นาฬิกาทราย เรารอคอยความสำเร็จได้ แต่พ่อแม่เราล่ะ สู้ และอดทนเพื่อคนที่เรารัก
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทรงเมตตาคุ้มครอง

มีใครบางคนเข้ามาในชีวิตของฉัน (แทนที่คุณต้น)
อาจจะเป็นเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทรงมีความเมตตาคุ้มครองผูน้อย
มีใครคนหนึ่งที่ทำให้เราต้องเสียใจ
ในขณะเดียวกันก็มีใครคนหนึ่งได้เดินเข้ามาเติมเต็ม
เรื่องราวหลาย ๆ อย่าง ที่ได้เจอมามันช่างเลวร้าย
คงเป็นเรื่องเลวร้ายที่สุดเท่าที่เราเคยเจอมา
ใครคนหนึ่งเค้าทำร้ายจิตใจ ทำลายความรู้สึกดีๆมากมาย
ที่ผู้หญิงคนหนึ่ง จริงใจและพร้อมจะมอบสิ่งดี ๆ มากมายให้กับเค้า
ภายในค่ำคืนเดียวเค้ากลับทำลายสิ่งดี ๆ เหล่านั้นทิ้งไป
เค้าทำร้ายความรู้สึกผู้หญิงบริสุทธิ์คนนี้ เค้าทำได้อย่างไร
ทั้ง ๆที่เราไม่เคยคิดร้าย คิดไม่ดีกับเค้า แล้วทำไมเค้าต้อง
มาทำร้ายเราด้วย โลกช่างไม่ยุติธรรม
ฉันเคยหลงเข้าใจว่าระหว่างฉํนกับเค้ามันคือ ความรัก
แต่ ณ วันนี้ฉันเข้าใจแล้ว มันไม่ใช่เลย ไม่มีเลย

แต่อย่างไรก็ต้องขอบคุณที่ฟ้าได้ส่งใครบางคนมาปลอบใจ มาดูแลฉัน
มาคอยช่วยเหลือ เป็นกำลังใจ คอยให้คำแนะนำ
อย่างน้อยมันก็ทำให้ฉันเข้าใจว่าโลกใบนี้ยังคงน่าอยู่อีกเยาะ
เค้าคอยเป็นที่ปรึกษาฉัน มันรู้สึกดีเท่าไหร่ที่เวลาได้มองตาใคร
แล้วมันทำให้เรายิ้มได้ ถึงเข้าจะดูจู้จี้ไปหน่อย แต่ก็น่ารักดี
ขอบคุณมากมาย...


Create Date : 31 มกราคม 2553
Last Update : 31 มกราคม 2553 16:24:15 น. 1 comments
Counter : 457 Pageviews.

 
เจอเหตุการณ์เดียวกัน และ ยังไม่หลุดพ้น คุณยังโชคดีที่มีคนปลอบใจ แต่เรายังหาไม่เจอ แต่ทำใจยอมรับค่ะ จะได้ไม่ต้องเป็นทุกข์มากกับสิ่งที่เสียไปค่ะ

แวะมาเป็นกำลังใจนะคะ


โดย: CA (Mei ying ) วันที่: 31 มกราคม 2553 เวลา:21:34:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Pradu_IBM
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เกิดมาเพื่อทำประโยชน์ ทำตัวเองให้มีคุณค่ามากที่สุด
เวลาทุกนาทีมีค่า เพียงเสี้ยววินาที
อาจทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนแปลงได้
ระวังความคิด ใช้สติ แล้วปัญญาจะเกิด
(#_#)...::::::::::::::::::....(^_^)
Friends' blogs
[Add Pradu_IBM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.