต่พ่อแม่เราล่ะ สู้ และอดทนเพื่อคนที่เรารัก
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
3 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
นี่คือเรื่องจริงที่เราไม่อยากจะเชื่อ

ถ้าเราจะตัดเค้าให้ได้จากชีวิต ต้องใช้ความเชื่อ สุดๆ
เชื่อว่าเค้ามีแฟนแล้วจริง ๆ

แน่นอนว่าคนสองคนไม่ได้พูดคุยกันมากพอ แน่นอนว่าเราไม่ได้เป็นแฟนอยู่แล้ว ประมาณว่าเราดูๆกันอยู่ ยังไม่ได้ตััดสินใจ ถ้าเหตุผลที่พี่บอกน้องคือ เราไม่สมารถไปด้วยกันได้ การกระทำของเราสองคนฟ้องอยู่แล้ว
การติดต่อมีเป็นระยะๆ เท่านั้นไม่ได้ต่อเนื่องสม่ำเสมอเหมือนคนรักกัน
แต่สำหรับเราแล้วมีงานที่จะต้องทำ ไม่ได้โทรหาเลยซะทีเดียวก็พูดไม่ได้
ก็มีโทรไปแล้วพี่ไม่รับสาย แล้วก็ไม่โทรกลับ
เหตุผลนี้คงจะฟังดูดีกว่าที่จะบอกว่า
พี่มีแฟนแล้ว ไม่ควรโทรมาบ่อยกลัวว่าแฟนเข้าใจผิด แกรงใจเขา
มันดูไม่น่าเชื่อถือ และทำให้เรามองเค้าในทางที่ไม่ดี
ที่ผ่านมาเรามองผู้ชายคนหนึ่งดีมาตลอดอย่างนั้นเหรอ
เรามองเค้าผิดไปอย่างนั้นเหรอ แล้วที่ผ่านมาระหว่างเราคือ อะไร
ทำไมพี่ไม่บอกน้อง ถ้าบอกน้องคำเดียวน้องจะไม่ติดต่อพี่เลย

เค้าบอกว่ากลัวว่าถ้าเราเจอเค้าเดินด้วยกันแล้วจะงง
เลยอยากบอกความจริงจะได้ไม่รู้ความจริง ...

ฉันไม่อยากจะเชื่อ คิดว่า พี่ไม่ต้องมาอำน้อง อยากให้น้องออกไปจากชีวิตก็บอกมาตรง ๆ ไม่จำเป็นเป็นต้องเอาเหตุผลนี้มา เค้าบอกว่า เค้าพูดเรื่องจริงไม่ได้ล้อเล่น เค้าพูดจริง ถ้าไม่เชื่อวันไหนถ้าอยู่ด้วยกันจะให้โทรมาคุยด้วย ทักทาย

แล้วเรื่องกุญเจห้องพี่ไม่คืนแล้วได้ไหม
พี่โทรมาจะเอามาให้เห็นไม่รับสาย
ที่แรกบอกว่าให้เก็บไปก่อนไม่รีบจะเอา ไปปั้มมาแล้ว
เลยบอกไปว่าเราไม่เอาแล้ว เพราะดูแล้วก็ไม่ได้อยากที่จะเอามาคืนเราสักเท่าไหร่นัก

เราอึ้งมาก ไม่อยากจะเชื่อว่าคำว่า มีแฟนแล้ว จะออกจากคำพูดของเค้า
มันเหมือนกับว่า ที่ผ่านมา เราเป็นแค่เพียงตัวเลือกของเค้าเท่านั้นเองนะเหรอ
ทั้งๆ ที่เราไม่เคยคบใครแบบมีตัวเลือก และก็ยังคิดว่าที่เค้าโทรมาแล้วเราไม่รับ หรือ ติดต่อไม่ได้ คิดว่าเราคุยกับคนอื่นอยู่ ...

ทั้งๆ ที่ชีวิตเรามีแต่เรื่องงาน เรื่องเรียน
ไม่เคยคิดจะนอกใจ คนที่เรารัก รู้สึกดี ณช่วงเวลานี้คือเค้าคนเดียวเท่านั้น
หาว่าเรามั่ว พูดคนฟังๆไม่ขึ้น ฯลฯ
ทำไมพี่คิดว่าน้องเป็นคนยังไง ทำไมไม่เชื่อใจกันบ้าง

แล้วพี่ก็บอกว่า ยังสามารถโทรหมาหาโทรคุยกันได้ เราบอกว่าเราจะไม่โทรหา พี่จะโทรมาก็ได้ แต่น้องจะไม่โทรหา ขอให้น้องได้รุ้ความจริง ทุกประการเท่านั้น


เรื่องราวความรักของเราที่ผ่านมา
มันคื่อเรื่องจริงหรือนี่ที่จะต้องจบเช่นนี้ ไม่อยากจะเชื่อ
แล้วที่่ผ่านมา ทุกการกระทำ จับมือ หอมแก้ม กอด
เป็นแค่สิ่งหลอกลวงที่หาความจริงใจไม่ได้เลย งั้นเหรอ
แต่ความรู้สึกเราไม่ใช่นะเรารู้สึกดีกับพี่นะ และคิดว่าเช่นเดียวกัน
พี่เองก็น่าจะรู้สึกดีกับเรา เช่นกัน แต่สุดท้ายไม่ใช่
และมันก็กลายเป็นแค่เพียงความใคร่เท่านั้น

สิ่งที่อยากจะรู้ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร
รู้จักกับพี่นานรึยัง ก่อนหน้าวันที่ 10 ม.ค. หรือหลังวันนี้
อยากรู้ความจริง แล้วเค้าเป็นใคร เป็นเพื่อนน้องสาว
เป็นสาวที่ไหน ติดต่อกันนานรึยัง
ตอนที่ไปลาวนั้นที่ไม่ได้ติดต่อน้องเลย คือ ติดต่อกับผู้หญิงคนนี้ใช่ไหม

แต่ไม่เป็นไรนะ อย่างน้อยพี่เค้าก็พูดความจริงและก็ไม่ได้ทำร้ายเราด้วย


Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2554 12:14:38 น. 3 comments
Counter : 345 Pageviews.

 
ความแน่นอนคือความไม่แน่นอนคะ วันหนึ่งเคยเป็นเพื่อน เป็นแฟนกันแต่เมื่อเวลาผ่านไปอาจะเหลือไว้แค่ความทรงจำก้อได้คะ น่าจะขอบคุณเค้านะคะที่บอกความจริงกับคุณถึงแม้จะช้าสักหน่อยแต่ก้อยังดีกว่าถลำตัว ถลำใจไปมากกว่านี้คะ สู้ๆๆคะ


โดย: คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:28:16 น.  

 
ใช่ค่ะ อย่างน้อยเค้าก้อยังพูดความจริง
เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:09:44 น.  

 
ผู้หญิงคนนั้นเป็นคนที่เค้ารู้จักสนิทคุ้นเคยมานาน10ปี
พอเค้าเลิกกับแฟน
สองคนเลยตัดสินใจคบกัน

ปล่อยให้เค้าได้รักกัน เราเป็นคนที่มาทีหลัง


โดย: ... (Pradu_IBM ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:0:25:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Pradu_IBM
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เกิดมาเพื่อทำประโยชน์ ทำตัวเองให้มีคุณค่ามากที่สุด
เวลาทุกนาทีมีค่า เพียงเสี้ยววินาที
อาจทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนแปลงได้
ระวังความคิด ใช้สติ แล้วปัญญาจะเกิด
(#_#)...::::::::::::::::::....(^_^)
Friends' blogs
[Add Pradu_IBM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.