นาฬิกาทราย เรารอคอยความสำเร็จได้ แต่พ่อแม่เราล่ะ สู้ และอดทนเพื่อคนที่เรารัก
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
4 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

อกหักวันตรุษจีน2011

และแล้ววันนี้ก็มาถึงแล้ว วันที่เราต้องเลิกกันอย่างจริงจังหลังจากที่เรื้อรังมานาน จนเกิดเป็นความเคยชิน ที่แสนจะเย็นชา

"ขอให้พี่มีความสุขในการได้รักเขาสุขในทุกๆวัน ความจริงใจที่พี่มีจะทำให้เค้ารักพี่เช่นกัน ขอบคุณพี่ที่ขอโทษและพูดความจริง จะเก็บความรู้สึกดีๆที่มีให้ น้องอาจไม่ได้เป็นผู้หญิงที่ไม่ได้ดีพอที่พี่จะคบถึงขั้นเป็นแฟนได้ แต่อย่างน้อยพี่ก็เป็นผู้ชายคนแรกที่ที่น้องสามารถมองตายิ้มหัวเราะและร้องไห้ได้

น้องรักพี่นะ... ขอให้พี่โชคดีในทุกเรื่อง"


ผู้หญิงคนนั้น เค้าเป็นเพื่อนของน้องสาวพี่เค้า เหมือนที่เราคิดไว้
รู้จักกันมา เป็น 10 ปีแล้ว ตอนนั้นเค้ามีแฟนอยู่ แล้วเพิ่งเลิกกัน
พี่เลยตัดสินใจคบกับเค้า ช่วงเวลาที่เราไม่ได้ติดต่อกัน นั้นคือ เค้าก็คุยๆกันแล้ว ตั้งแต่ช่วงเดือน ก.ค.-ธ.ค. ที่เราเองที่เป็นฝ่ายโทรหา
เราคิดว่าน่าจะเป็นช่วงนี้ เพราะพี่เค้าไม่ได้บอกชัดเจน ถึงเรื่องเวลา
ล่าสุดวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมายังจับมือเรา ความรู้สึกตอนนั้นยังรู้สึกว่าเรารักกัน คิดว่าน่าจะหลัง วันนี้ที่เค้าตัดสินใจคบกับผู้หญิงคนนั้น
ช่วงระยะเวลานั้น คือ ช่วงที่เรายุ่งกับงานกลุ่ม ด้วย ไม่ได้โทรคุยกัน
มีโทรไปหาแล้วพี่ไม่รับสาย โทรกลับมาก็เราไม่ได้รับ สลับกันอย่างนี้มาหลายวัน พี่เค้าคงเข้าใจผิด คิดว่าเราไม่ได้อะไรกับเค้ารึเปล่า


แต่ไม่เป็นไรคะ อย่างน้อยเค้าก็เป็นผู้ชายที่ฉันรัก
ไม่คิดโกรธแค้นเรื่อง อาฆาตอะไรทั้งสิ้น
ทุกอย่างระหว่างเราสองคนให้จบกันได้ด้วยดีอย่าได้มีอะไรมามาดหมางให้รู้สึกไม่ดีต่อกัน เจอกันจะทักทาย พูดคุยตามประสาคนที่รู้จัก...


ระยะเวลาที่รู้จักกัน 1 ปี 1 เดือน 8 วัน






 

Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2554
2 comments
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2554 0:18:29 น.
Counter : 2667 Pageviews.

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ

เราต้องก้าวผ่านมันไปได้ค่ะ

 

โดย: บ้านสีลูกกวาด 4 กุมภาพันธ์ 2554 1:51:57 น.  

 

จริงเราว่าไม่มีอะไรที่ต้องกลับไปทบทวนหรอก เราก็เคยเป็นที่ไปหาเหตุผลในบางเรื่อง ที่จริงๆ ก็ไม่มีอะไร นอกจากคุณไปเจอกับผู้ชายที่ไม่ได้ต้องการจริงจังกับความสัมพันธ์นี้แต่แรก หรือ อาจแค่เป็นคนโลเล เรื่องแบบนี้เดี๋ยวคุณก็จะผ่านไปได้ เพียงแต่เราคิดว่าคุณน่าจะหยุดกลับไปทบทวนหรือหาคำตอบ

 

โดย: chayanit_answer 4 กุมภาพันธ์ 2554 17:08:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Pradu_IBM
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เกิดมาเพื่อทำประโยชน์ ทำตัวเองให้มีคุณค่ามากที่สุด
เวลาทุกนาทีมีค่า เพียงเสี้ยววินาที
อาจทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนแปลงได้
ระวังความคิด ใช้สติ แล้วปัญญาจะเกิด
(#_#)...::::::::::::::::::....(^_^)
Friends' blogs
[Add Pradu_IBM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.