เรากำลังร่วมกันสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็ก
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
ขอบคุณที่สุด

ขอบคุณผู้ชายคนหนึ่งที่ดูแลหนูใหม่มาตลอดชีวิต
ขอบคุณผู้ชายคนนี้สำหรับสิ่งดีที่สุดที่พ่อให้เสมอมาตลอดชีวิต
หนูรักพ่อจ๊ะ




ตอนเป็นเด็กหนูใหม่ถูกส่งไปเรียนอนุบาล ซึ่งในตอนนั้น บ้านนอกคอกนาอย่างเรา น้อยคนนักที่จะคิดถึงเรื่องนี้ แต่พ่อกับแม่ให้หนูใหม่ค่ะ หนูใหม่จึงเป็นเด็กคนแรกในหมู่บ้านที่ได้เรียนอนุบาล พี่สาวไปส่งเรียนทุกวันที่ชุมชมซึ่งเจริญกว่าหมู่บ้านเรา

ตอนเด็กๆ หนูใหม่ชอบไปไหนๆกับพ่อ เพราะพ่อค้าขายอยู่ 3 จังหวัด เชียงราย พะเยา เชียงใหม่ เด็กๆอย่างเราเลยเหมือนกับว่าได้เที่ยวทุกเสาร์อาทิตย์

พ่อชอบพาลูกสาวคนนี้ไปด้วยทุกหนแห่ง แม้เด็กคนนี้จะมีหงุดหงิด และชอบรบเร้าพ่อซื้อตุ๊กตาแต่งตัวกระดาษได้ทุกหนที่ไป จนกองพะเนินที่บ้าน นั่นเป็นความสุขของเธอ เด็กหญิงตัวน้อยๆ จำได้ว่าแผ่นละ 5 บาท แต่แผ่นใหญ่ยักษ์มากๆ ซื้อคราวละ 2 แผ่น พ่อมีบ่นแต่ไม่เคยขัดใจ น่ารักจังค่ะพ่อ วันวานนั้น พ่อเคยบอกว่า ถ้าลูกโตขึ้น พ่อจะให้ลูกมาทำกิจการแทนพ่อ หนูน้อยตื่นเต้น อยากขับรถเป็นไวๆ จะได้มาส่งชาแทนพ่อ

โตขึ้นมาหน่อย เริ่มไม่ได้ไปไหนๆกับพ่อแล้ว เริ่มติดเพื่อน แต่ก็ยังมีเรื่องให้พ่อต้องเสียกะตังค์สม่ำเสมอ พ่อไม่เคยขัด ไม่เคยบ่น เพราะแต่ละเรื่องที่ขอคือ ขอซื้อหนังสือเรียน ขอซื้อกระเป๋า ขอซื้อนู่นนี่ หรือแม้กระทั่งขอไปเรียนพิเศษ อยู่หอพักกับเพื่อนๆ ตั้งแต่ม.3 พ่อแม่ต้องห่วงมากๆแน่ๆ เราสามคน หนูใหม่ ษา อ้อม จึงอยู่ในร่องในรอย ไม่เคยแตกแถว

จากนั้น หนูใหม่ไปอยู่โรงเรียนประจำเป็นคนแรกของหมู่บ้านเช่นกันที่ได้รับสิ่งนี้ อยู่โรงเรียนประจำ 3 ปี ค่าใช้จ่ายสูงพอควร แต่พ่อแม่ก็ให้ได้ ให้ได้ทุกสิ่ง

จนหนูใหม่เรียนมหาวิทยาลัย พ่อเคยขอไว้ อย่ามีแฟนนะลูก ให้เรียนจบก่อน จนหนูใหม่อยู่ปี 4 พี่ตี๋ไปส่งที่บ้าน พ่อหวงอย่างชัดเจน กลัวลูกเรียนไม่จบ ไม่แปลกที่ตอนนั้นพ่อดูไม่ชอบพี่ตี๋ กลัวจะมาหลอกลูกสาว แม่ไม่ปลื้ม เพราะดูอ่อนปวกเปียก ไม่ล่ำสันแข็งแรง กลัวดูแลลูกสาวไม่ได้ แต่เรื่องนี้ ต่อมาก็ไม่มีอะไร พ่อแม่รักผู้ชายคนนี้มากๆ เช่นกัน



จนเรียนป.โท บางเทอมหนูใหม่ก็ยังขอพ่ออยู่เลย ลูกสาวหนอลูกสาว แต่ตอนนี้แต่งงานแล้ว พี่ตี๋ห้ามรับของขวัญจากพ่อแม่ พี่สาว พี่ชายแล้วจ๊ะ น้องสาวคนเล็กเป็นผู้รับจนเคยตัว

พ่อหนูใหม่เป็นคนอารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี หัวเราะเสียงดัง ไม่แปลกที่มีคนรักพ่อเยอะแยะ หนูใหม่ได้ความอารมณ์ดีจากพ่อเต็มๆ หน้าก็เหมือนกัน 555





ก่อนหน้านี้พ่อมาเยี่ยมเราสองคนก่อนแต่งงาน จำได้มั้ยคะ ที่พ่อมาแล้วพาไปกินข้าวกันใหญ่ คราวนู้นพ่อติดใจ ชอบกรุงเทพ เอาล่ะสิพ่อของเรา 5555



นี่มือของพ่อผูกให้ลูกทั้งสองคนในงานแต่งงานที่เชียงราย

ครั้งล่าสุด พ่อมางานฉลองแต่งงานเราสองคนที่กทม. พ่อลืมกระเป๋าเดินทางที่แอร์พอร์ตเชียงใหม่ เหมือนเป็นเรื่องที่แย่ แต่พ่อหัวเราะรื่น รู้ดีว่าที่กทม.มีทั้งลูกชาย และลูกสาว ทุกคนเลยขำกันหมด หนูใหม่ก็ได้สิทธิพาพ่อไปซื้อของใช้ เสื้อผ้า พ่อปลื้ม เหมือนเมื่อก่อนเลยลูก แต่สลับกัน คราวนี้ พ่อหยิบ ลูกจ่าย คราวนู้น ลูกหยิบ พ่อจ่าย ลูกคนนี้ก็ปลื้มนะจ๊ะ ที่ได้ทำหน้าที่นี้ (จริงๆลูกเขยคนเล็กจ่าย) 555





พ่อชอบเล่นหวยค่ะ ทุกงวดเค้าจะถูก ไม่มากก็น้อย แต่เล่นมากอยู่เหมือนกัน แม่เคยบอกว่า ถ้าเอาล็อตเตอรี่มาเรียงต่อๆกันจากเชียงราย ป่านนี้ถึงกรุงเทพไป 3 รอบแล้วพ่อ แต่ความสุขของท่าน ลูกไม่ว่าจ๊ะ ชอบได้ยินเสียงพ่อหัวเราะ ตอนรู้ว่าถูกหวยที่สุด 55555

พ่อเป็นคนเก่งมากๆ ครั้งหนึงพ่อมากรุงเทพด้วยตัวเอง นั่นหมายความว่า พ่อนั่งรถทัวร์มา ต่อรถไฟฟ้า BTS และมาถึงคอนโดหนูใหม่ โดยไม่ได้ง้อให้ลูกไปรับ พ่อเก่งที่สุด นี่เป็นวีรกรรมที่หนูอึ้ง และ อึ้ง พ่อบอกว่าอย่ารู้สึกผิด พ่อชอบๆๆๆ 5555

ขอให้พ่อของลูกๆ คุณพ่อสมศักดิ์ มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกาย ทั้งใจ อยู่กับลูกไปให้นานเท่านานนะคะ

หนูรักพ่อ รักพ่อ รักพ่อ













Create Date : 04 ธันวาคม 2549
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2550 20:20:50 น. 20 comments
Counter : 718 Pageviews.

 
น่ารักจังเลย
อ่านแล้วทำให้คิดถึงคุณพ่อมากๆๆอ่ะ
สวัสดีจ๊า


โดย: บ้านโคกโจด (my_oom ) วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:8:58:30 น.  

 
โชคดีจริง ๆ ค่ะพี่หนูใหม่ มีผู้ชายที่เรารักและรักเรา 2 คน (หรือมากกว่า)

ขอให้คุณพ่อสุขภาพแข็งแรงนะคะ


โดย: ปรายปราง วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:9:14:04 น.  

 
พ่อหนูใหม่เก่งเนอะ สามารถไปถึงคอนโดเองได้

~น่ารักจัง ~


โดย: random-4 วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:9:32:39 น.  

 
สุขสันต์วันพ่อ
รักคุณพ่อมากค่ะ ( เช่นกัน )


โดย: DiamondTom วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:9:43:12 น.  

 
ขอให้คุณพ่อมีความสุขมาก ๆ นะค่ะ คิดถึงคุณใหม่นะค่ะ


โดย: opleee วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:10:23:27 น.  

 
น่ารักจัง


โดย: Love U forever. วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:10:37:44 น.  

 
มาชื่นชม และยินดี ที่นู๋ใหม่ มีบุคคลอันเป็นที่รักยิ่งนะคะ


โดย: Zorakun วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:10:43:23 น.  

 
อ่านบล๊อกหนูใหม่วันนี้แย้วทำให้คิดถึงป๊ะป๋าเราจังเลยแฮะ...
บล๊อกวันนี้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรัก จากพ่อสู่ลูก และจากลูกสู่พ่อ
ขอให้คุณพ่อสมศักดิ์มีความสุขมากๆ หัวเราะเสียงดังๆ อย่างนี้ตลอดไปนะคะ ขอให้คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาทุกประการ .... ในความปรารถนานั้น มีหวังอยากเห็นหลานตัวน้อยๆ จากครอบครัวคิตตี้รึป่าวน๊า....


โดย: beautypu IP: 158.108.74.65 วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:15:10:40 น.  

 
พ่อต้องปลื้มในทุกความเป็นไปของเธอจ๊ะหนูใหม่ แม้ว่าเธอจะง๊องแง๊งตามประสาลูกคนเล็ก 555+

ที่สุดแล้ว พี่ตี๋จะดูแลเธอเป็นพ่อคนที่สองไปตลอดชีวิต


โดย: amp IP: 125.24.183.90 วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:19:08:47 น.  

 
สุขสันต์วันพ่อค่ะ ขอให้หนูใหม่และครอบครัวมีความสุขมากๆ นะคะ


โดย: กระจิบหญ้าสีเรียบ วันที่: 5 ธันวาคม 2549 เวลา:12:44:22 น.  

 
Image Hosted at ImageHosting.us


โดย: opleee วันที่: 5 ธันวาคม 2549 เวลา:16:41:44 น.  

 
อิน้องคนนี้ขอให้คุณป้อพี่ใหม่
มีความสุขและน่ารักแบบนี้ไปนานเท่านาน

คุณป้อสมศักดิ์เหมือนกับแม่ทานตะวันของอ้อนเลย
ชอบมาหาลูกสาวนัก....คิก คิก

อ้อนฝากอวยพรคุณป้อตวยจ้าว...

คิดถึงพี่สาวกะพี่เขย......


โดย: Onnieขี้อ้อน (onnsu ) วันที่: 6 ธันวาคม 2549 เวลา:7:26:29 น.  

 
หนูใหม่ ไดวันนี้อบอุ่นจริงๆเลยนะคะ

มิกิรักและคิดถึงพ่อของมิกิเหมือนกัน แต่ท่านแอบหนีไปเป็นเทวดามากว่า 8 ปีแล้ว

มีความสุขวันพ่อค่ะ


โดย: มิกิ IP: 202.57.137.178 วันที่: 6 ธันวาคม 2549 เวลา:9:34:27 น.  

 
รักพ่อที่สุดเลยยยย


โดย: คุณนายกุ้ง IP: 202.183.189.138 วันที่: 7 ธันวาคม 2549 เวลา:15:30:40 น.  

 
หนูใหม่ อ่านแล้วน้ำตาไหลอ่ะ เราคิดถึงพ่อมากๆ พ่อเราไม่อยู่แล้วจากไปเมื่อ 3 ปีก่อนไม่ทันได้แต่งลูกสาวคนเดียวด้วย เราสนิทกะพ่อมากเหมือนหนูใหม่เลย ขนาดเราทำงานแล้วพอเรายังไปรับไปส่งทุกวัน เราอิจฉาหนูใหม่มากๆ ดูแลพ่อให้ดีนะจ๊ะ ขอให้คุณพ่อหนูใหม่มีความสุขมากๆ ด้วยนะคะ


โดย: ~OoO~ lsq (โอ๋จ้ะ) IP: 210.1.23.118 วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:11:44:18 น.  

 
ใช่แล้วนังใหม่ คงไม่มีผู้ชายคนไหนจะแสนดีและน่ารักกับเราเหมือนคุณพ่อเราแล้วล่ะ อ่านแล้วก็ซึ้งตาม คิดถึงพ่อตัวเองจัง


โดย: นร. IP: 203.188.29.2 วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:18:28:25 น.  

 
ชอบบล็อกนี้จัง....
ยินดีที่ได้รู้จักหนูใหม่....
ขอติดตามผลงานจ้า.....


โดย: ส้มอยากเป็นเพื่อนคนเปิดเผย (iamorange ) วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:09:51 น.  

 
น่ารักจังนะนู๋ใหม่ อ่านแล้วคิดถึงคุณพ่อคุณแม่จัง


โดย: amp (COCOSWEET ) วันที่: 1 มิถุนายน 2550 เวลา:9:13:05 น.  

 
มาอ่านช้าไปมั้ยเนี่ย ปลื้มมมมมม ด้วยคนค่ะ


โดย: คิตตี้..เหมียว วันที่: 28 มิถุนายน 2550 เวลา:14:03:33 น.  

 
สวัสดีจ้า แวะมาทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ เลเซอร์ขนรักแร้ถาวร เลเซอร์ขน กำจัดขนรักแร้ กำจัดขนรักแร้ถาวร Former Lift ยกกระชับผิว ปรับรูปหน้า กำจัดขน บราซิลเลี่ยน กำจัดขนบราซิลเลี่ยน เลเซอร์ขน กำจัดขนที่ลับ กำจัดขนน้องสาว กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขนบิกินี่ กำจัดขนบิกินี่ เลเซอร์ขนน้องสาวถาวร เลเซอร์ขนน้องสาว เลเซอร์ขนร่องก้น ฆ่าเชื้อสิว Acne Clear ปัญหาสิว เลเซอร์รักษาสิว Supreme White Lucent รักษาฝ้า ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 6386494 วันที่: 21 มิถุนายน 2564 เวลา:15:17:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

numainew
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ...หนูใหม่ค่ะ

ผู้หญิงตัวกลมกลม เล็กเล็ก
มีสามีตัวกลมกลม เล็กเล็ก อยู่ 1 คน
(ใครเค้ามีหลายคนกัน!!!!) 555
เรากำลังสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็กด้วยกันค่ะ

ชอบทำกับข้าว ชอบทำอาหาร เบิกบานใจ
ไม่มีงานอดิเรกเป็นหลักแหล่ง
ชอบยิ้มมากกว่าร้องไห้
ยินดีที่จะได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

(Counter Starts 22/01/10)




Friends' blogs
[Add numainew's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.