เรากำลังร่วมกันสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็ก
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
D.U.C: Chubby Numai ตอนที่ 12 ชุดคุณครูแมวหนูใหม่




สวัสดีจ้าๆๆๆๆ
ครานี้มาแบบสะสมไว้เยอะเลยค่ะ
ไม่ใช่สิ หมักหมม จ๊าก น่าจะเป็นคำนี้นะคะ
สำหรับ ดียูซี ชับบี้ นังหนูใหม่ครานี้
ขอ 3 ชุดเหมือนเคยนะคะ
เว้นวรรคไปหลายวัน ไม่รู้มีใครคิดเติงหาข้าเจ้าบ้างมั้ยหนอ
(ไม่มีหรอกย่ะ ยัยอวบ((อ้วน)) ข้างบ้านแขวะเข้าให้)



พูดถึงคำว่า...ข้างบ้าน ... แล้ว
หนูใหม่ก็กำลังลุ้นอยู่ว่าใครหนอใครบางคน
เค้าจะมาเป็นเพื่อนบ้านหนูใหม่จริงอ่ะป่าวหน้อ

พอดีมีเพื่อนที่น่ารักคนหนึ่งมีจดหมายอิเล็กทรอนิกส์
มายังหนูใหม่ สอบถามเรื่องที่พักอาศัย
ตึกเดียวกัน ณ ปัจจุบันของหนูใหม่นี่ล่ะค่ะ
ไว้คุณแจนแวะมาดูสภาพจริงๆ
แล้วหนูใหม่จะตีหัวลากมาเป็นเพื่อนบ้านเลยดีกว่า
ระวังตัวให้ดีเด้อค่าเด้อ อิอิ

ป.ล นักเรียนของอะฮั้น กรุณาแสดงตัวด้วย
และกรุณาอ่านหนังสือให้หนัก
สำหรับการสอบสัปดาห์หน้าด้วยนะฮ่ะ
ครูหนูใหม่ออกอย่างโหดดดดดดดดดด



เข้าเรื่องดียูซี แบบอ้วนๆ ตอนนี้นะคะ
ปนๆกันไปมาระหว่างชุดทำงาน ชุดอยู่บ้าน ชุดไปแอ่ว
จะเอาชุดไรก่อนดี มึนนักหนา
แก่แล้วมึนง่ายจริงหล่อน เอิ๊กๆๆๆ

ชุดที่ 1 ไปทำงานแสนสุขใจ

เดรสนี้ชอบมากๆเลยล่ะจ้า
แม้จะดูเรียบๆ แต่เค้าก็แอบเก๋เล็กๆเด้อค่า
ผู้ชมอาจมองมิเห็น (มันซ่อนอยู่ซอกหลืบเกิ๊น) 55





เดรสผ้าป่านตัดต่อจ้า
ส่วนบนเป็นเสื้อคอระบายเล็กๆน่ารักน่าชัง
แขนตุ๊กตา พองๆๆ ให้ดูลุคน่าฮักๆ
ส่วนล่างเป็นกระโปรงทรงเอจ๊ะ
มีกระเป๋าด้วย(อ่ะป่าวอ่า)
ใส่สบายมั่กๆเลยค่ะ หนูใหม่ชอบ
จริงๆมีผูกโบว์ที่คอด้วยนะคะ
แต่ถ่ายรูปเอง ไม่รู้จะถ่ายยังไรให้เห็นได้

เค้าแถมเข็มขัดผ้าลายเดียวกับเสื้อมาด้วย
แต่หนูใหม่ว่า ใส่กับเข็มขัดลูกกรอกตัวเองดีกว่า

พี่ตี๋นิยามเซ็ทเข็มขัดหนูใหม่ว่ายังงี้ค่ะ
เพราะว่า มันเส้นเล็กๆๆๆ นั่นเอง 555

วันนี้เลือกสีเหลืองนะคะ




คอปอดออื่นๆก็เลยต้องเหลืองด้วย
แต่หนูใหม่ลองเอาสร้อยเหลืองมาแขวนคอแล้ว
มันบ่เข้ากัน เลยเลือกเส้นโปรดมาคล้อง ดังภาพ
ซื้อมาใช้คุ้มมั่กๆ เอิ๊กๆๆๆๆ

แล้วก็เลยฉวยสร้อยข้อมือสีเหลืองๆห้อยสตรอว์ฯ
มาใส่ให้เข้ากับเข็มขัดจักน่อยนะคะ
โอ้ว สีเดียวกันเลย เหลืองเดียวกันมากๆ




แอนด์ กระเป๋า รองเท้า ก็เดิมๆนะก๊ะ
สองสามวันนี้ว่าจะแวะไปร้านรองเท้า
หิ้วมาอีกซัก 2 คู่ มิรู้จักว่างไปมั้ย
(สามีอะฮั้นนะ ส่วนอะฮั้นว่างซิเหมอมากๆ 55)



อ้าว ลืมที่แปะหัวน้อยๆ แต่เป็นดอกไม้ใหญ่ๆ





ชุดดังกล่าวนี้ ใส่ไปสอนหนังสือนะก๊ะ
เอ บี ซี ดี อี เอฟ เก่งมากจ้าเด็กๆ
5555555 สอนยังงี้จริงง่ะ





ชุดที่สองของวันนี้ก็ยังคงไปทำงานนะคะ
ก็วันๆหล่อนได้ออกจากบ้านก็ตอนไปทำงานนี่ล่ะ
ส่วนวันว่างวาย ชีก็นั่งหน้าแป้นอยู่หน้าจอ
ไม่ก็นั่งเฝ้าซานิ กะน้องแอนที่ห้องนู้น
แป๊บๆก็หมดวันแระ


ชุดทำงานแนวเรียบร้อย(หรอคะ)
อันนี้สำหรับหนูใหม่ หล่อนมองว่าเรียบร้อยล่ะ

let's เบิ่ง คร่า





เห็นมะ เรียบโร้ยใช่มะ
หาแนวร่วมสุดริ้ดดดดดดดดดนะหล่อน

เสื้อตัวใน เป็นผ้าป่านพิมพ์ลายดอกไม้ค่ะ
ส่วนตัวนอก เป็นเสื้อคลุมครึ่งตัว
แต่งด้วยโบว์สองข้าง ชอบตรงนี้ล่ะม้าง
หล่อนเลยกดคลิกซื้อมาน่ะ อิอิ
แขนตุ๊กตา คอบัว เข้าทางหล่อน
ดังนั้น อย่าปล่อยให้หลุดมือ




กระโปรงตัวโปรด ซึ่งกำลังจะซีดแล้ว
แง๊ๆๆๆ วางแผนให้คุณน้าตัดให้แล้วค่ะ
เอาสีพื้นๆสัก 3 ตัว

ไหนๆเสื้อผ้าก็เรียบๆแล้ว
เอาสีๆมาใส่ให้ร่างสักหน่อยเนาะ
เข็มขัดลูกกรอกสีน้ำเงิน
เข็มกลัดสียีนส์ประดับมุกๆๆ
แล้วก็สร้อยข้อมือสีสันส้มๆแดงๆ
เหมือนไม่เข้ากัน
หากแต่หนูใหม่ว่ามันเพิ่มความมีอะไรในร่างดีนะก๊ะ

กระเป๋าโทนฟ้า ใบคุ้นเคย




แค่นี้ก็เฉิดฉายกรีดกรายออกไปสู้หน้าคนทั้งโลกได้แร่วค่ะ
เคยเปรยๆว่าจะเปลี่ยนสไตล์ตัวเองบ้าง
แต่จนแล้วจนรอดนังหนูใหม่ก็เปลี่ยนไม่ได้
ยังคงซื้อเสื้อผ้าที่หล่อนชอบอยู่อย่างนั้น
เพื่อนๆเบื่อกันยังคะ





ดูแต่ชุดนี้เถิด
สเต็ปแสนจะคล้ายกะชุดข้างบน ว่ามะคะ





เสื้อคลุมครึ่งตัวสีม่วง
หนูใหม่ว่าไม่ค่อยเข้ากับตัวเองยังไงมิรู้
หรือคิดไปเองหนอ
(ว่าจะปล่อยต่อแล้วอ่ะจ้า)
รู้สึกว่าใส่สีม่วง สีฟ้าแล้วมิค่อยขึ้น
หล่อนมิเซลฟว์ฮ่า

แมชูวี่ กับเสื้อด๊อทตี้ด๊อทตัวโปรดตัวนี้
คาดด้วยเข็มขัดผ้าเพิ่มเอว(หนาๆ)
แล้วก็กระโปรงทวิสท์ด้านหน้า สีดำธรรมดาจ้า





วันนี้นึกครึมไงเอาที่คาดผมมาแปะศีรษะ 55





ส่วนกระเป๋า ชอบจังอ่าค่ะ
สีม่วงหรอยๆ ห้ามผวนเด้อ
มันเป็นสองชิ้นค่ะ ชิ้นแรกคือใสๆด้านนอก
ชิ้นที่สองเป็นผ้าๆ ด้านใน
ถอดออกมาใช้งานแบบอื่นได้นะคะ
ลายดอกไม้นี่มันงามแต๊เน่อ

รูปขวามือเป็นสร้อยคอลูกกวาด
ซึ่งวันนี้มาทำหน้าที่เป็นสร้อยข้อมือนะก๊ะ





อ้อ หล่อนใส่แหวนด้วยนะคะวันนี้
แต่มะใช่แหวนแต่งงาน
(หล่อนไม่เคยใส่เลยนี่ ได้ข่าว)

แต่เป็นแหวนแสดงสปีชี่หล่อนนั่นเอง
นั่นก็คือ.................





เอากะหล่อนสิ ประโคมไรมากมายเนี่ยชีวิต
5555555555





ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่อยู่เป็นกำลังใจในการรีวิวเสมอมา
ความรู้สึกมันใหญ่มากๆเลยค่ะ
ตอนที่รู้ว่าหนูใหม่ตัวน้อยๆ(หรอ) ได้เป็นแรงบันดาลใจ
ให้เพื่อนๆหลายๆคน ลุกขึ้นมาปฏิวัติความงามในร่างของเรา
ให้มันกระชาก สดใส เปล่งปลั่ง เปรี้ยะๆๆๆ


คีพ บิวตี้ฟูลนะก๊ะ

จบล่ะค่ะรีวิววันนี้
มีอะไรอยากตะโกนใส่หน้านังหนูใหม่
คอมเม้นท์ไว้นะก๊ะ








Create Date : 15 กันยายน 2552
Last Update : 15 กันยายน 2552 8:24:43 น. 29 comments
Counter : 2236 Pageviews.

 
น่ารักตาหลอดดดด

สาว ม.ช. นี่น่ารักทู๊กกกคนนนนเลยยย

หนูใหม่เห็นด้วยไม๊คะ


โดย: คุณอาผู้น่ารัก วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:9:28:40 น.  

 
น่ารักดีค่ะ
แอบชอบสตอเบอรี่ที่ห้อยกระเป๋าอ่ะจ๊ะ
...
ป.ล. ถุงน่องญี่ปุ่นไม่ค่อยรันค่ะ
คู่นึงใช้ได้นานมาก
บางทีใช้จนเบื่อเลยค่ะ
แต่ราคาก็ใช้ได้เลยแหละค่ะ


โดย: nesumi IP: 203.152.39.67 วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:10:23:19 น.  

 
แซลลี่ชอบชุดเรียบร้อยของหนูใหม่ล่ะจ้ะ

ยังกะเข้ามาดูแฟชั่นโชว์ ละหนูใหม่เดินบนรันเวย์เลย

เชคๆแล้ว คิดว่าน่าจะคนละร้าน มันอยู่แถวๆโรงเรียนอินเตอรืเกาหลีอาจจะเป็นร้านจ้าวจันทร์ เค้าว่าปลาๆอาหย่อยยยย



โดย: แซลลี่ (lazypiggy ) วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:10:32:13 น.  

 
ชุดแรก กะ ชุด สอง น่ารักค่ะ ...ชุดสุดท้าย แบบว่า มันหวานเจี๊ยบเลยอ่ะค่ะ อิ ๆ


โดย: Annie/Fl. IP: 173.78.101.222 วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:10:54:52 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายนะคะ

เห็นการแต่งตัวแล้วอยากบอกว่า อยากแต่งบ้างจัง

แต่ด้วยสภาพของการเดินทางมาทำงานแล้ว ก็ได้แต่ใส่กางเกงเหมือนกันทุกวันเลย


โดย: ta (tookta_tt ) วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:11:23:24 น.  

 
น่ารักจังค่ะพี่ใหม่

อยากแต่งตัวเก่งเหมือนพี่จัง

อิอิ


โดย: นริศรา IP: 222.123.22.120 วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:11:46:23 น.  

 


ชอบชุดแรกค่ะ ^____^

ปล. แอบเห็นด้วยกับคุณอาฯ พี่ตุ๊ก 55


โดย: iSIs_OsiRis วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:12:11:10 น.  

 
K หนูใหม่ แต่งตัวน่ารักมากเลย ช๊อบ ชอบ ยิ่งเป็นพวกสร้อยข้อมือมีแนวหวานๆ สวยๆ ทั้งนั้นเลย คงจะสะสมไว้เยอะละสิคะ อยากรู้แหล่ง shopping บ้างจัง ดูแล้วน่ารัก ๆ


โดย: puiud วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:12:14:36 น.  

 
หวัดดีจ้า
เอ๊! นี่หนูใหม่อัพบล็อคทุกวันเลยหรือปล่าวเนี่ย เปิดมาเจอกระทู้ใหม่ทุกวันเลย
แต่เราช๊อบชอบ...ได้อ่านบล็อคคนน่ารักทุกวัน อิอิ

ยินดีมากๆที่หนูใหม่แอดเราเป็นเพื่อน เพราะก็อยากจะขอแอดหนูใหม่เหมือนกัน แต่ว่าทำไม่เป็นง่ะ แบบว่ามือใหม่จริงๆ ทำอะไรยังไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็ขอบคุณมากที่แอดเป็นเพื่อนกันจ้า

ชลบุรีอาหารอร่อยเยอะนะ รถก็ไม่ค่อยติดหนักเท่าไหร่
แต่ที่ให้ช็อปปิ้งสำหรับเรายังไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ ทุกวันนี้ยังเข้ากทม.บ่อยๆไปซื้อเสื้อผ้าที่แลตตินัมค่ะ ชอบ...ถู๊กถูก

ติดตามบล็อคหนูใหม่มา ทราบว่ากำลังรักษาสุขภาพขาอยู่ เป็นกำลังใจให้นะ จะได้มีเบบี๋มาให้พี่ตี๋ชื่ชมโดยไว อยากเห็นลูกหนูใหม่เหมือนกัน ต้องน่ารักแน่เลยจร้า
(อ้อ หนูใหม่ผอมลงนะ เราว่ารูปตอนนี้ผอมกว่าสมัยผมยาวเยอะเลย...)


โดย: hi hacky (hi hacky ) วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:15:43:21 น.  

 
ไม่ผิดหวังเลยค่ะ สมกับการรอคอยจริงๆ น่ารักทุกชุดเลยกะ ( อ่ะ ปรบมือให้ อิอิ )


โดย: nuzine วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:20:21:36 น.  

 
งั้นจะรอดูอีกหลายๆตอนที่หนูใหม่จะอั๊พนะคะ ว่าแต่ทำงานหนักเนี่ยระวังเสียสุขภาพเน้อ.....

มื้อเย็นส่วนมากเรากะแฟนเราจะไปฝากท้องร้านาหารจานเดียวจ้า จำพวกก๋วยเตี๋ยว ลาดหน้า ผัดไท อะไรประมาณเนี้ย เสร็จแล้วต่างคนก็ต่างกลับบ้านตัวเอง เพราะยังไม่ได้แต่งงานกัน ไหนเลยจะเหมือนหนูใหม่ที่พี่ตี๋อยู่ข้างกายล่ะจ๊ะ (อิจฉานะเนี่ย จะบอกให้)

อ้อ ยังไม่ได้ชื่นชมสไตล์ในวันนี้เลย เราว่าแบบนี้นี่แหล่ะ เหมาะกับหนูใหม่ที่สุดแล้ว แต่งแบบนี้แล้วมั่นใจก้อแต่งไปเล้ยยย บ่ ต้องแคร์ ไม่มีใครเบื่อหรอกจร้า ใครๆก็ชอบทั้งน้านแหล่ะจ๊ะ



โดย: hi hacky (hi hacky ) วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:22:15:44 น.  

 
ชอบชุดแรกเป็นที่สุดค่า หนูใหม่..

ดูดีไฮโซสุดๆ แบบเรียบแต่เก๋เนอะ..

อิจฉาหนูใหม่ตรงที่มีของกุ๊กกิ๊กน่ารักเยอะแยะเต็มไปหมด..

เราก้อมีแต่มิเข้ากันเด้อค่า..

นี่มีแพลนจะไปดูคอนโดหนูใหม่อ่ะคะ ไว้จาไปเซอร์ไพร์นะคะ มีของจาให้ ว่าจะส่งไปรษณีย์หลายทีแระ ไม่ได้ส่งสักที ไปให้ด้วยตัวเองดีก่า


โดย: Janster วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:22:50:43 น.  

 

แวะมาทักทาย
พร้อมส่งเข้านอนนะคะ
"นิทราสวัสดิ์"
สุข สดชื่น สดใส สุขภาพแข็งแรงนะคะ




โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:22:58:17 น.  

 
Numai
I used to ahve สร้อยคอลูกกวาด and a bracelet in a set la.
Don't know where they are now

BTW,Which subject are you teaching ka?
I thought your students were children sa eek


โดย: yr_naughty_annie วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:23:02:11 น.  

 
พี่ใหม่จ๋า ช่วงนี้อ้อมหน้าเยิน ไม่กล้วโชว์หนังหน้าเหียกๆ DUC นี่เหนื่อยใช้ได้เลยแต่ก็หนุกดี นี่ไปชอปชุดทำงานมาอีกแล้วเอาไว้ถ้ามีอารมณ์ค่อยถ่ายรูป
ปล. คุณน้องชอบเข็มขัด กับ สร้อยข้อมือจัง เหลื้องเหลือง


โดย: aomA วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:12:17:47 น.  

 
น่ารักจังเลยค่าาา


โดย: sppm วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:12:45:37 น.  

 
หวานเจี๊ยบอีกแล้วน่ารักมากชุดแรกออกแนวเท่ ๆ ปนหวาน ๆ


โดย: หญิงแม่ IP: 10.1.27.67, 203.146.11.109 วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:14:41:02 น.  

 
งามแต้ๆๆ เจ้า
ชอบที่คาดผมมุก สวยดีคะ


โดย: Pangเจ้า IP: 203.146.78.178 วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:14:50:45 น.  

 
ชุดน่ารักทุกชุดเลยจ้า


โดย: kimsamsoonni วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:16:08:45 น.  

 
สุชอบการแต่งตัวของหนูใหม่ค่ะ

สุว่าหนูใหม่แต่งตัวเข้ากับบุคลิกตัวเอง

รู้จักจับโน่นแต่งนี่ ซึ่งสุไม่มีหัวด้านนี้เลยค่ะ


โดย: นู๋สุ วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:18:29:52 น.  

 
น้องสาว น่ารักจัง
ตอนนี้พี่สาวเศร้ามากเลย ผมพี่แหว่ง แงแง


โดย: POODPEED.. วันที่: 16 กันยายน 2552 เวลา:19:19:56 น.  

 
น่ารักจัง..

เข็มขัดสีจี๊ดได้จัยเจ๊มาก 555


โดย: iMcOoLAe วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:0:56:41 น.  

 
แวะมาชูสุดแขน
ว่ากึ๊ดเติงหาหนูใหม่จ้าดนัก


คุณครูหนูใหม่ น่ารักอีกแล้ว
น่ารักสดใสแบบนี้ ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อเลยจ้า


โดย: annie_gnd วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:1:51:28 น.  

 
ครูหนูใหม่ออกข้อสอบง่ายๆนะคะ


โดย: 3/5A IP: 58.137.27.99 วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:15:34:05 น.  

 
นู๋ใหม่นี่ ช่างจับโน่นหยิบนี่มาใส่เนอะ

ดูกี่ทีก็น่ารักอ่ะ สไตล์นู๋ใหม่เนี่ยะ


โดย: ouiiyaa007 วันที่: 20 กันยายน 2552 เวลา:22:59:36 น.  

 
ตามมาดู DUC ของหนูใหม่จ้า...

ชอบๆ ชุดน่ารักๆ ทั้งนั้นเลยอ่ะ ใส่แล้วเปิงขนาดเน๊อะ ^^ การแต่งตัวเนี่ย มันเป็นความสุขเล็กๆ น้อยๆ ของผู้หญิงเราทุกคนแหละนิ...พี่ตี๋เป็นผู้ชายที่เข้าใจเป็นอย่างดี...ฉะนั้นรีบเร่งพาหนูใหม่ไปสอยรองเท้างามๆ จั๊กสองสามคู่นะก๊ะ ฮี่ๆๆๆ ^^

เราก็มีช่วงนึงไฟแร๊งงงง อยาก DUC มั่ง แต่...ถ่ายรูปได้อยู่สามวัน ประกอบกับไม่มีเวลาบรรยายรายละเอียดง่ะ เลยมิอัพแระ เหอ เหอ ...


โดย: beautypu IP: 58.8.120.141 วันที่: 25 กันยายน 2552 เวลา:19:54:58 น.  

 
หาซื้อเสื้อผ้าจากที่ไหนคะ
ชอบชุดแรกมากๆๆๆๆๆๆ
บอกหน่อยนะคะ
อยากสวยด้วยคน
domatint@hotmail.com


โดย: night IP: 58.11.21.221 วันที่: 7 ตุลาคม 2552 เวลา:15:27:50 น.  

 
ชุดเข้ารูปใส่แล้วเพรียวขนาดนะนางเอ้ยยยย

ชอบๆๆๆ


โดย: Sosweety วันที่: 9 ตุลาคม 2552 เวลา:11:57:15 น.  

 
แต่งตัวน่ารักมากๆเลยค่ะ
ชอบทุกชุดเลยค่ะ


โดย: pumpim IP: 118.173.250.63 วันที่: 6 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:52:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

numainew
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ...หนูใหม่ค่ะ

ผู้หญิงตัวกลมกลม เล็กเล็ก
มีสามีตัวกลมกลม เล็กเล็ก อยู่ 1 คน
(ใครเค้ามีหลายคนกัน!!!!) 555
เรากำลังสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็กด้วยกันค่ะ

ชอบทำกับข้าว ชอบทำอาหาร เบิกบานใจ
ไม่มีงานอดิเรกเป็นหลักแหล่ง
ชอบยิ้มมากกว่าร้องไห้
ยินดีที่จะได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

(Counter Starts 22/01/10)




Friends' blogs
[Add numainew's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.